Web bán hàng giá tốt - Honda City giá 540 triệu đồng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi qwernd, 31/7/19.

  1. qwernd Thành viên mới

    Sáng nay, Honda City đã chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với giá bán từ 540 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 580 triệu đồng cho bản số tự động. City sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios và Nissan Sunny trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.

    Hiện tại, Honda chỉ đang phân phối 3 dòng xe là Civic, CR-V và Accord, bằng việc bổ sung thêm City sẽ giúp hãng xe Nhật đa dạng dòng sản phẩm vốn khá khiêm tốn của mình. Trước đó, mẫu sedan cỡ nhỏ này đã từng được giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước tại triển lãm Viet Nam Motor Show 2012.


    City lần đầu tiên được Honda giới thiệu vào năm 1981 dành cho các thị trường châu Âu và Australia. Kể từ năm 1996, chiếc sedan cỡ nhỏ này chủ yếu được sản xuất dành cho thị trường châu Á. Hiện nay, City là một trong những dòng xe ăn khách nhất tại các thị trường Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore và Trung Quốc.


    Honda City về Việt Nam với giá 540 triệu đồng


    Honda City có kích thước 4.430mm x 1.695mm x 1.485mm (dài x rộng x cao), và chiều dài cơ sở 2.550mm, khoảng sáng gầm xe 160mm. Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là khối động cơ 1.5 lít SOHC i-VTEC 16 van, cho công suất cực đại 120 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.800 vòng/phút. Đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp, đây là một trong những lợi thế của Honda City khi các đối thủ của nó chỉ sử dụng loại hộp số 4 cấp. Đặc biệt, động cơ trên City có thể sử dụng xăng sinh học E20.


    Bên trong, nội thất Honda City nổi bật với lối thiết kế 2 màu tương phản và được trang bị nhiều tính năng tiện dụng như: ghế ngồi bọc nỉ, vô lăng tích hợp nút bấm đa chức năng, màn hình hiển thị LCD, hệ thống âm thanh 4 loa, hỗ trợ kết nối AUX, USB…Không gian nội thất tiện dụng với khoang hành lý dung tích 506 lít.


    Các trang bị khác gồm có: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, dây đai an toàn 3 điểm cho bốn ghế, hai túi khí cho hàng ghế trước, công nghệ thân xe tương thích va chạm (ACE) kết hợp với công nghệ khung xe G-con tăng khả năng bảo vệ khi xảy ra va chạm. Ngoài ra, hàng ghế trước còn có thêm tựa đầu hinh hoạt và phần đầu xe được thiết kế nhằm giảm chấn thương cho người đi bộ.


    Honda City sẽ chính thức được bán ra từ hôm nay, 11/06 với giá bán từ 540 triệu đồng cho phiên bản số sàn và 580 triệu đồng cho bản số tự động. Đi kèm là 5 màu sắc ngoại thất gồm: đen, ghi bạc, xanh, titan và trắng.

    H-Sphere là bảng điều khiển web giàu tính năng có thể được sử dụng trên mọi hệ điều hành chính. Bộ tính năng của nó có thể dễ dàng phục vụ cho các thiết lập cụm nhiều máy chủ. Tuy nhiên, bộ tính năng khổng lồ của nó làm cho bảng điều khiển web này ít trực quan và dễ sử dụng hơn các bảng web khác trong danh sách này.


    Nó dễ dàng mở rộng, tất cả những gì bạn phải làm là thêm nhiều cơ sở dữ liệu, web, thư và máy chủ DNS, tất cả mà không có bất kỳ thời gian chết nào. Bảng điều khiển H-Sphere có thể được cấu hình để hoạt động với mọi môi trường máy chủ hiện có. Thêm vào đó, quá trình thiết lập và quản lý có thể được tự động để tiết kiệm thời gian.



    Nó phục vụ cho người dùng cấp cao với bộ tính năng như:


    Hỗ trợ đại lý lưu trữ với bảng điều khiển có thương hiệu

    Hệ thống thư nâng cao, bao gồm WebMail tích hợp

    Quản lý DNS

    Cơ sở dữ liệu lưu trữ

    Một phiên bản có sẵn cho các máy chủ duy nhất

    Lưu trữ đa nền tảng

    Gói có thể cài đặt để thêm các tính năng bổ sung

    Truy cập FTP được chia sẻ

    Hỗ trợ SSL

    Nếu bạn yêu cầu một loạt các tính năng và có đủ kiên nhẫn để tìm hiểu sự phức tạp của bảng điều khiển web này, thì H-Sphere có thể là một bảng điều khiển tuyệt vời cho nhu cầu của bạn.


    Virtualmin

    Virtualmin là một bảng điều khiển web nguồn mở cung cấp ba sản phẩm khác nhau để phục vụ nhiều đối tượng người dùng.



    Nó hiện tự hào có hơn 100.000 cài đặt trên toàn cầu. Dưới đây chúng ta hãy xem một số tính năng hấp dẫn nhất của nó:


    Tài khoản miền mạnh mẽ và linh hoạt cho phép ủy quyền các đặc quyền như, DNS, cơ sở dữ liệu, thư và hơn thế nữa

    Các ứng dụng email như Roundcube và Squirrelmail, cùng với quét spam và chống vi-rút tích hợp

    Hỗ trợ tài khoản người dùng và người bán lại

    Các công cụ bảo mật tích hợp bao gồm xác thực hai yếu tố, bảo vệ lực lượng vũ trang và đăng nhập chứng chỉ

    Báo cáo phân tích và dữ liệu, cộng với giám sát hệ thống tiên tiến

    Sao lưu thường xuyên và tích hợp với các nhà cung cấp sao lưu đám mây hiện có

    Quản lý cơ sở dữ liệu, tạo và ủy quyền

    Cài đặt tập lệnh dễ dàng từ thư viện của hơn 100 ứng dụng web

    Ngoài các tính năng được tô sáng ở trên, bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh giao diện người dùng của mình để có trải nghiệm người dùng được tùy chỉnh và độc đáo.
    Tạo Web bán hàng miễn phí
     

Chia sẻ trang này