Website bán hàng chính thức - Hãng Xe Huyndai

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducsilver, 21/8/19.

  1. ducsilver Thành viên mới

    Hyundai và đối tác ARK Performance sẽ giới thiệu Genesis Coupe phiên bản độ tại triển lãm xe độ SEMA hàng năm diễn ra vào tháng 11 này tại Las Vegas, Nevada.
    Hyundai Genesis Coupe 500 mã lực sẽ trình làng tại triển lãm xe độ SEMA 2015

    Hyundai Genesis Coupe 500 mã lực sẽ trình làng tại triển lãm xe độ SEMA 2015
    Theo thông tin về mẫu xe mới, với tên gọi Solus Genesis Coupe, chiếc xe concept này mong muốn trở thành chiếc xe thể thao như BMW M4 và Lexus RC F. Bản phác thảo được công bố bởi Hyundai và ARK tiết lộ rằng chiếc coupe này sở hữu cản trước với kiểu dáng mạnh mẽ, van điều tiết không khí lớn, đèn pha nổi bật và bộ la-zăng rộng ở bên dưới tấm chắn bùn hình loe.

    Các trang tin tức ô tô cho biết ARK hứa hẹn rằng bảng táp-lô sẽ được tái thiết kế với màn hình đa phương tiện tích hợp, vô-lăng mới, cụm đồng hồ mới cùng với các đường nét sợi carbon.

    Bên cạnh đó, động cơ V6 Lambda của Hyundai đã được cải tiến và trang bị trên Hyundai Genesis Coupe phiên bản xe độ. Dung tích của động cơ này tăng thành 4 lít và sở hữu thêm bộ siêu nạp Rotrex. Động cơ này sản sinh 500 mã lực – nhiều hơn 150 mã lực so với động cơ V6 dung tích 3,8 lít – đi kèm với hệ dẫn động cầu sau và hộp số sàn 6 cấp. Hiện Hyundai chưa tiết lộ thông số hiệu suất xe hơi, tuy nhiên, ARK cho biết hãng sẽ chế tạo động cơ 6 xy-lanh với các bộ phận mới nhằm đảm bảo xe có thể chịu được công suất lớn hơn.
    Đó là những ngày đầu, nhưng cho đến nay kết quả có vẻ đầy hứa hẹn. Tôi đã xem sơ đồ Lưu lượng khách truy cập cho trang web Barn2 Media và một số trang web của khách hàng của chúng tôi và thoạt nhìn, chúng có vẻ hiệu quả.
    Tạo Website bán hàng



    Sơ đồ luồng khách truy cập được trình bày dưới dạng một loạt các hộp đơn giản. Cột bên trái hiển thị bất kỳ yếu tố nào bạn đang xem (nước xuất xứ, nguồn lưu lượng, v.v.); cột tiếp theo hiển thị trang đầu tiên mà mỗi khách truy cập truy cập; cột tiếp theo hiển thị trang tiếp theo họ điều hướng đến; vân vân Có những đường lượn sóng được thiết kế trực quan liên kết các hộp với nhau, thể hiện trực quan các con đường khác nhau mà mọi người đi qua trang web của bạn. Nhưng bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hơn - đăng nhập vào Google Analytics cho trang web của riêng bạn và xem xét.
     

Chia sẻ trang này