Website bán hàng giá rẻ - tin tức xe Audi

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi qwernd, 30/7/19.

  1. qwernd Thành viên mới

    Audi đang có kế hoạch cho ra mắt một mẫu xe SUV hạng sang cạnh tranh với Range Rover Sport có thể sẽ được gọi là Q8.

    Đó là tuyên bố của Wolfgang Durheimer, Giám đốc phát triển của Audi. Ông cho biết “Bentley đã được chứng minh rằng những dòng SUV cỡ lớn đắt tiền vẫn rất được ưa chuộng và chúng tôi tin vào điều này, chúng tôi chấp nhận thử thách”. Q8 sẽ có kích thước lớn hơn Q7 nhưng có chiều cao thấp hơn.


    Dự kiến, Audi Q8 sẽ được trình làng vào giữa năm 2016. Theo Auto Zeitung, Q8 có chiều dài 4.2m và sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng MQB của VW giống Volkswagen Touareg, Porsche Cayenne và Q7. Về thiết kế, chiếc SUV cỡ lớn của Audi sẽ vay mượn phong cách của chiếc Crosslane Coupe từng được hãng xe Đức giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2012.


    Audi Q8 đối thủ mới của Range Rover Sport


    Q8 nằm trong kế hoạch tăng gấp gấp đôi số dòng xe SUV từ nay cho đến năm 2020 của Audi. Bên cạnh Q8, Audi sẽ bổ sung thêm các dòng xe Q2, Q4 và Q6 vào dòng SUV hiện tại gồm Q3, Q5 và Q7. Trong đó, Q6 cũng sẽ được giới thiệu vào năm 2016 nhằm cạnh tranh với BMW X6.

    Dành một chút thời gian để xem xét những người có khả năng đọc blog của bạn và sau đó thực hiện một số nghiên cứu về dân số đó. Họ thích gì? Họ không thích điều gì? Làm thế nào các blog phổ biến được tiếp thị theo hướng đó được viết?


    Đây là tất cả thông tin có thể giúp bạn điều chỉnh nội dung của bạn cho những người có khả năng đọc nó. Mặc dù blog của bạn có thể và nên có một giọng nói độc đáo, điều quan trọng là giọng nói đó hấp dẫn những người có khả năng tiêu thụ nội dung của bạn. Bạn sẽ cần phải điều chỉnh và chỉnh sửa văn bản của mình để thu hút nhóm đó.


    Nghiên cứu này sẽ thông báo cho hầu hết mọi thứ đến sau. Công việc của bạn là tìm ra khi nào nên tô màu bên trong các đường kẻ và khi nào an toàn để tự thoát ra. Bạn đang tạo một cái gì đó tương tự, nhưng khác biệt với, mọi thứ khác nằm trong cùng một vị trí như blog của bạn.


    Nghiên cứu từ khóa

    Sự chuẩn bị cuối cùng và đôi khi nhàm chán nhất bạn sẽ cần xem xét các từ khóa.


    Từ khóa, thừa nhận, không quan trọng như trước đây đối với blog. Có một loạt các yếu tố khác sẽ tác động đến độc giả của bạn và giúp bạn có nhiều người đăng ký hơn . Tuy nhiên, từ khóa thì dễ - tìm ra chúng ít công việc hơn bạn nghĩ.


    Loại nghiên cứu từ khóa cơ bản nhất phần lớn sẽ được thực hiện trong tâm trí của riêng bạn. Dành một chút thời gian để tìm hiểu xem blog của bạn nói về cái gì, và sau đó tìm hiểu xem ai đó đang tìm kiếm blog của bạn sẽ tìm thấy nó như thế nào. Làm thế nào bạn sẽ tổng hợp nội dung của blog của bạn chỉ trong một vài từ?
    Tạo Web miễn phí
     

Chia sẻ trang này