Website bán hàng giá rẻ - tin về Yamaha YZF-R25

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tung1231, 24/9/19.

  1. tung1231 Thành viên mới

    Mẫu sportbike hấp dẫn nhà Yamaha, YZF-R25 2016 chính thức ra mắt thị trường Malaysia với sự thay đổi đáng chú ý ở màu sắc và mức giá được công bố từ 4.700 USD.
    “Chiến mã” Yamaha YZF-R25 2016 thêm màu mới, giá 4.700 USD

    Như vậy sau thị trường Indonesia, Malaysia là quốc gia tiếp theo đón nhận Yamaha YZF-R25 2016.

    R25 2016 vẫn sử dụng khối động cơ 2 xi-lanh song song, 4 van cho mỗi xi-lanh, dung tích 249 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 35,5 mã lực tại 12.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm tại 10.000 vòng/phút.

    Cùng với công nghệ phun xăng điện tử EFI, sức mạnh của khối động cơ trên được truyền đến bánh sau kích thước 140/70, vành 17 inch thông qua hộp số 6 cấp. Hệ thống phanh đĩa đơn được trang bị cho cả bánh trước và bánh sau của R25.

    Ngoài hai màu mới là xanh và nhám đen thay cho màu đỏ không còn tồn tại trên phiên bản 2016, Yamaha YZF-R25 không thay đổi những thống số khác như trọng lượng (bao gồm cả nhiên liệu) 166 kg, dung tích bình xăng 14,3 lít, chiều cao yên xe 780mm, kích thước chung dài x rộng x cao: 2,090 x 720 x 1,135mm.
    Tên không nói dối, Prima Donna là một chủ đề Tumblr nữ tính được xây dựng chỉ dành cho các cô gái, trừ khi bạn là một chàng trai và bạn thích màu hồng và hoa trên tất cả các bài đăng trên blog của bạn! Lĩnh vực trọng tâm chính của Prima Donna là kiểu chữ và cách nó có thể thay đổi giao diện nội dung của bạn, ngay cả khi đó là loại nội dung khác nhau mỗi lần. Hỗ trợ thiết kế web đáp ứng.

    PopGallery Lite
    Nếu danh mục đầu tư và vòng tròn là sở thích của bạn, bạn đã tìm thấy người bạn tâm giao thực sự của mình và tên anh ấy là PopGallery (Lite)! Ngoài ra, PopGallery là một chủ đề Tumblr phổ biến trong số những người tìm kiếm một giải pháp hiện đại và sạch sẽ cho danh mục đầu tư, thư viện và nhu cầu trình bày của họ. Hình thu nhỏ hình tròn trên trang chủ của blog là điều khiến nó trở nên hấp dẫn và cũng không có giới hạn. Hình ảnh hoạt hình sẽ xuất hiện tương tác trên trang chủ, làm cho nó trở thành một giải pháp tất cả cho những ai muốn xuất bản nội dung trực quan và không phải lo lắng về việc trình bày.

    Cam Pop
    Mọi người cần một cách để thể hiện bản thân. Orange Pop sử dụng bảng màu cam (rõ ràng) để cung cấp một chủ đề viết blog đơn giản dựa trên các mẫu bố cục blog truyền thống. Nó cũng bao gồm một thanh bên cho nội dung xã hội, nguồn cấp dữ liệu Twitter và các yếu tố văn bản tùy chỉnh mà bạn có thể muốn hiển thị.
    Tạo Website
     

Chia sẻ trang này