Website bán hàng ưu đãi - thông tin Honda CBR300R

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi qwernd, 28/8/19.

  1. qwernd Thành viên mới

    Honda CBR300R - chiếc xe thay thế cho dòng xe ăn khách trong phân khúc sport-bike cỡ nhỏ CBR250R, đã có mặt tại Hà Nội thông qua một đơn vị nhập khẩu tư nhân với giá từ 12.000 USD.

    CBR300R được ra đời nhằm thế chỗ cho chiếc CBR250R tại thị trường Châu Âu. Tuy nhiên ở Châu Á, 2 mẫu xe này lại được sản xuất và phân phối song song. Honda CBR300R 2015 ra mắt vào tháng 5/2014 tại Australia với cả 2 phiên bản tiêu chuẩn và ABS. Với CBR300R hãng xe đến từ xứ sở hoa anh đào đã thể hiện rõ tham vọng biến phân khúc motor cỡ vừa và nhỏ trở thành mảng sản phẩm mang lại doanh số và lợi nhuận lớn nhất của mình.


    Giống như CBR250R, CBR300R hướng tới hình ảnh một chiếc sportcity thân thiện và đáp ứng nhu cầu di chuyển trong đô thị đông đúc một cách tốt nhất với tay lái rộng được nâng cao, phần tay nắm sau khá thực dụng.


    Ngoại hình của CBR300R có nhiều ảnh hưởng từ ngôn ngữ thiết kế dàn quây “Full-faring” trứ danh từ mẫu sport-bike CBR1000RR. Phần đầu bắt mắt với cụm đèn pha đôi mạnh mẽ, hai bên yếm xe được tạo hình bởi những đường gân sắc sảo, mở ra những khe gió nhằm tăng khả năng làm mát cho động cơ.


    Tiếp theo, phần đuôi xe được thiết kế khá gọn gàng và vuốt nhẹ lên phía sau. Phần đèn hậu nằm gọn bên dưới lớp nhựa ốp trên đuôi xe. Phía dưới cùng là cặp xi nhan rời như vẫn thường thấy ở nhiều dòng phân khối lớn. Phần yên xe được bố trí thành 2 tầng.


    CBR300R được trang bị cặp mâm 5 chấu 17 inch thể thao, cùng với đó là lốp trước kích thước 110/70 và lốp sau 140/70. Xe được trang bị giảm xóc trước dạng ống lồng telescopic hành trình 37mm, giảm xóc sau Monoshock của Pro-link. Bánh trước được trang bị phanh đĩa Nissin đường kính 296mm 2 pit-tông, phía sau 220mm. Đặc biệt, hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị cho cả 2 bánh trước và sau với 2 kênh điều chỉnh để phù hợp với từng điều kiện vận hành. Cùng với đó, cụm ống xả được thiết kế khá gọn gàng bằng kim loại sáng được bố trí ngay dưới đuôi xe.


    Bảng đồng hộ điện tử của CBR300R khá trực quan khi kết hợp cả dạng analog báo vòng tua và dạng điện tử hiển thị tốc độ vầ các thông số cơ bản khác. Cụm đồng hồ được đặt gọn gàng dưới một lớp kính chắn gió chắc chắn và bố trí hợp lý, thuận tiện cho thao tác núp gió khi vận hành ở tốc độ cao.


    Động cơ của chiếc sport-bike nhà Honda là loại 4 xy-lanh dung tích 286 phân khối làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất cực đại 30,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27Nm tại 7.250 vòng/phút. Trong khi CBR250 chỉ sử dụng động cơ 249cc cho công suất cực đại 26 mã lực và mô-men xoắn 24Nm. Như vậy CBR300R mạnh hơn 4 mã lực so với phiên bản cũ, một sự chênh lệch vừa đủ để làm người lái cảm thấy phấn khích hơn.

    Dựa trên dữ liệu thu được, chúng tôi đã lập danh sách các tính năng mà chúng tôi muốn chủ đề xây dựng của mình sở hữu. Đối với mỗi tính năng mới, chúng tôi đã xem xét ngân sách hiệu suất . Bằng cách có thời gian tải trang trong tâm trí rằng trong quá trình đầu tiên sẽ tạo ra một sản phẩm cuối cùng tốt hơn về công nghệ - một điều chúng tôi đã học được qua thử nghiệm & lỗi qua nhiều năm. Tôi thậm chí đã viết bài viết về cách chúng tôi tạo thanh trượt hình ảnh hữu ích và nhanh chóng.


    Một khi điều đó đã được thực hiện, phần còn lại của quá trình khá đơn giản. Nhà thiết kế bắt đầu tạo ra thiết kế phù hợp với ngành công nghiệp và đảm bảo duy trì lộ trình. Trong quá trình đó, anh luôn lặp đi lặp lại hàng ngày với các thành viên còn lại trong nhóm, thu thập phản hồi nội bộ càng sớm càng tốt. Bằng cách này, nhóm phát triển có thể bắt đầu mã hóa thiết kế Photoshop sang chủ đề WordPress trước khi thiết kế được hoàn thành.

    Dưới đây là danh sách các tính năng và các yếu tố dựa trên nhu cầu của ngành mà BuildPress có:

    Thông tin liên lạc / vị trí văn phòng trên địa điểm có thể nhìn thấy - mô hình rõ ràng nhất trên các trang web hiện có.

    Dự án / danh mục đầu tư - tất cả các công ty xây dựng muốn giới thiệu danh mục khách hàng của họ và các dự án họ đã xây dựng cho đến nay. Chúng tôi quyết định tận dụng plugin Essential Grid và tích hợp nó một cách liền mạch vào BuildPress.

    Dịch vụ - các công ty xây dựng khác nhau cung cấp các dịch vụ khác nhau. Một số chuyên về các tòa nhà, một số khác trong các cây cầu và như vậy. Điều quan trọng đối với người truy cập trang web để tìm thông tin, loại dự án nào công ty phù hợp nhất.

    Hộp sách quảng cáo - chúng tôi đã phát triển tiện ích đơn giản và đẹp mắt, cho phép đính kèm tài liệu PDF / DOC trên trang web chỉ bằng một cú nhấp chuột.

    Nhóm - quan trọng để hiển thị các khuôn mặt đằng sau một công ty kinh doanh, bạn không đồng ý?

    Thời gian mở văn phòng - nếu tôi là một doanh nhân muốn hẹn gặp một công ty xây dựng, tôi phải biết khi nào văn phòng của họ được mở.

    Tuyên bố sứ mệnh của công ty - bất ngờ cho chúng tôi là tốt. Hầu hết các công ty đổi mới đều có tuyên bố sứ mệnh của họ và thường họ bao gồm nó ở gần cuối trang chủ. Vì vậy, chúng tôi cũng bao gồm nó

    Nó nhanh! Thử nó! Hoặc thậm chí đo nó bằng các công cụ như Pingdom hoặc WebPageTest .
    Tạo Web bán hàng
     

Chia sẻ trang này