Website bán hàng uy tín - xe Alfa Romeo 4C

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi qwernd, 5/8/19.

  1. qwernd Thành viên mới

    Alfa Romeo vừa công bố mức giá cho chiếc 4C mới của hãng tại thị trường Ý. Cụ thể, một chiếc Alfa Romeo 4C tiêu chuẩn có giá 71,788 USD không thua gì giá của chiếc Porsche Cayman (74,619 USD), thậm chí cao hơn giá của chiếc Lotus Elise S (69,607 USD).

    Mức giá khá cao này thu hút sự chú ý của dư luận và khiến các chuyên gia ô tô lao vào tìm hiểu điều gì làm nên giá trị của một chiếc 4C.


    Alfa Romeo 4C được trang bị động cơ tăng áp 4 xi lanh có sức mạnh 240 mã lực. Bộ máy này có khả năng kéo trọng lượng 1,973 của xe từ vị trí đứng yên lên vận tốc 100 km/h chỉ trong 4.5 giây (nhanh hơn 0.2 giây so với chiếc Cayman S của Porsche).


    Alfa Romeo 4C có giá đắt không thua gì Porsche Cayman


    Mặc dù vậy, Porsche sẽ không quá lo lắng bởi Alfa Romeo 4C chỉ có vận tốc cực đại 258 km/h, trong khi chiếc xe Đức có vận tốc cực đại 265 km/h ở phiên bản tiêu chuẩn và vận tốc 280 km/h ở phiên bản Cayman S. Lý giải cho tốc độ này, các chuyên gia cho biết trọng lượng của Alfa Romeo 4C quá nặng, gần 2 tấn, khiến xe khó có thể đạt được vận tốc cao như Porsche.


    Tuy nhiên, với động cơ mạnh mẽ và thiết kế không có gì phải phàn nàn, Alfa Romeo 4C vẫn sẽ là một đối thủ nặng ký trong phân khúc xe thể thao.

    Strikingly là một máy chủ web giúp bạn dễ dàng thiết kế và xây dựng trang web, nhưng bạn cũng khá hạn chế trong những gì bạn có thể làm với trang web của mình. Một trong những lý do khiến việc thiết lập trang web trên Strikingly trở nên nhanh chóng và dễ dàng là bạn không thể tạo nhiều trang sản phẩm. Thay vào đó, bạn tạo các trang web có nhiều phần mà chúng có thể nhìn thấy khi bạn cuộn xuống trang. Điều này làm cho mọi thứ đơn giản hơn, nhưng bạn mất nhiều quyền kiểm soát trang web của bạn trông như thế nào với kiểu bố cục này.


    Ưu điểm:


    Với gói lưu trữ phù hợp, bạn có thể thêm mã HTML, CSS và JavaScript của riêng mình vào tài khoản của mình.

    Trang web hoạt động với PayPal.

    Khi bạn tải lên một hình ảnh, bạn có thể sử dụng nó trong nhiều phần của trang web của bạn mà không phải tải lên nhiều lần.


    Nhược điểm:

    Bạn bị giới hạn trong những gì bạn có thể làm mà không cần tài khoản chuyên nghiệp, ngay cả khi bạn có tài khoản trả phí thấp hơn.

    Trừ khi bạn chọn gói lưu trữ cấp cao nhất, bạn vẫn sẽ có thương hiệu nổi bật trên trang web của mình.

    Sử dụng trình chỉnh sửa mẫu và chuyển đổi giữa các phần của trang có thể rất phức tạp.


    Các tính năng:

    hỗ trợ 24/7 có sẵn.

    Có một số ứng dụng phổ biến mà bạn có thể dễ dàng tích hợp vào trang web của mình, bao gồm Facebook Comment, nhắn tin TypeForm và Pinterest.
    Tạo Website bán hàng
     

Chia sẻ trang này