Website đại lý - cập nhật Equus Limousine

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi qwernd, 17/8/19.

  1. qwernd Thành viên mới

    Nếu như bạn đã chán với những thương hiệu hạng sang đến từ Đức như Audi, BMW, Mercedes-Benz, thì có lẽ bạn nên xem xét mẫu Hyundai Equus Limousine hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Nga.

    Hyundai Equus Limousine là mẫu xe kéo dài trục cơ sở của chiếc Equus với kích thước thêm 280 mm, giúp chiều dài tổng thể đạt mức 5.436 mm. Ngoài thiết kế dài đặc trưng của Limousine, mẫu xe này còn trở nên sang trọng hơn với phần lưới tản nhiệt mới, logo nổi ở đầu xe và cột B khá dày. Bên trong khoang lái là một không gian sang trọng và tiện nghi với nhiều chi tiết ốp gỗ tinh tế, da bọc cao cấp, nhiều bộ phận chỉnh điện và bảng điều khiển hiện đại.


    Hyundai ra mắt Equus Limousine chinh phục giới nhà giàu Nga


    Hyundai Equus Limousine được trang bị động cơ 5 lít V8 cho công suất 430 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 510 Nm. Động cơ 8 xi-lanh này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, giúp mẫu Limousine hạng sang tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 5,8 giây và đạt tốc độ tối đa 225 km/h.


    Hãng xe Hàn cho biết, ngay sau triển lãm ô tô Moscow Motor Show 2014, chiếc Hyundai Equus Limousine sẽ sẵn sàng để đặt hàng tại đại lý với giá trên 4 triệu rúp (tương đương 113.000 USD). Ngoài thị trường Nga, xe cũng sẽ bán tại Hàn Quốc.

    4. Bài viết Roundup và Listicle

    Bài viết Listicle là rất phổ biến. Vì những thứ này thường được chia sẻ rất rộng rãi, chúng có cơ hội mang lại nhiều lưu lượng truy cập trở lại trang web của bạn. Những bài đăng này cũng có thể được coi là tài nguyên khổng lồ, có nghĩa là chúng có thể thu hút các liên kết có liên quan để giúp cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn.

    Để tiếp tục từ ví dụ trước, một số bài viết trong danh sách nội thất sân sau có thể là:

    100 trong số những sân khấu truyền cảm hứng nhất trên thế giới

    50 chuyên gia thiết kế cân nhắc về những gì tạo nên sân sau hoàn hảo

    30 vị vua BBQ chỉ cho bạn cách làm món Kebab hoàn hảo

    Ví dụ về các trang web liên kết của Amazon được thực hiện đúng

    Tôi biết bài đăng này chứa rất nhiều thông tin, vì vậy có thể hữu ích khi xem một số ví dụ thực tế về các trang web đang thực hiện chiến lược này. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy ba ví dụ về các trang web liên kết thành công của Amazon tồn tại ở các ngành hoàn toàn khác nhau.

    1. Diva vòi bếp
    Trang web này đánh giá hàng trăm loại vòi bếp khác nhau. Họ cũng cung cấp hướng dẫn cách làm sâu sắc và rất nhiều nội dung hữu ích khác. Nội dung đánh giá của họ chứa đầy các đánh giá được gắn dấu sao và chi tiết sản phẩm bạn chỉ có thể nhận được từ họ.

    2. Chọn máy cạo râu của tôi
    Pick My Bleach cung cấp các đánh giá chuyên sâu về máy cạo râu điện. Điều này cho thấy các trang web liên kết có thể được xây dựng xung quanh bất kỳ phân khúc nào. Nội dung của họ rất sâu sắc và họ cung cấp các bài đăng so sánh, vì vậy bạn có thể đảm bảo bạn sẽ có được máy cạo râu phù hợp với mình.
    Tạo Web bán hàng miễn phí
     

Chia sẻ trang này