Website đại lý chính hãng - dòng Ford Fiesta

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tung1231, 5/10/19.

  1. tung1231 Thành viên mới

    Ford Fiesta thế hệ hoàn toàn mới đã được trình làng tại sự kiện Go Further diễn ra tại Cologne, Đức với những nâng cấp ở kiểu dáng, trang bị nội thất và công nghệ hiện đại
    Tại thị trường Châu Âu, Ford Fiesta 2017 có 4 phiên bản gồm: Upscale Vignale, ST-Line, Titanium và Active crossover. Tương tự như Chevrolet Spark Activ, Fiesta mới có kích thước lớn hơn và nhiều chi tiết mang phong cách của những chiếc crossover.

    Ford Fiesta 2017 ra mắt với hàng loạt cải tiến mới

    Bên cạnh kiểu dáng mới, Ford Fiesta 2017 còn được tập chung nâng cấp ở nội thất và được tích hợp nhiều trang bị công nghệ. Ford tiếp tục sử dụng tảng toàn cầu B - platform cho Fiesta 2017 giúp hãng tiết kiệm chi phí nghiên cứu và phát triển.

    Ở khoang nội thất, Ford Fiesta 2017 sử dụng các loại vật liệu mềm cao cấp hơn thay thế cho các thanh phần bằng cao su trên phiên bản cũ. Ford Fiesta mới cũng là dòng xe Ford đầu tiên được trang bị hệ thống B & O Play Sound System đi kèm hệ thống thông tin giả trí SYNC 3 thông qua màn hình cảm ứng độ nét cao 8 inch. Nhà sản xuất cho biết, 20 nút bấm đã được loại bỏ nhờ vào việc ứng dụng hệ thống mới này.

    Tại thị trường châu Âu, Ford Fiesta 2017 sẽ được trang bị động cơ hút khí tự nhiên và tăng áp 3 xi lanh, ngoài ra cũng có tùy chọn động cơ diesel. Tân binh này cũng sẽ sở hữu động cơ EcoBoost 1.0 lít.

    Thông tin chi tiết, thời điểm bán ra cũng như giá bán của Ford Fiesta 2017 hiện chưa được nhà sản xuất công bố đầy đủ.
    Đố kỵ
    Mọi doanh nghiệp đều muốn kết quả hữu hình cho trang web của họ vì đây là danh mục đầu tư của họ cho cả thế giới xem. Với Envy, bạn sẽ là con cưng của đám đông. Chủ đề thời trang Magento này là hoàn hảo cho quần áo, phụ kiện, trang sức, túi xách, kính râm và bất cứ điều gì sang trọng và quyến rũ. Mặc dù vậy, các mẫu của Envy vẫn thay đổi từ mát mẻ và hiện đại đến cổ điển và kiểu dáng đẹp, tất cả đều trông vượt thời gian và hấp dẫn. Tóm lại, Envy có một cái gì đó cho tất cả mọi người, và đó là điều quan trọng nhất.

    Do tính chất đáp ứng của nó, Envy tương thích cao với nhiều trình duyệt và thiết bị di động. Nó cũng có nhiều bản demo, mô-đun thương hiệu, blog, menu mega ngang, tiện ích đăng ký bản tin và tải các tính năng khác. Với các tính năng này, bạn có thể tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình và thấy cửa hàng thời trang trực tuyến của bạn phát triển dần dần.

    Đá quý
    Sạch sẽ và đơn giản, đó là hai đặc điểm chính của chủ đề thời trang Gemma Magento. Nó là đẹp và nó là hiện đại, nhưng đồng thời đầy sức mạnh và dễ chịu. Bất cứ điều gì bạn có kế hoạch mang lại, hãy làm điều đó với Gemma và làm cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn. Bắt đầu hành trình bằng cách chọn một trong bốn trang chỉ mục và trộn nó với tất cả các nội dung có sẵn khác. Sau này, Gemma có rất nhiều vì vậy hãy đảm bảo bạn sử dụng toàn bộ tiềm năng của chủ đề.

    Ajax thêm vào giỏ hàng và điều hướng lớp Ajax, đoạn mã phong phú của Google, phông chữ tùy chỉnh, phản ứng nhanh và võng mạc sẵn sàng, Gemma chắc chắn có vô số đặc điểm. Bên cạnh đó, nó cũng bao gồm các tệp PSD và đi kèm với một tài liệu hữu ích và hỗ trợ chuyên nghiệp.
    Tạo Web bán hàng
     

Chia sẻ trang này