Website đại lý chính hãng - xe Ford Ranger Wildtrack 3.2 4x4

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi qwernd, 10/8/19.

  1. qwernd Thành viên mới

    Theo thông tin từ một đại lý của Ford cho biết, lô hàng đầu tiên của mẫu Pick-up Ranger phiên bảo cao cấp nhất Ranger Wildtrack động cơ 3.2 lít, 4x4 , hộp số tự động 6 cấp sẽ về Việt Nam vào đầu quý II năm nay.

    Nhằm đa dạng hóa sản phẩm cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Ford Việt Nam đã quyết định đưa phiên bản cao cấp nhất của Ranger là bản Wildtrack 3.2 lít ,4x4 với hộp số tự động 6 cấp vào thị trường Việt Nam.


    Ranger Wildtrack 3.2 4x4 với hộp số tự động 6 cấp sẽ được trang bị động cơ Duratorq TDCi có dung tích 3.2 lít với 5 xi-lanh, 200 mã lực cùng mô-men xoắn 470 Nm.


    Ranger phiên bản cao cấp nhất sắp có mặt tại Việt Nam


    Ford Ranger Wildtrack 3.2 4x4 với hộp số tự động 6 cấp sắp có mặt tại Việt Nam


    Xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống túi khí trước và bên hông, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kết nối Bluetooth, USB và iPod cùng hệ thống điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống điều hòa hai vùng tự động và hệ thống ga tự động cũng được trang bị cho mẫu Pick-up này.


    Có thể nói sự xuất hiện của phiên bản Wildtrack động cơ 3.2 lít sẽ làm cho Ford Ranger trở thành chiếc xe bán tải cao cấp nhất, được trang bị nhiều Option nhất tại Việt Nam tại thời điểm hiện nay.

    Tất cả các kỹ thuật này được kết hợp có nghĩa là vào thời điểm này vào tuần tới, bạn sẽ có nhiều người đăng ký hơn bạn làm hôm nay. Và khi bạn nghĩ nhiều hơn về nhu cầu và mong muốn thực sự của khán giả, đặc biệt là sau cuộc khảo sát của bạn, bạn có thể tự tin rằng mỗi khi bạn xuất bản một bài đăng trên blog , phản hồi sẽ tích cực thay vì gặp phải sự im lặng khủng khiếp trước đó.


    Có một vài điều thú vị và tự do như một nhà văn hơn là biết khoảnh khắc bạn nhấn 'Xuất bản' trên bài đăng blog tiếp theo của bạn, hàng ngàn người sẽ mong muốn được nghe những gì bạn nói. Hàng trăm bình luận tràn vào. Email từ những độc giả hào hứng điền vào hộp thư đến của bạn. Số lượng người đăng ký của bạn tăng vọt (một lần nữa!) Và bạn bị choáng ngợp bởi hàng ngàn đô la đánh vào tài khoản PayPal của bạn khi sản phẩm mới nhất của bạn bay khỏi kệ kỹ thuật số như bánh nướng nóng! Nghe có vẻ hoàn hảo phải không?


    Nhưng điều này hiếm khi xảy ra. Không phải với bạn nào. Không phải bây giờ. Không phải hôm qua. Không bao giờ.

    Nhưng bạn không đơn độc. Đối với hầu hết các blogger, khoảnh khắc đó sau khi nhấn 'Xuất bản' chứa đầy sự căng thẳng. Bạn xuất bản bài viết của mình, bạn chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội , bạn bình luận trên một vài blog yêu thích của bạn và bạn rời khỏi máy tính để nghỉ ngơi. Nhưng bạn không thể bỏ nó. Điện thoại thông minh của bạn ở gần và bạn sẽ kiểm tra nó cứ năm phút một lần để có gợi ý mờ nhạt nhất rằng bài viết mới nhất của bạn là bài cuối cùng sẽ mang lại hàng trăm người đăng ký mới. Một bài viết sẽ phá vỡ tài khoản PayPal của bạn khi nó cố gắng theo kịp doanh số bán hàng đến.


    Nhưng không có gì đến. Miễn bình luận. Không có email. Không bán hàng. Nó đang nghiền nát và hủy hoại linh hồn, và bạn thấy mình đang tự hỏi điều gì đang xảy ra. Có phải đó là văn bản của bạn? Có phải là thiếu kỹ năng tiếp thị? Bạn đang ở trong hốc sai? Có phải bạn không may mắn? Hay bạn chỉ không cắt ra để trở thành một blogger?
    Tạo Web
     

Chia sẻ trang này