Website đại lý chính thức - Civic thế hệ thứ 10

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi qwernd, 10/9/19.

  1. qwernd Thành viên mới

    Honda đã chính thức trình làng bản Concept đại diện cho phong cách thiết kế mới của dòng Civic thế hệ thứ 10 sẽ được bán ra vào cuối năm nay.

    Với một chiều dài lớn hơn, thân xe thấp hơn, bề ngang rộng hơn và phong cách thiết kế mới, Honda Civic Concept mang lại cái nhìn cá tính thể thao hơn so với người tiền nhiệm. Điều này được thể hiện rỏ nét ở lưới tản nhiệt được chia làm 2 phần hầm hố, đèn pha sắc lẹm, khe hút gió cỡ lớn tích hợp đèn LED.


    Honda ra mắt Civic thế hệ thứ 10


    Civic thế hệ mới sẽ tiếp tục được trang bị hệ thống động cơ mới nhất Earth Dreams của Honda trong đó bao gồm cả động cơ 1.5 lít VTEC Turbo mới, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. Hiện tại Honda chưa cung cấp thông số kỹ thuật của các phiên bản động cơ này. Tuy nhiên, động cơ 1.5 lít VTEC Turbo mới được cho là sẽ có hiệu suất mạnh mẽ hơn bản 1.8 lít hiện đang được trang bị trên Civic hiện hành.


    Honda Civic hiện đang được bán trên toàn cầu với 2 phiên bản sedan, coupe và một số biến thể được phát triển thêm xây dựng và phát triển bởi tại Honda Bắc Mỹ. Và bản Concept hiện đang được trưng bày tại New York Auto Show 2015 cũng được thiết kế bởi các kỹ sư ở Raymond, Ohio.


    Đặc biệt, thế hệ thứ 10 này cũng đánh dấu sự trở lại của Civic hatchback tại thị trường Mỹ. Trong khi các phiên bản coupe và sedan được lắp ráp tại Indiana và Ontario thì bản hatchback được nhập khẩu từ Swindon, Anh. Ngoài ra, khách hàng Mỹ còn có cơ hội sở hữu phiên bản hiệu suất cao Civic Type R với trang bị động cơ 2.0 lít hứa hẹn cho khoảng 300 mã lực.


    Honda hy vọng Civic thế hệ mới với phong cách thiết kế mới thể thao hơn, mạnh mẽ hơn sẽ giúp dòng xe này đạt nhiều thành công hơn nữa. Civic hiện là dòng xe cỡ nhỏ bán chạy của Honda kể từ khi dòng xe này được bán ra.

    Oblia - Chủ đề WordPress của Ngôi nhà mơ ước

    Sử dụng mẫu chất lượng cao cấp này để bắt đầu trang web bất động sản của riêng bạn cung cấp một ngôi nhà mơ ước cho khách hàng của bạn. Bố cục trang chủ độc đáo của nó được hỗ trợ với khả năng hoạt động nâng cao và điều hướng dễ dàng, sự kết hợp của màu vàng và màu xám rất vừa mắt và trông rất chuyên nghiệp. Menu ngang chính nằm ngay trên đầu trang chủ để dễ dàng truy cập vào tất cả các danh mục quan trọng. Sự kết hợp khôn ngoan của sự sắp xếp khối đặc trưng và danh sách các dịch vụ cho phép khách truy cập của bạn điều hướng trang web của bạn dễ dàng hơn. Nhận được nhiều doanh số và lợi nhuận hơn nhờ trang web chính thức tải nhanh của bạn, cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn cho khách truy cập của bạn.

    Oblia - Dream House WordPress Theme đảm bảo trải nghiệm duyệt mượt mà cho người xem với các tính năng như truy cập toàn cầu, điều hướng dễ dàng, tùy chọn đa ngôn ngữ, khả năng tương thích chéo, menu thả xuống, phông chữ web của Google, mẫu trang tùy chỉnh, hệ thống bình luận, và nhiều hơn nữa. Được hỗ trợ trên các chức năng Cherry Framework và Bootstrap, chủ đề thân thiện với SEO và hoàn toàn đáp ứng để trông hoàn toàn dễ nhận biết. Tùy chỉnh chủ đề dễ dàng do tài liệu chi tiết và nhóm hỗ trợ tùy chỉnh tuyệt vời. Hãy thử giải pháp tuyệt vời này cho sự hiện diện kinh doanh của bạn trực tuyến.

    Chủ đề môi giới đất đẹp Nice

    Một chủ đề WordPress tuyệt vời, đáp ứng đầy đủ và dễ dàng tùy chỉnh được thiết kế bởi các chuyên gia để cung cấp trải nghiệm hình ảnh tổng thể. Nó tập trung vào hình ảnh, cung cấp các khối đặc trưng với thông báo giá, hình nền bắt mắt, bao gồm danh mục đầu tư có thể lọc, tiện ích khách hàng và tiện ích thông minh. Chủ đề WordPress Nice Land Broker đơn giản và gọn nhẹ này là một giải pháp hoàn hảo để xây dựng trang web môi giới đất, bất động sản hoặc căn hộ để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn cho khách truy cập. Bố cục đáp ứng và đẹp của nó đi kèm với các tính năng tham gia cao và các tùy chọn nâng cao.
    Tạo Web bán hàng miễn phí
     

Chia sẻ trang này