Website đại lý uy tín - cập nhật xe BMW M5

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tung1231, 7/10/19.

  1. tung1231 Thành viên mới

    Phải chờ tới 2018, mẫu BMW M5 2018 mới được bán ra thị trường. Tuy nhiên, đầu tháng 2/2017 những bức hình phác họa về mẫu xe mới này đã bị rò rỉ trên mạng.

    Từ hình phác họa rò rỉ trên trang Bimmerpost cho thấy: Mẫu BMW M5 2018 có thể thuộc phiên bản nâng cao BMW F90 M5 và là thế hệ thứ 7 của dòng 5-Series.

    BMW M5 thế hệ mới có ngoại hình mạnh mẽ và thể thao. Thân xe được cấu tạo từ sợi carbon nên trọng lượng nhẹ hơn 100 kg so với phiên bản F10 thế hệ trước.

    Điểm đáng chú ý trên BMW M5 2018 là mui xe khá ấn tượng, còn gương chiếu hậu được thiết kế phù hợp với phong cách thể thao tổng thể của xe.

    Trong khi đó, lưới tản nhiệt BMW M5 2018 hình quả thận, cánh gió trước rộng với các thành phần thông gió mạ crome. Phía sau xe là ống xả quad, cùng bộ khuếch tán nổi bật. Ngoài ra cánh gió trước, ốp cửa xe cũng được thiết rộng hơn so với bản tiền nhiệm.

    Rất có thể BMW M5 2018 được trang bị động cơ tăng áp kép V8, dung tích 4.4L cho sức mạnh tối đa 600 mã lực, đi kèm hộp số ly hợp kép. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km trong thời gian 3.5 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

    Thế hệ thứ 7 của dòng 5-Series được dự kiến ra mắt Triển lãm Frankfurt Motor Show vào tháng 9/2017, trước khi bán ra thị trường vào đầu năm sau 2018.
    Tất cả tải về miễn phí
    Tất cả Tải xuống miễn phí cũng đang sử dụng một cách tiếp cận độc đáo để cung cấp cho cộng đồng web trên toàn thế giới với hơn 190.000+ đồ họa vector miễn phí. Phạm vi nội dung có thể tìm thấy trên Tất cả Tải xuống miễn phí là không giới hạn, và tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng nút tìm kiếm để tìm loại tác phẩm nghệ thuật sẽ hoạt động tốt nhất với ý tưởng và dự án của bạn. Tất cả các vectơ có thể được tải xuống ở định dạng AI và EPS và nếu bạn là nhà thiết kế đồ họa muốn phơi bày tác phẩm của riêng mình - Tất cả Tải xuống miễn phí cung cấp chương trình phần thưởng trong đó mỗi tác phẩm được tải lên của bạn cũng có thể có nút 'Đóng góp', hoặc thậm chí là 'Mua Giấy phép Thương mại' để giúp bạn nhận được phần thưởng cho những thứ bạn tạo và chia sẻ với người khác. Khác với vectơ, bạn có thể tìm thấy PSD, biểu tượng, mẫu web và các mục liên quan đến web khác để tải xuống miễn phí và ngay lập tức.

    Vector ma thuật
    Bitmap chính xác để chuyển đổi vector trực tuyến Magic Magic
    Chúng tôi sẽ chuyển sang đây một chút, nhưng chúng tôi cảm thấy điều quan trọng là cộng đồng và chính các nhà thiết kế tìm hiểu thêm về Vector Magic - một công cụ phần mềm đáng tin cậy có thể giúp chuyển đổi Bitmap Images (JPG, PNG và GIF) thành sạch và đồ họa vector có thể mở rộng thành định dạng của SVG, ESP và PDF. Bạn có thể sử dụng Vector Magic cả hai như một công cụ trực tuyến và cũng như một công cụ Máy tính để bàn cho phép bạn chuyển đổi hình ảnh Bitmap của mình thành các định dạng EPS, SVG, PDF, AI, DXF và EMF.
    Xây dựng trang Website với WordPress
     

Chia sẻ trang này