Website đại lý uy tín - thông tin PRAËM SP3 của Honda RC51

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tung1231, 21/9/19.

  1. tung1231 Thành viên mới

    Từng giành chiến thắng tại World Superbike Championship năm 2000, Honda RC51 tiếp tục tung ta bản mô tô độc đáo có tên PRAËM SP3 được cải tiến và hoàn thiện hơn, dự kiến ra mắt vào tháng 2/2016 tại Paris, Pháp.
    Phiên bản độc PRAËM SP3 của Honda RC51 sắp chính thức ra mắt

    Được kỳ vọng hơn cả một tác phẩm nghệ thuật, PRAËM SP3 không chỉ là chiếc mô-tô sở hữu kiểu dáng thiết kế lạ mắt, thể hiện sự thanh lịch vốn có mà còn được trang bị bộ động cơ ổn định và đầy sức mạnh, vượt qua bản tiền nhiệm trước đây và cạnh tranh ngang ngửa với nhiều mẫu cùng phân khúc hiện nay.

    Sylvain và Florent Berneron là hai nhà thiết kế tạo nên mẫu PRAËM thú vị này.

    Cụ thể, bộ khung xe vẫn dựa trên phiên bản trước đây của Honda RC51 nhưng nay bộ khung phụ được độ lại với hoàn toàn bằng vật liệu sợi carbon, riêng ốp chắn đèn trước trải dọc theo thân được làm thủ công bằng hợp kim nhôm không gỉ nhằm tăng thêm chất hầm hố của bản mô tô 2 bánh này.

    Bên cạnh đó, PRAËM SP3 còn được nâng cấp thêm với các trang bị khác như cụm đèn LED phía sau, bộ phanh đĩa mới của Brembo, phuộc Ohlins ở hai đầu, bánh xe sợi carbon của Rotobox, lốp cao su chất lượng của Pirelli,… kèm theo các phụ kiện hàng đầu được bổ sung trên xe làm gia tăng thêm giá trị của mẫu xe độc đáo này.

    Riêng sức mạnh mà PRAËM SP3 được thừa hưởng chính là hệ thống động cơ xy lanh nghiêng 90 độ, V-twin được độ lại hoàn chỉnh, dung tích 1.000 phân khối, phun xăng DOHC với 4 van Titanium ở mỗi xy lanh giúp chiếc xe đạt sức mạnh 165 mã lực, mô-men xoắn cực đại 125 Nm đi kèm bộ giảm thanh bên trong bằng thép.

    Ngoài ra, tổng trọng lượng không nhiên liệu của PRAËM SP3 là 180kg nên xe có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt qua nhiều địa hình khác nhau.

    Theo kế hoạch, mẫu mô-tô mới này sẽ được chính thức xuất hiện tại Paris, Pháp vào tháng 2 năm nay. Hiện giá bán dự kiến của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.
    Nếu bạn muốn tạo một cửa hàng thương mại điện tử hiệu quả, thì điều quan trọng là bạn phải chọn đúng chủ đề. Tuy nhiên, nó không đủ để chỉ đơn giản là chọn chủ đề phổ biến nhất. Thay vào đó, bạn nên chọn chủ đề phù hợp nhất cho doanh nghiệp, sản phẩm và đối tượng mục tiêu của bạn. Để giúp bạn đơn giản hóa quá trình tìm chủ đề hoàn hảo, bài đánh giá Trình cấu hình của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một chủ đề thương mại điện tử WordPress chất lượng cao và linh hoạt, có thể dễ dàng tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

    Chủ đề này không chỉ dễ cá nhân hóa mà còn là chủ đề đầu tiên bao gồm công cụ cấu hình sản phẩm. Chúng tôi sẽ đề cập chi tiết về công cụ mạnh mẽ này chi tiết hơn sau này trong bài đánh giá Bộ cấu hình thực hành này. Tuy nhiên, để cung cấp cho bạn tổng quan nhanh, đây là một công cụ có thể giúp bạn xuất bản các sản phẩm có thể tùy chỉnh hoặc định cấu hình trên cửa hàng thương mại điện tử WordPress của bạn, cho phép khách hàng của bạn tạo các phiên bản sản phẩm của riêng họ.
    Tạo Web miễn phí
     

Chia sẻ trang này