Website phân phối Accord thế hệ mới

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi qwernd, 14/8/19.

  1. qwernd Thành viên mới

    Mẫu sedan cỡ trung ăn khách Accord thế hệ mới sẽ được Honda Việt Nam trình làng vào tháng 6 tới đây.

    Trước đó, Honda Accord thế hệ mới từng được diện kiến người tiêu dùng Việt Nam tại triển lãm Vietnam Motor Show 2013. Đây được coi là bước thăm dò phản ứng của khách hàng trước khi Honda phân phối chính thức dòng xe sedan này.


    Khi chính thức về Việt Nam, Accord mới sẽ đi kèm trang động cơ V6 3.5 lít có thể sản sinh công suất 278 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/ phút. Phiên bản động cơ V-6 số tự động đặc trưng với hệ thống điều khiển dung tích xy lanh biến thiên và bộ truyền động van SOHC i-VTEC đặc biệt. Tùy vào từng điều kiện đường xá, động cơ sẽ hoạt động trên 3 hoặc trên cả 6 xy lanh giúp tiết kiệm nhiên liệu và năng lượng khi cần.


    Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp, Accord 3.5 lít có mức tiêu thụ nhiên liệu 11.2 lít/100 km trên đường thành phố, 6.9 lít/100 km trên đường cao tốc và 9.4 lít/100 km trên đường kết hợp.


    Honda Việt Nam sắp trình làng Accord thế hệ mới


    Về ngoại hình, Honda Accord 2013 trông cứng cáp hơn với đầu xe góc cạnh và thanh lịch, cặp đèn pha thon hơn và kèm dải đèn Led hiện đại. Ở đuôi và thân xe, Accord 2013 tạo điểm nhấn bằng đèn hậu sử dụng công nghệ Led, mâm 10 chấu lớn cùng với những đường gờ dọc theo thân xe.


    Honda cho biết, mặc dù Accord mới có kích thước nhỏ hơn so với thế hệ trước nhằm tăng tính thể thao và dễ dàng cho việc đỗ xe. Tuy nhiên, hãng khẳng định rằng không gian nội thất của xe sẽ rộng rãi và sang trọng hơn.


    Các trang thiết bị an toàn của mẫu xe này bao gồm hệ thống đèn tự động điều chỉnh góc theo hướng lái, camere lùi, đèn chạy xe ban ngày, túi khí thông minh dành cho hàng ghế trước, túi khí bên cạnh, túi khí cạnh rèm cửa; hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA), hệ thống trợ lực lái điện tử (MAEPS), tính năng hỗ trợ Khởi động lưng chừng dốc (HAS), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), đèn tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS) cùng với gương hậu chống đọng nước giúp tăng khả năng quan sát khi lái…


    Honda Accord thế hệ mới sẽ là đối thủ nặng ký trong phân khúc sedan tầm trung tại Việt Nam với những cái tên như Toyota Camry, Nissan Teana, Mazda 6, Hyundai Sonata,…

    Arabella là một chủ đề WordPress tối thiểu cao cấp , là giải pháp hoàn hảo cho Nhà thiết kế web, Thiết kế đồ họa, Kiến trúc, Nhiếp ảnh và bất kỳ loại người sáng tạo nào. Chủ đề này được xây dựng trên Bootstrap3 và được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời. Nó là đơn giản, hiện đại và đáp ứng có một hình ảnh động bắt mắt tuyệt vời và làm cho khách truy cập của bạn yêu bạn và công việc của bạn.


    Các tính năng chính:


    Bố trí xây

    Các loại bài tùy chỉnh

    Tùy chỉnh bố cục chủ đề

    Mã ngắn tùy chỉnh

    Trình tạo mã ngắn


    Futura

    Futura là chủ đề WordPress viết blog tối thiểu cao cấp hoàn hảo cho các blogger như cá nhân hoặc du lịch, sở thích, blog hướng dẫn, v.v. Chủ đề này hoàn toàn đáp ứng phù hợp với tất cả các thiết bị có kích thước khác nhau và cũng hỗ trợ tất cả các loại định dạng bài đăng. Nó đơn giản và thanh lịch. Nó bao gồm nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn tạo một trang web độc đáo một cách dễ dàng.


    Các tính năng chính:


    Hộp thông tin tác giả bên dưới mỗi bài viết

    Liên kết chia sẻ xã hội

    Thanh bên trái hoặc phải

    Hiển thị hoặc ẩn tiện ích Footer

    Trang lỗi 404 tùy chỉnh


    Kết thúc

    Đây là bài viết bao gồm một số Chủ đề WordPress tối thiểu cao cấp tốt nhất. Những chủ đề này đi kèm với nhiều tính năng hữu ích và mạnh mẽ và một thiết kế đẹp giúp tạo ra một trang web tuyệt đẹp và thu hút số lượng khách hàng đến trang web của bạn một cách dễ dàng.
    Tạo Web bán hàng
     

Chia sẻ trang này