Website phân phối - cập nhật Honda RC213V

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi qwernd, 11/9/19.

  1. qwernd Thành viên mới

    Honda sẽ nhận đơn đặt hàng phiên bản dân dụng của mẫu siêu xe đua RC213V-S với giá bán 184.000 USD tại thị trường Mỹ.

    Hãng xe máy Nhật Bản khiến giới mộ điệu tốc độ vô cùng phấn khích khi sẽ tung ra thị trường phiên bản đường phố của chiếc xe đua RC213V đã từng dành chức vô địch MotoGP trong 2 năm liên tiếp 2013 và 2014.


    Honda RC213V phiên bản dân dụng có giá 184.000 USD


    Để RC213V-S có thể sử dụng được trên đường phố, Honda đã thay đổi một số chi tiết kỹ thuật trên phiên bản đua. Tuy nhiên, Honda khẳng định rằng hãng sẽ cố gắng giữ lại tối đa những điểm ưu việt trên phiên bản đua, đặc biệt là cảm giác lái.


    Những thay đổi chính bao gồm sự chuyển đổi từ loại van khí nén sang hệ thống lò xo cuộn. Bên cạnh đó, các trang bị dành cho những mẫu xe đua được thay thế bằng những công nghệ thông thường dành cho xe dân dụng. Tuy nhiên, cơ cấu bánh răng trục cam được giữ lại trên RC213V-S.


    Honda RC213V-S vẫn sử dụng động cơ 4 thì làm mát bằng nước, DOHC 4 van như trên bản xe đua nhưng công suất đã được giới hạn từ mức 235 mã lực xuống còn 157 mã lực tại thị trường châu Âu. Một bộ tùy chọn giúp gia tăng sức mạnh của xe lên 212 mã lực cũng sẽ được Honda cung cấp. Tại thị trường Mỹ do gặp một số rào cản về giới hạn tốc độ, RC213V-S chỉ được cung cấp phiên bản 101 mã lực.


    Và để RC213V-S có đủ điều kiện lưu thông trên đường, Honda sẽ phải bổ sung đèn pha, đèn hậu, đèn tín hiệu, gương chiếu hậu, biển số và hàng loạt trang bị khác như những mẫu xe dân dụng.


    Honda sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng RC213V-S từ ngày 13/7 tới tại các thị trường châu Âu, Mỹ, Australia và Nhật Bản. Giá bán được đưa ra từ 188.000 Euro tại Đức, 21.900.000 Yen tại Nhật Bản và 184.000 USD tại Mỹ.

    Tính năng hẹn gặp chủ đề Tư vấn có nhiều cài đặt để đảm bảo nó được cấu hình đúng cách cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể chọn thông tin nào được yêu cầu từ khách truy cập của mình, cách đặt chỗ được xử lý và khoảng thời gian nào được cung cấp.


    Bảng điều khiển cuộc hẹn

    Để giữ cho tất cả mọi người trong vòng lặp xác nhận tự động và email nhắc nhở có thể được gửi đi. Bất kể loại cuộc hẹn nào bạn muốn cung cấp và quản lý từ trang web WordPress của mình, Tư vấn sẽ có thể trợ giúp. Có thể thêm loại chức năng này vào trang web của bạn có nhiều lợi ích. Đối với một, nó có thể giúp giải phóng nhiều thời gian hơn của bạn, nhờ tất cả các lịch trình được chăm sóc bởi công cụ và người dùng của bạn. Bạn chỉ còn lại để phê duyệt hoặc từ chối bất kỳ cuộc hẹn được đề xuất. Không giống như chọn một chủ đề và sau đó cài đặt một plugin quản lý cuộc hẹn riêng biệt, phần này của trang web của bạn sẽ tích hợp hoàn hảo với phần còn lại của trang web nếu bạn chọn chủ đề Tư vấn.


    Thư viện bố cục nội dung và mẫu

    Lời chứng thực

    Mỗi bản demo trang web chủ đề Tư vấn WordPress được đóng gói với bố cục và mẫu cho nội dung của bạn. Các thiết kế bạn có thể chọn bao gồm danh mục đầu tư, về, dịch vụ, nghiên cứu trường hợp, lời chứng thực và nhiều nội dung được xây dựng trước.


    Trong khoảng

    Như bạn có thể thấy, các bố cục và mẫu tư vấn đều được thiết kế theo tiêu chuẩn cao. Tuy nhiên, nhờ các tính năng khác của chủ đề này, tất cả chúng có thể được tùy chỉnh để đảm bảo chúng phù hợp với yêu cầu của bạn.
    Tạo Website
     

Chia sẻ trang này