Website phân phối - cập nhật Renault Scenic và Megane Estate

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tung1231, 23/9/19.

  1. tung1231 Thành viên mới

    Renault đã chính thức vén màn 2 mẫu xe mới chủ đạo của mình là Megane Estate và mẫu MPV Scenic tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 với sự hiện diện của chủ tịch tập đoàn Carlos Ghosn cùng phó chủ tịch kiêm thiết kế trưởng người Hà Lan Laurens Van Den Acker.
    Renault Scenic và Megane Estate hoàn toàn mới chính thức trình làng

    Chiếc đa dụng gia đình cỡ nhỏ Renault Scenic được xây dựng dựa trên danh tiếng lâu đời về một chiếc xe thân thiện với người sử dụng, là sự kết hợp giữa cảm giác lái vượt trội và tính tiện dụng phục vụ cho cả gia đình. Mẫu xe được thiết kế với những đường nét đột phá trong phân khúc MPV đi kèm với bộ mâm 20 inch, khác biệt so với kiểu thiết kế truyền thống của hãng.

    Scenic được trang bị nhiều tính năng cao cấp và hiện đại như chức năng Folding one touch cho phép gập hàng ghế sau chỉ với một nút bấm; hệ thống phanh khẩn cấp tự động (Automatic Emergecy Braking System) khi phát hiện người đi bộ giúp tránh xảy ra va chạm; công nghệ MULTI-SENSE độc quyền được trang bị đi kèm màn hình R-LINK 8.7 inch và màn hình hiển thị trong suốt HUD (Head-Up Display). Để đáp ứng nhu cầu thị trường xe có hai phiên bản gồm máy xăng và máy dầu, và cả động cơ Hybrid lai diesel và điện. Bên cạnh đó, mẫu Grand Scenic với kích thước lớn hơn sẽ được ra mắt trước mùa hè năm nay.

    Cùng với Scenic, hãng xe Pháp cũng đã giới thiệu phiên bản Megane Estate hoàn toàn mới với thiết kế năng động, thanh lịch cùng không gian cabin rộng rãi đáp ứng tốt nhu cầu không gian. Megane Estate GT được trang bị hệ thống 4Control, giúp 4 bánh xe hoạt động cùng lúc giúp xe được điều khiển trơn tru hơn trên những cung đường nhiều khúc cua hoặc địa hình xấu. Phiên bản này cũng mang kiểu dáng đặc trưng của một chiếc xe thể thao theo phong cách Renault Sport.

    Cả hai phiên bản Megane Estate và Megane Estate GT sẽ được bán ra vào tháng 9 năm 2016. Hãng xe Pháp cũng công bố sẽ trình làng 10 mẫu xe mới trên toàn thế giới trong năm 2016. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Renault trở thành thương hiệu đang được "trẻ hóa" mạnh mẽ nhất Châu Âu.
    Thư viện mẫu
    Với hơn 160 mẫu phần để làm việc, việc tạo bố cục tùy chỉnh của bạn thật dễ dàng với chủ đề Deep. Các phần khác nhau có thể được nhập vào thiết kế trang của bạn chỉ trong vài cú nhấp chuột. Chúng có thể được trộn và kết hợp để giúp bạn lắp ráp đúng loại nội dung cho trang web của mình. Sau đó, bạn có thể sử dụng các trình tạo trang để cá nhân hóa các mẫu phần hơn nữa. Nếu không có mẫu trang dựng sẵn nào hoàn hảo cho dự án của bạn, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi tự tạo, nhờ vào bộ sưu tập lớn các phần linh hoạt này.

    Toàn bộ Mẫu Blog và Tạp chí
    Cũng như các bản giới thiệu trang web tạp chí và blog được xây dựng có mục đích được đề cập trước đó trong bài đánh giá chủ đề Deep WordPress này, bạn cũng có quyền truy cập vào một số lượng lớn các mẫu độc lập để xuất bản nội dung trên trang web của mình. Vì vậy, cho dù bạn muốn thêm một blog vào trang web của mình hay bạn chỉ muốn truy cập vào một lựa chọn các mẫu để xuất bản bài viết trực tuyến, chủ đề Deep có mọi thứ bạn cần. Hơn nữa, vì hầu hết mọi thứ về chủ đề này đều có thể tùy chỉnh hoàn toàn, thật dễ dàng để cá nhân hóa các mẫu bạn cần.

    Khả năng xuất bản danh mục đầu tư trực tuyến
    Mặc dù bạn có thể sử dụng chủ đề này để tạo một trang web danh mục đầu tư trực tuyến với WordPress, bạn cũng có thể sử dụng nó để thêm một phần danh mục đầu tư vào trang web của bạn. Cũng như bản demo trang web danh mục đầu tư, có một bộ đầy đủ các mẫu danh mục đầu tư mà các bản demo khác có thể truy cập. Trong số các tùy chọn có 9 thiết kế lưới độc đáo và 18 mẫu sản phẩm duy nhất để hiển thị nội dung sáng tạo của bạn.
    Tạo Web bán hàng miễn phí
     

Chia sẻ trang này