Website phân phối chính hãng - Xe SH 150i

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi ducsilver, 22/8/19.

  1. ducsilver Thành viên mới

    Trong những năm gần đây, phong trào độ xe tại Việt Nam từ xe máy cho đến ô tô đang phát triển rất mạnh và mẫu xe tay ga Honda SH cũng không phải ngoại lệ. Mẫu tay ga cao cấp SH150i được nhắc tới trong bài là đời 2011, nhập Ý nguyên chiếc của một biker Sài Gòn.

    honda-sh-150-fi-2.jpg
    Chiếc Honda SH150i nhập Ý đời 2011 độ "khủng" với các món đồ chơi hàng hiệu.

    Chiếc Honda SH150i này thuộc sở hữu của anh Châu Lâm Dương, một biker đã từng sở hữu nhiều mẫu xe “độc” tại TP.HCM. Anh cũng là chủ nhân của 2 siêu phẩm Yamaha Exciter 135 và Exciter 150 “độc nhất vô nhị”, với chi phí độ lên tới hàng trăm triệu đồng.

    honda-sh-150-fi-21.jpg honda-sh-150-fi-22.jpg

    Với chiếc SH150i, anh Dương đã mạnh tay chi khá nhiều tiền để biến đổi màu sơn, thay đổi và lắp thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu được nhập từ nước ngoài về với tổng thời gian để hoàn thiện mất gần 5 tháng.
    Nhà thiết kế web dành thời gian để nói chuyện với những khách hàng không đủ khả năng trả giá thiết kế web của họ là vô nghĩa

    Với rất nhiều đại lý thiết kế web xung quanh, không dễ để khách hàng chọn liên hệ nào. Không có gì bực bội hơn việc dành thời gian để nhận được một số trích dẫn, chỉ để thấy rằng bạn không đủ khả năng và phải bắt đầu lại.

    Tạo Web miễn phí


    Đối với đại đa số khách hàng có ngân sách hạn chế, tôi nghĩ không thể đưa ra quyết định sáng suốt mà không xem giá của đại lý trước.


    Làm thế nào bạn có thể cung cấp giá thiết kế web trực tuyến khi tất cả các trang web là khác nhau?


    Tuy nhiên, “trái tim” của xe vẫn được giữ nguyên. Cụ thể, xe sở hữu khối động cơ SOHC, dung tích 153 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 15,5 mã lực tại 8.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 7.000 v/p. Dung tích bình xăng 7,5 lít.
     

Chia sẻ trang này