Website phân phối chuyên nghiệp - Mini Seven

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tung1231, 25/9/19.

  1. tung1231 Thành viên mới

    Thương hiệu xe Anh quốc vừa tiết lộ thông tin sẽ tung ra phiên bản hardtop đặc biệt có tên là Mini Seven với nhiều tông màu tuỳ chọn cùng các thay đổi thú vị khác, dự kiến ra mắt vào mùa hè này tại châu Âu và Mỹ.
    Phiên bản đặc biệt Mini Seven sắp trình làng vào mùa hè 2016

    Tên của mẫu xe mới Mini vốn được đặt theo chiếc Austin Seven, mang nhiều giá trị nâng cấp hơn với màu sắc chủ đạo là xanh dương mạnh mẽ phủ ngoài thân xe. Nếu người dùng không thích màu xanh này, Mini cũng mang đến ba lựa chọn màu khác đó là trắng, đen và xanh lá cây. Bên cạnh đó, Mini Seven còn có lối thiết kế đậm chất kiểu dáng thể thao hơn nhờ sở hữu bộ la zăng tiêu chuẩn 17-inch khoẻ khoắn.

    Về nội thất, phiên bản đặc biệt của Mini sử dụng chất liệu da hoặc giả da cao cấp, cùng những trang bị công nghệ hiện đại tiêu chuẩn trong xe như hệ thống âm thanh chất lượng Harmon Kardon, cửa sổ trời Panoramic, hệ thống thông tin giải trí trên màn hình 6.5-inch… Khách hàng đặt mua Mini Seven cũng có thể trang bị riêng một số tuỳ chọn khác như bộ da phủ sợi carbon đen cao cấp, màn hình điều hướng cỡ vừa 8.8-inch…

    Mini sẽ trang bị các phiên bản Seven mới theo 2 tuỳ chọn 3 cửa hoặc 5 cửa. Với phiên bản 3 cửa nâng cấp từ mẫu Cooper trước đây, sức mạnh động cơ sẽ có dung tích 1.5L và sản sinh công suất 134 mã lực. Riêng phiên bản 5 cửa thừa hưởng từ Cooper S sẽ được trang bị động cơ 2.0L và công suất tối đa đạt 189 mã lực. Hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn cùng một tuỳ chọn hộp số tự động cũng sẽ được trang bị trên 2 phiên bản này.

    Theo BMW, mẫu Mini Seven đặc biệt sẽ được phân phối tại thị trường Mỹ trong mùa hè năm nay với giá bán chưa chính thức công bố, nhưng tại Anh thì mẫu xe mới này được định giá vào khoảng 18.545 Bảng Anh, tương đương với 26.751 USD.
    iPage là một dịch vụ lưu trữ giá rẻ đáng ngạc nhiên, hỗ trợ nhiều tên miền trong một tài khoản. Nó là một gói lưu trữ phong phú với nhiều tính năng ngay cả khi phát triển một trang web. Cùng với các tên miền không giới hạn, một khi bạn hát lên với chúng, iPage cũng bao gồm một tên miền miễn phí. iPage thực sự bao gồm tất cả cho bạn. Từ lưu trữ đến xây dựng, tiếp thị tín dụng và một cửa hàng trực tuyến miễn phí. Bạn cần gì nữa?

    Các tính năng chính của iPage là không gian đĩa và cơ sở dữ liệu MySQL không giới hạn và băng thông dễ dàng mở rộng. Quy mô mọi thứ trên đường đi. Có nghĩa là, khi trang web của bạn trở nên lớn hơn và đòi hỏi sự chú ý nhiều hơn từ máy chủ web, họ sẽ nhanh chóng sắp xếp nó cho bạn. Họ có thể hỗ trợ các trang web lớn hơn và khiến chúng không bị phân tâm. Có, họ sẽ chăm sóc nhiều tên miền và trang web của bạn mà bạn dự định khởi chạy một cách dễ dàng.

    Bảo mật cấp cao nhất, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và bảo đảm hoàn lại tiền trong 30 ngày, iPage biết cách làm hài lòng khách hàng của họ. Đối với tất cả các bạn mới bắt đầu tham gia vào thế giới web, khi đăng ký với iPage, bao gồm cũng là một loạt các công cụ xây dựng trang web. Từ người xây dựng trang web đến vô số chủ đề và mẫu, bạn có được tất cả mà không cần phải chi thêm bất cứ điều gì. Xin lỗi không còn nữa. Trên hết, bạn không phải là một phù thủy thiết kế web. iPage đảm bảo mọi người không chỉ có thể lưu trữ bất kỳ số lượng tên miền nào với họ mà còn tạo các trang chuyên nghiệp.

    Để có được lực kéo, các khoản tín dụng tiếp thị mà tôi đã nói trước đó giúp bạn thực hiện chương trình khuyến mãi trên Google và Bing. Hướng dẫn tiếp thị trực tuyến cũng có sẵn, vì vậy bạn không thổi ngân sách ngay lập tức mà không thấy bất kỳ kết quả nào.
    Tạo Website bán hàng
     

Chia sẻ trang này