Website về bán hàng - xe BMW 328i

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi qwernd, 8/7/19.

  1. qwernd Thành viên mới

    Tối ngày 29/3, BMW Euro Auto đã chính thức ra mắt mẫu xe sedan BMW 328i đời mới nhất tại Tp.HCM với giá bán sau thuế gần 1,7 tỷ đồng.

    BMW 328i 2012 có kích thước lớn hơn phiên bản cũ, hệ thống lái điện tử mới, lốp xe hỗ trợ việc tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn, tăng khả năng bám đường. Hệ thống treo mới và một khoang chứa hành lý rộng rãi. Phần thân xe cũng được sửa đổi giảm gần 40 kg so với phiên bản cũ.


    BMW 328i 2012 có giá gần 1,7 tỷ đồng


    Về động cơ, BMW 328i được trang bị động cơ N20, dung tích 2.0 lít 4 xi-lanh tăng áp, công suất 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Chiếc 328i có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 6,1 giây, đạt tốc độ tối đa 250km/h.


    Ngoài ra, xe còn được trang bị hộp số 8 cấp, chế độ lái Sport và Sport Plus, người lái có thể trải nghiệm cảm giác thể thao với chiếc xe này, còn nếu muốn êm ái và tiết kiệm nhiên liệu, chế độ ECO-Pro là lựa chọn hoàn hảo.


    Xe cũng được trang bị hệ thống trợ lực Servotronic cho tay lái nhạy cảm hơn, giúp người lái có thể làm chủ được chiếc xe một cách dễ dàng hơn.


    Đại diện của BMW cho biết, chiếc 328i có giá bán sau thuế là 1.686 triệu đồng.

    Bạn có muốn một số thiết kế tươi? Có một cái nhìn tại Claue . Đó là một chủ đề Magento 2.2 sạch sẽ, tối thiểu với trình tạo trang CMS. Tạo nhiều trang CMS như Trang chủ, Trang đích, Trang quảng cáo, Trang nội dung, như bạn muốn ở giao diện người dùng bằng trình tạo trang CMS. Claue sẽ đáp ứng và phù hợp với bất kỳ loại trang web thương mại điện tử nào như bạn tưởng tượng. Đó là những tính năng hoàn toàn mới sẽ thực sự khiến bạn phát điên. Một số tính năng như Swatches sản phẩm, Bộ sưu tập Lookbook, Instagram Shop thực sự lôi cuốn.ClaueChi tiết
    Tạo Web miễn phí
    8. Thời Trang Ves

    Ves là thương hiệu hàng đầu làm cho công cụ thực sự sáng tạo. Ves Fashion được xây dựng để trải nghiệm thương hiệu. Nó đi kèm với màu trắng và đen thuần khiết, hiển thị hoàn hảo các sản phẩm tuyệt vời của bạn. Nó có thiết kế đơn giản và gọn gàng với bootstrap 3 và khung chủ đề Venus tích hợp 2. Chủ đề cao cấp Magento 2 này là sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc đẹp, kết cấu sáng tạo và sắp xếp hợp lý giúp trang web của bạn thanh lịch, sang trọng và hấp dẫn hơn.Thời trang VesChi tiết

    9. Argento

    Argento là mẫu Magento 2.2 tốt nhất cho cửa hàng Thương mại điện tử. Nó có sẵn trong 5 bố cục đa năng và được cung cấp với hơn 18 tiện ích mở rộng Magento phổ biến. Để cải thiện trải nghiệm người dùng và chuyển đổi của bạn trên máy tính để bàn và thiết bị di động, nó được tối ưu hóa cả về tốc độ và SEO. Chủ đề tương thích với phiên bản cộng đồng và doanh nghiệp Magento.Chi tiết

    10. Belano

    Belano là 100% đáp ứng và chủ đề sẵn sàng võng mạc để phù hợp với bất kỳ kích thước màn hình. Bạn có thể tự chỉnh sửa mã với sự trợ giúp của các kỹ thuật HTML5 và CSS3 nếu bạn muốn tùy chỉnh nhiều hơn. Belano tương thích với Magento 2.2 và tiết kiệm trị giá $ 1750 bằng cách bao gồm các phần mở rộng Magento thiết yếu của họ.
     

Chia sẻ trang này