WLAN Launcher – Phần mềm phát WiFi miễn phí trên Laptop

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 7/1/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    WLAN Launcher – Phần mềm phát WiFi miễn phí trên Laptop

    Không khó để tìm được một phần mềm phát WiFi trên Google, chỉ với 1 từ khóa đơn giản là đã có hàng loạt kết quả trả về. Tại Phanmemaz.com thì mình cũng sưu tầm và chia sẻ các tiện ích khác nhau. Để làm phong phú sự lựa chọn của người dùng thì hôm nay mình giới thiệu cho bạn chương trình khá gọn nhẹ, chạy ngay không cần cài đặt mang tên WLAN Launcher. Chỉ cần bạn có một chiếc máy tính Laptop Windows kết nối mạng Internet thì giờ đây nó sẽ trở thành máy phát WiFi miễn phí cho các thiết bị Laptop, máy tính bảng, điện thoại khác khá dễ dàng, bảo mật. Vậy phần mềm này có gì hay ho và làm thế nào để phát wifi trên laptop thành công ?. Đó chính là nội dung chính mà mình đề cập tới, chúng ta cùng xem và thảo luận về vấn đề xung quanh nó nhé.

    [​IMG]

    WLAN Launcher được nghiên cứu và phát triển bởi NewTechArticles. Nó hoàn toàn miễn phí và khá đơn giản, không yêu cầu người dùng phải có kỹ thuật chuyên môn gì cao siêu cả. Nếu phần mềm bạn đang dùng phát wifi chập chờn, hay bị hack wifi, truy cập trái phép hay tốc độ kết nối chậm thì đã đến lúc bạn nên thay đổi để có hiệu quả hơn.

    Không cần phải dùng tới phần mềm bắt mua bản quyền như Connectify thì hiện nay vẫn có khá nhiều cái miễn phí thú vị không kém để bạn trải nghiệm. Cho dù bạn đang dùng Windows 7 cho tới Windows 10 hiện đại thì công cụ này đều đáp ứng và hỗ trợ khá tốt.

    Download
    PHP:
    http://newtecharticles.com/downloads/wlan-launcher/

    Hướng dẫn phát WiFi trên Laptop với WLAN Launcher



    Dung lượng gọn nhẹ chỉ có 37KB, giải nén tập tin tải về rồi chạy lên là được.

    Phần mềm không yêu cầu cài đặt, thuộc dạng Portable, rất tiện lợi để dùng ngay, cho vào USB để chạy được ở mọi lúc mọi nơi.

    Đặt tên mạng WiFi bạn muốn tại Network Name (tối đa 10 ký tự), nhập mật khẩu kết nối tại Password. Bạn nên đặt khó dò một chút, tránh kiểu 123456 hay đại loại vậy nhé.

    Sau đó nhấn Start để bắt đầu.

    [​IMG]

    Để chia sẻ mạng Internet bạn vào thiết lập như sau:

    Mở Control Panel -> Network and Sharing Center

    [​IMG]

    Tại cửa sổ mới hiện ra, bạn click Properties -> chuyển sang tab Sharing, đánh dấu và chọn cổng mạng.

    [​IMG]

    Như vậy là bạn đã biết cách phát WiFi trên Laptop bằng phần mềm WLAN Launcher rồi đó. Rất đơn giản, bảo mật, miễn phí mà lại chạy được trên hệ điều hành Windows 7 trở lên. Nếu có bất cứ khó khăn nào hay thắc mắc liên quan tới tiện ích này thì bạn gửi bình luận bên dưới để được giúp đỡ kịp thời.

    Website Download phan mem van phong miễn phí - nhanh nhất hiện nay
     
    Last edited by a moderator: 7/1/16

Chia sẻ trang này