Xăm môi có kiêng thịt vịt không?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vientrimun, 25/7/20.

  1. vientrimun Thành viên mới

    Xăm môi có kiêng thịt vịt không? Ăn gì khi xăm môi là những nỗi băn khoăn của nhiều các chị em khi chuẩn bị đi làm môi. Hãy cùng Học viện thẩm mỹ SCI https://scibeauty.edu.vn/ tìm hiểu và thảo luận chủ đề này thông qua bài viết này.

    Trước tiên chúng sẽ bàn luận về những lợi ích mà xăm môi mang lại. Không phải chị em nào cũng có sắc tố môi hồng hào, yếu tố tưởng chừng như rất nhỏ này lại gây ra sự thiếu tự tin khi để mặt mộc. Trên mạng có rất nhiều các phương pháp trị thâm mép môi bằng những nguyên liệu tự nhiên như là nha đam, dầu dừa, mật ong. Tất cả các loại nguyên liệu này đều tốt và cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da. Thế nhưng nó chỉ phù hợp với tình trạng thâm môi nhẹ hoặc mới do các melanin chưa bám quá sâu dưới da.

    Do đó xăm môi tại spa là lựa chọn hàng đầu với chi phí không quá cao. Phù hợp với rất nhiều các chị em từ thu nhập thấp tới thu nhập cao.

    Khi bạn tới spa thì các chuyên viên sẽ sử dụng máy xăm bao gồm rất nhiều đầu kim nhỏ để đưa mực vào da.

    Những ưu điểm chúng ta có thể thấy ở phương pháp xăm môi đó chính là:

    • Tiết kiệm được rất nhiều thời gian: Đối với các chị em văn phòng hoặc các mẹ đang nuôi con thì quỹ thời gian trong ngày có hạn, nên phun xăm môi tại spa sẽ giải quyết được vấn đề này.

    • Khắc phục được tình trạng thâm mép môi: môi của bạn ngay sau khi xăm thì sẽ lên màu dần và bạn sẽ thấy tự tin hơn.

    • Không phải dành nhiều thời gian để đánh son: Khá là khó chịu khi mà mỗi lần ăn uống xong phải đánh lại son nếu không muốn bản thân bị nhạt nhòa. Xăm môi sẽ giải quyết vấn đề này một cách triệt để.
    Những ưu điểm kể trên đã mô tả phần nào sức hút mạnh mẽ và lợi ích của xăm môi.

    Quay lại câu hỏi chính của bài đó là “ Xăm môi có kiêng thịt vịt không? “. Câu trả lời là có bởi vì vịt cũng là loại gia cầm như gà nên chúng khá nóng và sẽ ảnh hưởng tới quá trình da phục hồi. Ngoài thịt vịt ra thì các bạn cũng cần phải kiêng 1 vài loại thực phẩm khác như là: rau muống, trứng, thịt đỏ và hải sản.

    [​IMG]

    Ngoài việc kiêng 1 số loại thực phẩm ra thì các bạn cũng hãy chủ động bổ xung thêm những thực phẩm sau.

    Cà chua: Với hàm lượng vitamin A dồi dào thì cà chua có thẻ cải thiện sắc tố da, giúp môi lên màu nhanh hơn và chuẩn hơn.

    Dưa và cam: Đây đều là 2 loại hoa quả chứa rất nhiều nước nên chúng có thể hỗ trợ dưỡng nước và cấp ẩm cho da. Ngoài ra chúng còn cung cấp rất nhiều vitamin C để gia tăng sức đề kháng cho da.

    Phun môi là dịch vụ làm đẹp xu hướng của các chị em phụ nữ, nhất là những người bận rộn, ít có thời gian trang điểm.

    Tuy nhiên, trên mạng xã hội có không ít các trường hợp làm môi bị hỏng, sưng phù, biến dạng thậm chí là hoại tử 1 phần da.

    Do đó, để có đôi môi đẹp cuốn hút chỉ sau 1 lần thực hiện bạn cần chú ý những lưu ý sau đây:

    1- Tuân thủ đúng chế độ chăm sóc tại nhà sau khi xăm môi

    Sau khi xăm môi, bác sĩ sẽ có những chỉ dẫn chăm sóc cụ thể cho khách hàng để lớp vảy mau bong và hạn chế sưng nề, cụ thể:

    • Không để nước tiếp xúc với môi cho đến khi vảy bong hoàn toàn.

    • Uống nhiều nước để giảm tình trạng khô môi.

    • Bôi kem dưỡng môi, vitamin A trong thời gian đầu để tăng cường nuôi dưỡng và tái tạo tế bào môi theo chỉ định của bác sĩ.
    2- Lựa chọn cơ sở xăm môi uy tín

    Theo đánh giá của các bác sĩ, kỹ thuật xăm môi và trình độ bác sĩ thực hiện sẽ quyết định tới 80% kết quả của khách hàng.

    Những cơ sở xăm môi nhỏ lẻ luôn sử dụng các hệ thống máy móc lạc hậu, kỹ thuật xăm môi cũ, nhiều nhược điểm.

    Ngoài ra, các bác sĩ ở đây hầu như đều không có trình độ chuyên môn cao, mắt thẩm mỹ kém dẫn tới tư vấn và thực hiện không đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

    Bài viết đã đưa ra câu trả lời cho câu hỏi ” Xăm môi có kiêng thịt vịt không ?”. Mong rằng các bạn đã có thể có cái nhìn tổng quát và không đánh
     

Chia sẻ trang này