Xem bói tình yêu Nhân Mã cùng những phẩm chất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi qdo123, 13/2/17.

  1. qdo123 Thành viên mới

    Những phẩm chất của bạn sẽ quyết định rất quan trọng đến sự thành công của bạn. Ở những con người cung Nhân Mã bạn có thể khám phá ra rất nhiều những phẩm chất hay. Bạn có muốn biết những phẩm chất ấy của Nhân Mã đấy là gì không ? xem boi tinh duyen ngay để bạn có thể khám phá những phẩm chất của những chàng trai và cô gái cung hoàng đạo Nhân Mã nhé. Bạn sẽ thấy được những điều tốt đẹp như thế thế nào về con người của Nhân Mã đây ? Xem bói tình yêu ngay nhé !

    Sagittarius (nhân vật thần thoại đầu người mình ngựa, hai tay bắn cung – Nhân Mã, hay Cung Thủ) là như vậy: thông minh, nhanh trí, vui tính và bộc trực.

    Điểm đặc biệt trong tính cách của Nhân Mã là lòng quả cảm phi thường. Những người điển hình của cung này thường ham thích những nghề nghiệp mạo hiểm. Nhiều phi công thử nghiệm nổi tiếng sinh ra ở cung này. Trong máu của Nhân Mã có thái độ thách thức số phận, đùa giỡn tử thần.

    [​IMG]

    xem boi ngay sinh thấy Nhân Mã lạc quan, hòa đồng và hào hiệp. Họ ít khi nói dối và luôn cởi mở trong mọi chuyện. Hầu như mọi người đều biết những điều Nhân Mã đang dự định. Họ có trực giác tốt, thông minh và thích thú say sưa với mọi thứ. Mọi người nghĩ họ hơi thô lỗ nhưng đó chỉ là vì họ thành thật và luôn nói chính xác những điều họ nghĩ.

    Sao Mộc là hành tinh của sự trù phú và hiểu biết. Sự thông thái của sao Mộc ‘tiêm nhiễm’ sang Người Bắn Cung với nhu cầu muốn phát triển triết lý cuộc đời độc đáo của riêng họ. Nhân Mã nào tiến hóa cao hơn sẽ biết cách dung hòa 2 mặt của nó (nửa người, nửa vật) để cung tên của họ (biểu tượng của tham vọng mạnh mẽ) nhắm vào trúng đích hơn.

    Mặc dù thông minh và có tinh thần cầu tiến, Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, nó yêu cầu sự độc lập. Trong tình yêu, Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong Hoàng Đạo.
     

Chia sẻ trang này