XemayZ chặn đường 10 năm đi cùng thị trường mua bán xe gắn máy cũ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi xemayz, 8/9/20.

  1. xemayz Thành viên mới

    Các giai đoạn khởi đầu và mở rộng thương hiệu của XemayZ

    XemayZViet khởi đầu bằng 1 cơ sở mua bán xe cũ diện tích nhỏ, qua nhiều năm tập trung đẩy mạnh quá trình hoạt động dần trở thành thân thuộc với đại đại số người dân ở xung quanh & dân trong nội thành TP.HCM nhờ quá trình thu mua xe máy cũ tận nhà.

    XemayZCom lúc đầu chỉ nhận mua cho các khách quen và khách ở gần quận Tân Phú, sau một thời gian thì “tiếng lành đồn xa”, lượng xe đổ về nhờ thu mua ngày càng tăng cao. Thế là XemayZCom có mặt trên thị trường với mong muốn mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất, tiếp cận khách hàng tốt nhất với thương hiệu mới, địa chỉ mới và tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn..

    [​IMG]

    XemayZ kinh doanh những dịch vụ gì?

    Sở hữu niềm say mê rất nhiều với các loại xe gắn máy, những người tạo nên nhãn hàng XemayZCom sở hữu chiều sâu kinh nghiệm trong tìm hiểu chất lượng xe máy chính xác. Áp dụng với xe gắn máy cũ thu mua vô còn tốt sẽ giữ nguyên chỉ vệ sinh lại sạch sẽ mới bán ra, riêng xe gắn máy cũ thời gian chạy lâu thường sẽ được sửa chữa dọn lại máy móc thiết bị sao cho hệ thống máy chạy ngon lành và tuốt lại ngoại hình đảm bảo an toàn, đẹp rồi mới bán ra cho quý khách.

    Có hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc tiếp xúc với thị trường mua bán trao đổi xe gắn máy cũ, trải qua trình tự kiểm tra của rất phần đa loại xe, đời xe, dòng xe, hãng xe,… XemayZ Việt Nam tự tin là một trong những thương hiệu có trình tự kiểm tra thu mua xe máy cũ, sang tên xe cũ tối ưu đơn giản và giúp hạn chế tiêu tốn thời gian cho quý khách hàng nhất.

    Tầm nhìn và sứ mệnh

    XemayZVietNam nơi hội tụ đội ngũ nhân viên yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc nhiều năm với lượng lớn những loại xe máy từ xe phân khối lớn, xe số, xe ga, xe côn sành đến từng con vít, cấu tạo phụ tùng của động cơ. Kiểm tra sử được hầy hết các lỗi lớn nhỏ để chiếc xế vận hành trơn tru êm bóc như mới. Ở đây họ làm việc với tâm huyết và đam mê xe máy, hứa hẹn mang đến thị trường những mẫu xe máy cũ với khả năng chạy tốt nhất.

    XemayZVietNam là đại lý chuyên thu mua, bán xe gắn máy cũ để tin cậy tại TP HCM. Với lâu năm va chạm, lăn xả trong thị trường xe máy cũ, XemayZ Việt nhất quyết cung cấp phương tiện di chuyển mức giá phải chăng, hợp lý nhất thị trường. Khi những chủ xe muốn chuyển nhượng chiếc xế yêu của mình, chỉ cần đồng ý xác nhận, XemayZCom sẽ tiến hành những thủ tục còn lại từ đổi tên đến thay biển, sang nhượng giấy tờ,. không phát sinh phí thêm.

    Bán xe máy cũ tại TPHCM

    XemayZViet cập nhật theo xu hướng hiện đại toàn cầu. Thay vì ngày trước khách hàng có ý định mua phương tiện phải chạy đến tận địa chỉ kinh doanh thì giờ đây ngồi nhà vẫn có thể giao dịch nhanh gọn với cách làm khá đơn giản thông qua đường dẫn website chính thức. Trên đó chúng tôi liên tục cập nhật đầy đủ các hình ảnh thông tin chi tiết cho từng xe để bạn có thể dễ dàng nắm được. Nếu khách hàng cân nhắc lựa chọn được sản phẩm ưng ý, hoàn toàn có thể trao đổi giá tiền trực tiếp thông qua số hotline hay nhắn tin lên trang web, tập thể nhân viên tư vấn giải đáp thông tin luôn luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách hàng.
    [​IMG]

    Thu mua xe máy cũ giá cao

    Đến XemayZCom khách hàng được thu mua xe cũ với giá tốt nhất, nhất quyết “KHÔNG ÉP GIÁ”, ở hiện tại mọi doanh nghiệp đã có đầy đủ những trang mạng xã hội như Zalo, Fanpage, Linkedin,… XemayZCom cũng không nằm ngoài số đó, mọi người có thể gọi điện thoại trao đổi thông tin hay giửi hình chụp xe máy cũ cần bán để xác nhận thông tin ngay trên điện thoại cảm ứng. Nếu đồng ý thoải thuận tiệm sẽ cho những nhân viên đến tận nơi đối với khi nội thành TPHCM thu mua trực tiếp và thanh toán qua 2 hình thức chính là chuyển khoản hoặc là đưa tiền mặt. Vừa không làm mất thời gian, vừa tránh làm mất công sức của khách hàng.​

    XemayZCom phát triển theo sứ mệnh cung cấp dịch vụ chất lượng từ bán thu mua xe máy cũ. Xe máy mua vô được xem xét đánh giá nghiêm ngặt từ diện mạo bên ngoài đến kết cấu động cơ vận hành. Xe gắn máy cung cấp ra kiểm tra tu sửa và tuốt lại bóc như mới. Đến với XemayZ Việt Nam quý khách hàng chỉ bỏ đủ tiền mua xe cũ nhưng đảm bảo mua được con xế cưng chạy ngon như gì xe mới.

    Hãy để lại thông tin của bạn nhân viên XemayZ liên lạc tư vấn nhé!

    ------------------------------------------------

    Email: contact@xemayz.com

    Điện thoại: 08 9666 9667

    Địa chỉ: 73B Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

    Website: https://xemayz.com/
     

Chia sẻ trang này