Xô xát lúc đòi căn hộ condotel của Bavico, nhà đầu tư phải đi cấp cứu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 23/8/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    khi tới đòi ngôi nhà condotel (căn hộ du lịch) từ chủ nơi nghỉ dưỡng Bavico ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) trong chiều 21/8, một nhà đầu tiên tư đã xảy đến xô xát với nhân viên nơi nghỉ dưỡng và phải đi cấp cứu.
    Ông Đ.N.T. Hay nhân chứng là ông Nguyễn Hoàng Long (cả hai cộng là nhà đầu tiên tư chọn căn nhà condotel tại Bavico) cho thấy, bà Hà M.Th. (Hà Nội) đã lây xô xát, phải cấp cứu tại trung tâm y tế đk tỉnh giấc Khánh Hòa.

    [​IMG]

    dưới đây khi được thông báo về việc nhiễm xảy đến xô xát giữa nhà đầu tư với nhân viên bảo vệ khu du lịch Bavico, công an TP Nha Trang đã tới khách sạn làm việc, lấy lời khai của những bên liên quan. Ngay sau đây đó, bà Hà M.Th. Lây nâng cao áp huyết dẫn đến ngất xỉu hay phải đưa đi cấp cứu.

    Theo thông báo ông Long sản xuất, dưới đây buổi gặp mặt vào ngày 20/8 vừa rồi, lãnh đạo doanh nghiệp TNHH chế tạo, thương nghiệp, dịch nhầy vụ Bạch Việt (công ty Bạch Việt) đã đồng ý phương án bàn giao lại chung cư condotel cho rằng những nhà thứ nhất tư đã chọn trước đó.

    Phía văn phòng Bạch Việt cũng chấp nhận trả tỷ lệ nhỏ số tiền nợ khoản lợi nhuận kinh doanh cho rằng một vài chủ nhà condotel (ở Hà Nội, Tp.HCM…), những người này nhận chi phí xong đã về trước.

    Còn lại một nhóm nhà thứ nhất tư khoảng hơn 10 người (ở Hà Nội, Tp.HCM…) được công ty Bạch Việt hứa hẹn sẽ chi trả một vài nhỏ viện phí nợ xem họ đi đường vào 14h chiều ngày 21/8. Nhìn thêm: thiết kế cửa hàng thời trang nhỏ xinh

    Đúng giờ hứa, các nhà đầu tiên tư nói trên đã nhấn mạnh tại hội trường resort Bavico chờ nhận tiền cũng như ý muốn thương thảo tiếp việc cho thuê lại các ngôi nhà condotel họ đã mua. Nhưng, những nhà thứ nhất tư này cho rằng, 'tất cả lãnh đạo, đại diện của văn phòng Bạch Việt đều trốn tinh tươm. Gọi thoại họ cũng không ai nghe máy…'

    [​IMG]

    Nhân chứng là bà Hà.M.Th. Cho rằng, bà đã bắt buộc nhân viên khu du lịch Bavico liện hệ để được gặp lãnh đạo trường học Bạch Việt, đề nghị trả viện phí nợ như đã hứa hẹn. Tuy nhiên tất cả viên chức đều từ chối với Yếu tố gọi điện không được. Bởi thế, bà Hà.M.Th. Và nhân viên nơi nghỉ dưỡng Bavico đã nói lớn tiếng với nhau.

    Nhân viện bảo vệ khách sạn Bavico sau đây đó còn cưỡng chế, lôi bà Hà.M.Th. Ra triệt để khách sạn hay diến ra vụ việc xô xát giữa hai bên. Các nhà thứ nhất tư thấy có khi đó đã phải liên lạc mong muốn cứu công an tới đối phó.
     

Chia sẻ trang này