Xưởng In quyển menu nhà hàng tại Hà Đông, Hà Nội

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi indangnguyen_boss, 27/12/18.

  1. indangnguyen_boss Thành viên

    xưởng in Đăng Nguyên - In quyển menu nhà hàng tại Hà Đông, Hà Nội chúng tôi chuyên nhận những dịch vụ : in menu giá rẻ tại thành phố Hà Nội, in menu nhà hàng, in menu quán cafe, in menu spa....
    đặc biệt , Nhận In quyển menu nhà hàng tại Hà Đông với mọi loại kích thước, và mọi chất liệu mà khách hàng đang cần.
    [​IMG]
    In quyển menu nhà hàng tại Hà Đông hãy liên hệ đến : 0914 006 627 - 0961 099 899 để được tư vấn, báo giá nhanh nhất.
    các loại chất liệu có thể dùng để In quyển menu nhà hàng tại Hà Đông, Hà Nội

    một. In menu trên gỗ:
    Đây là 1 chất liệu tốt thường được dùng cho những loại menu của các nhà hàng sang trọng. Nhưng chỉ nên làm chất liệu gỗ cho các trang menu bìa vì nếu không quyển menu của bạn sẽ rất dày và giá thành vượt quá cao. Loại chất liệu này sẽ rất phù hợp với những thiết kế đơn thuần vì tất liệu tốt sẽ tôn được nhưng thiết kế đơn giản lên rất nhiều.
    [​IMG]
    2. In quyển menu bìa da : da pu, da simili, da thật, da nhân tạo....

    Đây là 1 chất liệu rất được ưa chuộng bởi không những rất bền đẹp mà còn có giá thành rất phải chăng. Ở dạng chất liệu này, bạn nên tập chung vào những điểm nhấn để tôn vinh cuốn menu của mình nên. Đó có thể là những điểm nhấn được ép kim hay các dòng chữ được dập nổi – chìm khác nhau.
    [​IMG]
    3. In menu bìa nhựa:
    In menu này có một thế mạnh là khi in ra màu sắc sẽ rất đẹp, hơn nữa giá cả lại rất phải chăng và có độ bền rất cao, chống nước tốt , không bay màu .
    Hơn nữa, khi đến với công ty chúng tôi, quay khách sẽ được in loại menu này với một quy trình rất nhanh và rất tốt nhất.
    [​IMG]
    4. In menu giấy bồi fomex:
    Có thể nói đây là loại menu thông dụng nhất được sử dụng rộng dãi. Chất liệu là fomex dày khoảng 2 - 5mm và hình ảnh được in trên giấy đêcal rồi dán lên tấm fomex ấy.
    [​IMG]
    5. In menu cứng bồi caton lạnh:
    Đây là một chất liệu rất ưu việt có khả năng chống nước lên đến 95%. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng đặc trưng là: chống bám bẩn, chống trày xướt, chống ngả màu. Đây là sự lựa chọn hàng đầu khi làm menu bìa bồi hiện nay.
    [​IMG]
    quý khách hàng có nhu cầu In quyển menu nhà hàng tại Hà Đông hãy liên hệ đến : 0914 006 627 - 0961 099 899 để được tư vấn, báo giá nhanh nhất.
    Email : indangnguyen@gmail.com - Website : indangnguyen.com
    Facebook : In Đăng Nguyên - Sản xuất sổ da, menu bìa da, bìa da trình ký hoặchttps://www.facebook.com/menubiada/
     

Chia sẻ trang này