Xưởng sản xuất sổ da uy tín chất lượng Hà Nội

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sodaminhchaukd38, 20/4/20.

  1. sodaminhchaukd38 Thành viên

    Các đơn vị, công ty lại băn khoăn nên tặng quà gì thật ý nghĩa cho nhân viên, khách hàng, đối tác… Những cuốn sổ da cao cấp vừa kết nối yêu thương còn mang thông điệp để quảng bá thương hiệu rất hiệu quả. In Minh Châu luôn mang đến cho khách hàng thật ưu ý mang giá trị cao cho các đối tác.
    SẢN XUẤT SỔ DA CAO CẤP TẠI HÀ NỘI
    [​IMG]
    Mẫu bìa thanh lịch, sang trọng

    In Minh Châu
    chúng tôi ngoài việc phục vụ các công tác in tài liệu, scan tài liệu, in trên mọi chất liệu…..Thì tại địa chỉ uy tín và tin cậy này các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng ký kết với chúng tôi các hợp đồng sản xuất sổ da cao cấp, in sổ bìa da, gia công bìa gia, làm sổ bìa da theo yêu cầu của quý khách hàng.
    [​IMG]
    Mẫu sản xuất sổ da theo yêu cầu

    [​IMG]
    Bán sổ da đẹp mẫu có sẵn
    Vì sao nên chọn sản xuất sổ da tại In Minh Châu?
    Quý khách có thể đến tận nơi để xem và lựa chọn chất liệu da phù hợp, tại xưởng của chúng tôi có sẵn rất nhiều các mẫu da như : da pu, da simili, vải giả da, da cá sấu, vân da rắn…..tạo nên những đường nét đẹp, tinh tế và sang trọng cho cuốn sổ da cao cấp của quý khách.
    Ngoài ra, quý khách còn có thể lựa chọn kích thước in phù hợp và yêu cầu thiết kế ruột sổ, bìa sổ, gáy sổ theo yêu cầu của khách hàng.
    [​IMG]
    Màu sắc bìa da theo yêu cầu
    Sản xuất sổ da tại In Minh Châu được thực hiện trên dây truyền sản xuất hiện đại và khép kín. Gia công tỉ mỉ, cẩn thận và chắc chắn, với đội ngũ công nhân thực hiện có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất sổ da, menu bìa da, làm hộp da (hộp đựng khăn giấy cao cấp khách sạn, hộp đựng đồ cao cấp cho văn phòng lãnh đạo….) chúng tôi có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
    Nhắc đến In Minh Châu không chỉ đơn giản là Sổ Da Cao Cấp, chúng tôi còn là một trong những đơn vị in ấn tiên phong trong các lĩnh vực : in card visit cao cấp ( in trên giấy mỹ thuật, in card visit ép kim, ép nhũ, card visit nhựa trong, mica…), in catalogue tại Hà Nội, in sách vở học sinh theo yêu cầu, in sổ khám bệnh, làm menu da, kẹp file, kẹp bill, tem nhãn mác, hộp carton cao cấp…
    XƯỞNG IN MINH CHÂU
    Ở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Ở HCM:7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
    Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
    Mail : sodaminhchau@gmail.com
     

Chia sẻ trang này