YẾM THÙNG XĂNG SPORT 203 - SATRIA 206

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phutungicg, 4/11/20.

  1. phutungicg Thành viên mới

    YẾM THÙNG XĂNG SPORT 203 - SATRIA 206
    Trước đề xuất hạn chế xe máy tại các đô thị lớn, có ý kiến cho rằng, đã đến thời điểm ngành công nghiệp xe máy Việt Nam cần có sự chuyển hướng. Tuy nhiên theo TS. Trần Hữu Minh, Phó chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, sự linh hoạt và hiệu quả khi di chuyển bằng xe máy phần nào vẫn giúp loại phương tiện này tiếp tục được tin dùng. Bên cạnh đó, các nghiên cứu về xe máy tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ 2013 - 2017 chỉ ra rằng, xe máy vẫn tiếp tục gia tăng, thậm chí phần lớn các hộ gia đình có điều kiện sở hữu ô tô vẫn giữ xe máy để sử dụng. Một lý do khác là giá ô tô trong nước vẫn còn cao, chi phí sử dụng đắt đỏ nên người dân quay trở lại dùng xe máy.
    Dưới góc nhìn của nhà sản xuất xe tay ga cao cấp, ông Gianluca Fiume, Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách khu vực Châu Á – Thái Bình Dương kiêm Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam cho rằng, thị trường xe máy Việt Nam đang phân cực rõ ràng trong phân khúc xe bình dân và xe cao cấp. Đây đang là xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, họ không chỉ xem chiếc xe là phương tiện đi lại mà còn thể hiện giá trị đẳng cấp của chiếc xe cũng như người sở hữu.

    Độ bền và độ ổn định cao : Được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao bằng công nghệ tiên tiến nhất, phụ tùng chính hiệu Honda dù được nhập khẩu từ Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc hay cung cấp bởi các nhà sản xuất trong nước đều luôn đảm bảo các yêu cầu tính năng kỹ thuật, đồng thời thỏa mãn nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng của Nhật như Jis, Hes, Jama… và cả các tiêu chuẩn TCVN Việt Nam. Mọi phụ tùng do Honda Việt Nam cung cấp đều luôn đạt yêu cầu về chất lượng ngang bằng với chất lượng sản xuất tại Nhật Bản.
    để nhận biết phụ tùng xe máy “xịn”, người dùng có thể lưu ý một số chi tiết được phân chia theo các nhóm sau:

    Nhóm vành, căm xe: Lớp xi măng trắng vàng, vành thép gõ tiếng thanh vang xa, chắc chắn, vành tròn đều, xi mạ 3-4 lớp.
    Nhóm bố nồi, bố thắng: nhôm trắng mới, mặt bố cứng không ra bột khi cào nhẹ
    Nhóm bình ắc quy: Cầm nặng, có khối lượng trung bình khoảng 2kg, vỏ nhựa đẹp, các đầu sạc mới không gỉ sét, làm bằng chì…
    Nhóm đồ điện: Thường thì có những biểu hiện như dây đồng quấn đầy đặn, to, nhựa đen bóng và có hóa chất chống thấm, vỏ sạch nhôm trắng sáng, không có hiện tượng xỉn màu.
    Nhóm các loại dây: Các loại dây cáp mịn, lớp nhựa đen, đầu chì sáng không tuột, bên trong đảm bảo có lớp nhựa bao dây cáp.
    Nhóm cơ khí: Xi đầy, thép đầy, sơn tĩnh điện không nổ hột.
    Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong việc lựa chọn và thay thế phụ tùng cho xe máy, bạn không nên bỏ qua cách nhận biết phụ tùng xe máy chính hãng bằng tem chống hàng giả.
    độ đèn là tất cả các bài độ có liên quan tới.....đèn. Độ đèn cũng thuộc độ dàn ngoài. Các loại đèn thường được dùng là đèn led, đèn chớp, đèn xenon, đèn v.v...Độ đèn tức là gắn thêm 1001 thứ đèn (tùy ý thích mỗi người) lên xe của mình. Độ đèn thường kéo theo độ dàn điện để tăng khả năng tải cũng như tính ổn định của hệ thống điện xe lên cái đống hằm bà lằng đèn vừa lắp thêm. Khi độ đèn cần chú ý tính toán mức tải của mớ đèn lắp thêm để có thể độ dàn điện sao cho hợp lí. Nếu chỉ 1 - 2 cái đèn công suất nhỏ thì không cần độ dàn điện. Ngược lại nếu lắp nhiều đèn hoặc thay đèn zin bằng đèn công suất lớn thì nên độ lại dàn điện cho phù hợp.
    Các ngành công nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển tối đa, cho thấy được tầm quan trọng của mình trên thị trường cũng như là góp phần xây dựng đất nước. Một trong những ngành công nghiệp có từ lau đời ở Việt Nam là ngành công nghiệp cơ khí, đây là một ngành công nghiệp được xem là chủ chốt trong hệ thống kinh tế của chúng ta, và cho đến tận ngày nay ngành cồn nghiệp cơ khí đã phát triển vượt bậc đem lại một ngành công nghiệp cơ khí có thể liên quan ảnh hưởng đến những ngành công nghiệp khác. Trong đó một ngành công nghiệp mới ở Việt Nam có sự tương quan mật thiết với ngành cơ khí là ngành lắp ráp ô tô xe máy.
    Ông Toshio Kuwahara - Tổng giám đốc Honda Việt Nam từng khẳng định "Honda Việt Nam không có quyền đưa ra chỉ thị với đại lý phải bán giá như thế nào mà chỉ có thể đưa ra giá đề xuất bởi theo luật cạnh tranh giữa Honda và HEAD là hai pháp nhân độc lập". Liệu điều này có thực sự thỏa đáng khi Honda Việt Nam là đơn vị cung cấp sản phẩm, lập kế hoạch sản xuất để cung ứng theo nhu cầu của thị trường?
    Trong chiến tranh thế giới thứ nhất, việc sản xuất xe máy được đẩy mạnh đáng kể, nhằm cung cấp phương tiện vận chuyển và thông tin liên lạc trên chiến trường. Harley-Davidson của Mỹ và Triumph của Anh là hai công ty sản xuất xe máy nổi tiếng nhất lúc bấy giờ. Chiếc Model H của Triumph được xem là nguyên mẫu đầu tiên của xe gắn máy hiện đại ngày nay. Với một động cơ bốn thì 550 phân khối, được trang bị bộ chế hòa khí và hộp số 3 cấp, truyền động bằng dây đai.
    Phụ tùng xe máy quan trọng với xe máy, và nếu như bạn “lỡ” mua phải phụ tùng xe máy giả, phụ tùng “đểu”, kém chất lượng, thì chiếc xe máy không chỉ hoạt động không ổn định tại bộ phận thay thế, mà còn lan ra gây hỏng hóc các bộ phận khác của chiếc xe.

    Đặc biệt, khi xe máy đang lưu thông trên đường, nhất là với tốc độ cao trên xa lộ, cao tốc, nơi đông người… mà bỗng nhiên hỏng hóc do lắp phải phụ tùng xe máy kém chất lượng thì rất nguy hiểm.
     

Chia sẻ trang này