ZenMate VPN Premium Key Full – Phần mềm VPN, fake IP

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 27/6/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    ZenMate VPN Premium Key Full – Phần mềm VPN, fake IP - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí
    [h3 ]ZenMate VPN Premium Key Full – Phần mềm VPN, fake IP[/h3]

    ZenMate là một trong những phần mềm VPN tốt nhất hiện nay. Nó có đầy đủ phiên bản trên các nền tảng Windows, Mac, Linux cũng như trình duyệt web. Tiện ích mở rộng trên Google Chrome, Firefox và Opera. Nhìn chung mỗi nền tảng lại có nhiều điều thú vị khác nhau, mình thì thích cài lên máy tính thay vì web. Cài quá nhiều thứ trên web khiến tốc độ truy cập giảm, ngốn tài nguyên mỗi khi sử dụng. Hiện nay hãng sản xuất đang có chương trình khuyến mại tặng Key ZenMate VPN Premium miễn phí. Mình nhớ hình như là 3 tháng bản quyền Full thì phải. Phanmemaz.com sẽ cùng bạn tìm hiểu cách nhận key cũng như sử dụng phần mềm Fake IP tuyệt vời này trên máy tính PC, Laptop.

    [​IMG]

    ZenMate VPN Premium có nhiều tính năng vượt trội hơn rất nhiều so với bản Free. Kể đến như không giới hạn ngày dùng, nhiều vị trí quốc gia để lựa chọn, tăng tốc Internet và nhiều hơn thế. Tại Blog thì mình luôn hướng người dùng tới những phần mềm có giá trị, đầy đủ bản quyền. Thoải mái trải nghiệm để phục vụ cho công việc mà không bị gián đoạn.

    Không khó để bạn tìm kiếm được phần mềm VPN miễn phí. Tuy nhiên, bạn sẽ không nhận được kết quả như mong đợi bởi có nhiều quảng cáo, ít lựa chọn. Chưa kể kết nối chập chờn, thường xuyên bị gián đoạn nữa chứ. Dưới đây là một số tính năng chính về ứng dụng được mình đề cập tới trong bài viết ngày hôm nay.

    Trong khuôn khổ bài này thì mình giới thiệu phiên bản trên máy tính Windows thôi nhé. Phiên bản khác thì mình sẽ viết chi tiết trong các bài sau, nếu bạn quan tâm thì hãy theo dõi Phanmemaz thường xuyên để không bỏ lỡ.

    ZenMate VPN Premium làm được những gì ?


    Cùng là phần mềm VPN, nhưng tại sao cái này đợc ưa chuộng, cái khác thì không ?. Tất cả đều do chất lượng và khả năng của mỗi phần mềm. Bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin bên dưới để quyết định tải về dùng hay không.

    Bảo vệ kết nối trên Internet

    Loại bỏ nguy cơ theo dõi, đánh cắp thông tin dữ liệu mỗi khi bạn lướt web. Nó không lưu trữ dữ liệu IP thực cũng như cookie, cache, lịch sử duyệt web. Bạn trở nên vô hình khi được phần mềm này hỗ trợ bảo mật.

    Tăng cường bảo mật khi tham gia mạng WiFi cộng đồng

    Bạn có biết mạng WiFi công cộng như quán net, quán cà phê, cửa hàng, sân bay luôn tìm ẩn nguy cơ gây hại hay không ?. Với chức năng bảo mật thông tin khi kết nối WiFi, mọi dữ liệu và hành vi của bạn được đảm bảo.

    Truy cập trang web bị chặn

    Trên thế giới có nhiều trang chặn IP quốc gia nào đó khiến bạn không thể kết nối. Hoặc bạn bị diễn đàn, blog nào đó ban IP. Tương tự như một phần mềm vào Facebook chuyên nghiệp, ZenMate là cách đơn giản nhất để kết nối trở lại. Bạn được phép chọn vị trí quốc gia bất kì, giả mạo, ẩn IP mà không thế lực nào có thể ngăn cản được.

    Tăng tốc kết nối Internet

    Trong nhiều trường hợp khi bạn lướt web nước ngoài, do tốc độ đường truyền, vị trí mà ảnh hưởng. Hiểu đơn giản, dữ liệu trang web bạn truy cập được lưu tại Hoa Kỳ thì bạn chọn địa điểm là Hoa Kỳ trong phần mềm VPN này để kết nối. Sau khi trải nghiệm thì mình thấy tốc độ kết nối Internet được tăng lên đáng kể so với trước đó.

    Làm thế nào để nhận key ZenMate VPN Premium Full miễn phí

    Trước tiên, bạn tải tập tin cài đặt theo link bên dưới. Phiên bản mình cung cấp trên nền tảng Windows nhé. Muốn dùng cho cái khác thì bạn lên trang chủ lựa chọn tương ứng.

    Hỗ trợ hệ điều hành Windows XP/7/8/8.1 và Win 10.

    Sau khi tải về, bạn giải nén và click file Zenmate.exe để bắt đầu cài đặt.

    Máy tính của bạn phải được cài đặt .Net Framework 4.5 thì mới cài được Zenmate nhé.

    Cách nhận Key phần mềm VPN


    Tại trang vừa được chuyển tới, bạn click vào Share now to get 3 months free.

    [​IMG]

    Lựa chọn mạng xã hội bạn muốn chia sẻ, ở đây mình ví dụ là Facebook nhé.

    [​IMG]

    Nhấn Okay để đồng ý việc kết nối tài khoản với ứng dụng Zenmate.

    [​IMG]

    Tại bước tiếp theo thì bạn nhấn chia sẻ bài viết để ở chế độ công khai nhé.

    Giao diện trang web được chuyển tới như hình dưới. Key Zenmate Full hiển thị ngay phần đầu luôn.

    [​IMG]

    Nhập địa chỉ Email, tên, zipcode, quốc gia, mật khẩu rồi nhấn Proceed để đăng ký.

    Quá trình kích hoạt thành công.

    [​IMG]

    Như bạn thấy thì tài khoản của mình đã trở thành Premium, thời hạn 3 tháng bản quyền hoàn toàn miễn phí.

    Sau khi cài đặt Zenmate trên máy tính thành công, bạn đăng nhập vào tài khoản đã tạo ở bước trên.

    Cách sử dụng phần mềm Zenmate VPN Premium

    Mở phần lên lên, nó sẽ hiejn ờ góc phải màn hình. Giao diện như hình dưới.

    Để thay đổi vị trí, quốc gia thì bạn nhấn vào Hong Kong và chọn theo ý. Sau đó nhấn vào Click to Secure để kết nối, thực hiện chức năng của phần mềm này.

    [​IMG]

    Khi máy tính, kết nối mạng Internet được bảo vệ, Fake IP thì bạn sẽ thấy giao diện như sau:

    [​IMG]

    Tại đây hiển thị thời gian kết nối, tốc độ đường truyền Download/Upload. Nếu muốn tắt thì nhấn chuột vào biểu tượng hình lá khiên màu xanh là được.

    Một số thiết lập tùy chỉnh có thể bạn cần dùng đến.

    [​IMG]

    Theo đánh giá của mình sau khi sử dụng thì Zenmate VPN Premium thực sự rất tyệt vời. Bạn có thể truy cập trang web bị chặn, lướt web ẩn danh, riêng tư. Fake IP, vị trí kết nối cực kì chuyên nghiệp. Giao diện và cách dùng khá đơn giản, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Với Key 3 tháng bản quyền miễn phí thì bạn sẽ làm được nhiều điều hay ho đó. Vậy tại sao bạn không bắt đầu trải nghiệm phần mềm VPN chất lượng này ngay từ bây giờ nhỉ ?.

    [​IMG]
    ZenMate VPN Premium Key Full – Phần mềm VPN, fake IP

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     
    Last edited by a moderator: 28/6/16

Chia sẻ trang này