“Tròn mắt” trước ba vòng nóng bỏng của bông hồng lai gốc Việt Melody de la Fe

Thảo luận trong 'Tổng hợp girl xinh' bắt đầu bởi Hot Girl, 23/5/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hot Girl Thành Viên Quản Lý

    Ảnh nóng 18+ HOTGIRL “Tròn mắt” trước ba vòng nóng bỏng của bông hồng lai gốc Việt Melody de la Fe. Hình ảnh mới nhất về những cô nàng hot girl Việt Nam và thế giới, hình ảnh facebook hot girl mới nhất nổi tiếng lộ vùng kín trên mạng facebook & instagram 2018.


    Melody de la Fe sinh năm 1990 hiện tại là một người mẫu bikini tại Australia. Melody de la Fe mang 2 dòng máu Việt – Úc, hiện tại là một người mẫu đồ tắm.

    Xem thêm:

    Mai Nishida mặc áo tắm thiêu đốt mọi ánh nhìn

    Ren Ishikawa nóng bỏng thiêu đốt mọi ánh nhìn

    Cô sinh ra là lớn lên tại Australia trong gia đình có 4 người: bố, mẹ. cô và em gái. Cô gái có cái tên lạ này mang nửa dòng máu Việt Nam.

    Cô từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang. Gần đây nhất là số ra tháng 11 của tạp chí Glamour Bulgaria. Melody sở hữu chiều cao 1m73. Số đo 3 vòng lần lượt: 84-61-89.

    Ngoài công việc là một người mẫu, Melody cùng một người bạn mở trang web kinh doanh đồ tắm. Việc kinh doanh đồ tắm không quá khó khăn với cô nàng sinh năm 1990 vì cô là một người rất yêu biển.

    Cô yêu thích du lịch và thường xuyên nghỉ mát tại nhiều vùng biển. Ở mỗi nơi, cô đều diện một kiểu đồ tắm khác nhau. Cho đến nay, bộ sưu tập bồ bơi của Melody đã vô cùng đồ sộ. Sở hữu nhan sắc mặn mà và thân hình nóng bỏng, Melody không khỏi được nhiều chàng trai chú ý.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    The post “Tròn mắt” trước ba vòng nóng bỏng của bông hồng lai gốc Việt Melody de la Fe appeared first on BONG88 - 1GOM.


    >> Ảnh Hot Girl Xinh đẹp nhất sexy nhất cập nhật tại đây
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này