20+ hình ảnh về những cặp chân mày đẹp nhất

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 6/4/22.

  1. Diva Spa Thành viên

    Cặp chân mày đẹp là chân mày như thế nào? Chân mày là một trong những yếu tố mang lại nét đẹp cho con người đặc biệt là phụ nữ. Sau đây là 20 cặp chân mày đẹp gây nghiện nhất bạn nên tham khảo và lựa chọn để tìm ra được một cặp chân mày phù hợp với diện mạo của mình. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

    Chân mày là gì?
    Chân mày là dải lông mảnh nằm trên mắt, dài khoảng 4cm. Một người trung bình có từ 250 – 1100 sợi lông mày tùy vào độ rậm hay thưa của lông mày. Sợi lông mày tồn tại được khoảng 4 tháng trước khi rụng đi và ngay sau đó sẽ có sợi khác mọc lên thay thế. Giống với râu và tóc, chân mày sẽ bạc dần theo thời gian. Nhưng chân mày thường bạc sau râu và tóc vài năm.
    [​IMG]
    Chân mày là bộ phận giúp bảo vệ mắt
    Chức năng của chân mày
    Bảo vệ mắt

    Chân mày có chức năng cản lại các giọt nước, mồ hôi trước khi chúng rơi vào mắt. Chân mày cong giúp nước và mồ hôi theo đó chảy qua hai bên mặt, giữ cho đôi mắt luôn sạch.

    Nhận dạng khuôn mặt

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, rất khó nhận diện và ghi nhớ khuôn mặt của một người không có chân mày. Vì vậy chân mày đóng vai trò rất quan trọng trên khuôn mặt và là đặc điểm nhận dạng của từng người.

    Thể hiện cảm xúc

    Cũng như các bộ phận khác trên khuôn mặt, chân mày là một nơi biểu thị rõ nhất các cảm xúc của con người. Những biểu cảm cáu giận, nghi ngờ, vui vẻ hay ngạc nhiên đều hiện rõ qua chuyển động của lông mày.

    Làm đẹp

    Chân mày là một trong các chi tiết được con người chú trọng đến việc làm đẹp nhất. Qua mỗi giai đoạn khác nhau, xu hướng làm đẹp cho chân mày đều thay đổi liên tục từ mày mỏng, mày liễu, mày rậm, màu sắc mày, cho đến chuẩn mực làm đẹp bằng cách cạo lông mày ở Châu Âu.

    Thể hiện tính cách

    Trong nhân tướng học, chân mày là một chi tiết cho biết tính cách, vận mệnh của một người.
    • Người có chân mày cong là người có định hướng tương lai rất rõ ràng và làm việc có mục đích.
    • Người sở hữu chân mày ngang là người thẳng thắn, có suy nghĩ logic, thiên hướng phát triển về lĩnh vực khoa học kỹ thuật
    • Chân mày có phần đỉnh ngọn về phía đuôi là người yêu lẽ phải, thích sự công bằng và kiểm soát tinh thần rất tốt trong các trường hợp.
    [​IMG]
    Chân mày ngoài bảo vệ mắt nó còn là bộ phận giúp nhận diện khuôn mặt của mỗi người
    Thế nào là cặp chân mày đẹp?
    Cặp chân mày đẹp phải hài hòa với gương mặt

    Không ai hơn các bạn nữ hiểu rõ hơn hết tầm quan trọng của một đôi chân mày đối với gương mặt. Chỉ với một cặp mày đẹp ” chuẩn” bạn đã có một gương mặt thật hài hòa và sắc sảo. Ngược lại, chân mày có thể biến bạn thành thảm họa khi không phù hợp với gương mặt hoặc có hình dáng “kì lạ”. Đương nhiên mỗi hình dáng chân mày sẽ hợp với những khuôn mặt khác nhau, bạn cần biết rõ điều này khi trang điểm hoặc làm mày thẩm

    Cặp chân mày đẹp sẽ có màu hợp với màu da và màu tóc

    Chân mày có thể rất đa dạng về màu sắc, từ tự nhiên cho đến các màu mực phun xăm chân mày. Nhưng có một điều không thể thay đổi, một cặp chân mày đẹp sẽ có màu sắc tương thích, phù hợp với màu da và màu tóc. Độ đậm nhạt cũng phải thật tự nhiên, không thô cứng.

    Cặp chân mày đẹp có kích thước vừa phải và gọn gàng

    Chân mày mọc xuôi về hướng đuôi mắt, có chiều dài hợp lý và đẹp nhất khi dài đến đuôi mắt hoặc dài hơn một chút. Có độ cong vừa phải, 2 bên cũng phải đều nhau. Đây là những tiêu chí cơ bản khi đánh giá đâu là một cặp chân mày đẹp.
    [​IMG]
    Tiêu chí để đánh giá một đôi chân mày đẹp
    Làm sao để có cặp chân mày đẹp?
    Nên chăm sóc và cắt tỉa chân mày

    Hiểu về chân mày là bí quyết giúp bạn chăm sóc chúng hợp lý và đúng cách. Bạn cần dưỡng lông mày bằng các sản phẩm chuyên dụng hoặc nguyên liệu thiên nhiên giá rẻ, dễ mua như: dầu dừa, dầu oliu,….

    Sau đó là cắt tỉa định hình khuôn mày, cặp chân mày đẹp cần phải duy trì hình dáng nhất định tránh tình trạng mọc lộn xộn mất thẩm mỹ ảnh hưởng đến chi tiết gương mặt.

    Làm chân mày đẹp hơn bằng cách trang điểm

    Cách khắc phục nhược điểm của chân mày được đánh giá là đơn giản nhất đó chính là trang điểm. Chỉ cần một chiếc chì kẻ mày với màu sắc phù hợp theo sở thích và môi đôi tay khéo léo, bạn đã có một cặp chân mày đẹp nổi bật, tạo ấn tượng mạnh cho người đối diện. Một mẹo nhỏ khi bạn trang điểm cho chân mày, hãy sử dụng thêm mascara để chuốt những sợi chân mày từ phần gốc đến ngọn để cố định chúng và tạo cảm giác chân mày mọc dày hơn.

    Làm đẹp chân mày bằng các kỹ thuật hiện đại như phun/ điêu khắc

    Với kỹ thuật phun/ điêu khắc mày hiện nay, bạn sẽ không cần mất chi phí vào mỹ phẩm cũng như thời gian trang điểm cho lông mày mỗi khi ra ngoài nữa. Để vẽ lông mày đẹp cần một khoảng thời gian luyện tập cũng như một chút ” may mắn ” vì nếu vẽ không đều chúng rất dễ lệch nhau làm bạn trở nên trông khá kì cục. Đây là một cách để có một cặp chân mày đẹp đáng để bạn cân nhắc và đầu tư vì mực phun/ điêu khắc mày tồn tại đến trên 3 năm.
    [​IMG]
    Nếu không có một cặp mày đẹp hãy tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín
    20 hình ảnh về những cặp chân mày đẹp nhất
    Dưới đây là 20 cặp chân mày đẹp nhất đáng chiêm ngưỡng, bạn còn chần chừ gì mà không làm đẹp cho lông mày ngay để có một ngoại hình thật sắc sảo và thời thượng?

    [​IMG]

    “Bật mí” địa chỉ phun mày uy tín để có cặp chân mày đẹp
    Sở hữu kỹ thuật phun mày đỉnh cao, Viện thẩm mỹ DIVA tự hào là một điểm đến làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ. Các vấn đề về chân mày khiến bạn lo âu, tự ti sẽ được giải quyết vô cùng nhanh chóng đảm bảo đạt hiệu quả làm đẹp cao nhất. Với 3 kỹ thuật phun mày hàng đầu hiện nay: Phun mày tạo hạt, phun mày tán bộtphun mày Ombre cực tự nhiên sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

    Không chỉ chuyên về kỹ thuật phun mày, Viện thẩm mỹ DIVA còn sở hữu những công nghệ làm đẹp tối ưu nhất, là giải pháp hiệu quả cho các vấn đề về: Xóa xăm, xóa nốt ruồi, giảm béo, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị nám – tàn nhang,….. Rất đa dạng các loại hình dịch vụ làm đẹp để bạn tự do lựa chọn, làm mới nhan sắc của chính mình.
    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ mang đến cho bạn một cặp chân mày đẹp đạt chuẩn
    Ưu điểm của công nghệ phun mày tại Viện thẩm mỹ DIVA
    Công nghệ phun mày tại Viện thẩm mỹ DIVA với các ưu điểm:
    • Tay nghề chuyên viên được đào tạo đạt chuẩn
    • Mực phun mày hữu cơ được chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn cho cơ thể và bền màu
    • Màu sắc lên chuẩn với lựa chọn ban đầu
    • Chân mày đậm nhạt mềm mại, tự nhiên không thô cứng
    • Có nhiều chi nhánh khắp các tỉnh thành thuận tiện cho việc làm đẹp
    • Hạn chế tối đa cảm giác đau khó chịu
    • Không xâm lấn, tổn thương da sâu
    • Thời gian sử dụng lâu bền
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng
    • Chi phí hợp lý
    [​IMG]
    Chuyên viên sẽ tiến hành đo và thiết kế đúng các bước tiêu chuẩn
    Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn 20 hình ảnh về cặp chân mày đẹp nhất cũng như kiến thức cơ bản về các bí quyết có được cặp chân mày đẹp. Để sở hữu một cặp chân mày đạt chuẩn thời thượng, đừng chần chừ hãy gọi ngay vào tổng đài hotline 1900 6689 để được tư vấn miễn phí.

    Nguồn: vienthammydiva.vn/cap-chan-may-dep/
     

Chia sẻ trang này