3 Chiếc bếp gas âm Rinnai được ưa thích nhất bây giờ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 14/5/24.

  1. gasbanmaivn Thành viên

    Bếp gas âm là sự tuyển lựa nâng cấp hơn so với bếp gas bàn. Trong ấy bếp gas âm Rinnai vốn nức tiếng dẻo dai và an toàn được tin tiêu dùng phổ biến. phổ biến gia đình lúc chọn sắm bếp gas âm Rinnai vẫn băn khoăn trong việc chọn mẫu bếp ga âm rinnai tốt và phù hợp với căn bếp nhà mình. xem ngay bài viết dưới đây để chọn được cái bếp gas âm đúng ý - vừa túi tiền bạn nhé!

    Ngọn lửa từ lâu đã gắn liền với văn hoá ẩm thực của Châu Á tổng thể và người Việt nói riêng. Chính do vậy bếp gas được cho rằng sẽ chế biến một số món ăn có đậm tính truyền thống ngon hơn như hầm, kho, rim, xào,... đặc biệt trong bối cảnh hiện đại bây giờ, rộng rãi gia đình chọn chuyển sang dùng bếp gas âm để thay cho mẫu bếp gas để bàn cũ kĩ. tại đặc tính vẫn “giữ lửa" cho căn bếp nhưng được nâng cấp lên với vẻ ngoài đẳng cấp, bếp gas âm đã phát triển thành sự lựa chọn được rộng rãi gia đình “tái đầu tư".

    Bếp gas âm Rinnai được phổ quát quý khách tin dùng tại chất lượng dai sức cộng năm tháng. bên cạnh đó, Rinnai còn là nhãn hiệu Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và phân phối bếp gas. Sau đây là 3 cái bếp gas âm được toàn bộ các bạn chọn lựa vì Rinnai:

    TOP 3 cái bếp gas âm Rinnai được ưa thích nhất bây giờ
    một. Bếp gas âm Rinnai RVB-2SCHi(SB)

    Với kỹ thuật đầu đốt trong cao cấp nhất ngày nay cho sản phẩm bếp gas âm, RVB-2SCHi(SB) là dòng vượt bậc trong dàn bếp gas âm Rinnai cung ứng vì Việt Nam. Bếp mang kích thước 780 x 464 x 93 (mm). Kích thước lắp đặt của bếp gas âm Rinnai RVB-2SCHi(SB) là 703 x 403 (mm).
    Đầu đốt trong là công nghệ được tập đoàn Rinnai đi đầu nghiên cứu và sáng chế thành công. bây giờ tại Việt Nam, Rinnai đã và đang độc quyền cung cấp khoa học này. Đầu đốt trong sở hữu ngọn lửa tập hợp vào đáy nồi và tỏa nhiệt từ trọng điểm. Nhờ vậy bếp gas âm đầu đốt trong tiết kiệm gas lên đến 23% so với đầu đốt thường. đặc biệt với một vài món cần ninh, hầm, kho,... Thì đầu đốt trong là chọn lọc hiệu quả nhất. Nhiệt lượng cung cấp được duy trì đều và ổn định hơn dù là mức lửa nhỏ.
    Bếp gas âm Rinnai RVB-2SCHi(SB) còn được đồ vật mặt kính SCHOOT cao cấp với ánh nhũ đẳng cấp. Kính SCHOTT được coi là cái cao cấp hơn mặt kính cường lực thường ngày về độ chịu nhiệt chịu lực.

    Bếp gas âm Rinnai RVB-2SCHi(SB) mang mức giá niêm yết là 7,020,000đ. Bếp được Rinnai Việt Nam bảo hành 24 tháng đối với sản phẩm xịn.

    2. Bếp gas âm Rinnai RVB-220G(B)
    RVB-220G(B) là một trong các mẫu bếp gas âm hai lò nấu với ngoài mặt tối giản và tiên tiến. Bếp sở hữu kích thước 715 x 405 x 175 (mm). Kích thước lắp đặt của bếp gas âm Rinnai RVB-220G(B) là 675 x 365 (mm)
    Mặt kính cường lực màu đen suôn sẻ đơn thuần và đẳng cấp, phù hợp với phổ quát không gian bếp. Bếp gas âm Rinnai RVB-220G(B) mang đầu đốt bằng đồng thau với độ bền nổi bật. Kiềng bếp gas âm được tráng men nhái gang nhám làm tăng thêm độ thanh tao và tiên tiến. Với loại kiềng 5 chân đỡ, bếp RVB-220G(B) sẽ nâng cao thêm độ chắn chắc khi bạn sơ chế món ăn. Bếp còn được trang bị cảm biến an toàn, tự động ngắt gas khi có sự cố khiến tắt lửa (gió lùa, trào nước,...). Nhờ vậy phần nào hạn chế tối đa tình trạng cháy nổ bởi rò rỉ khí gas tại đầu đốt. RVB-220G(B) được sản xuất do nhà máy Rinnai Việt Nam và đạt chuẩn JIS - Chuẩn công nghiệp Nhật Bản.

    Bếp gas âm Rinnai RVB-220G(B) mang mức giá niêm yết là 4,230,000đ. Bếp được Rinnai Việt Nam bảo hành 24 tháng đối với sản phẩm hàng hiệu.

    3. Bếp gas âm Rinnai RB-2VCGN
    RB-2VCGN là cái bếp gas âm Rinnai nhập Nhật Bản cao cấp với khoa học đầu đốt trong. Đây cũng là sản phẩm đã nhận được giải thưởng Good Design Award 2018 với mẫu mã thanh nhã và sang trọng. Bếp mang kích thước 738 x 434 x 96 (mm). Kích thước lắp đặt của bếp gas âm Rinnai RB-2VCGN là 703 x 403 (mm).
    Bếp gas âm Rinnai RB-2VCGN được vật dụng mặt kính gốm thủy tinh cao cấp nhất hiện tại - SCHOTT Ceran. Với độ bền, chịu lực chịu nhiệt lên tới 1000ºC, mặt kính SCHOTT Ceran càng khiến cho tăng thêm điểm chất lượng cho 1 chiếc bếp gas âm Rinnai nhập Nhật.
    Kiềng bếp được đúc gang nguyên khối dẻo dai nổi trội. phối hợp cộng công nghệ đầu đốt trong, RB-2VCGN càng đẩy nhanh thời kỳ thổi nấu và tiết kiệm gas lên đến 23%. Bếp cũng được đồ vật cảm biến an toàn, tự động ngắt gas khi mang sự cố làm cho tắt lửa (gió lùa, trào nước,...). Nhờ vậy phần nào tránh tối đa tình trạng cháy nổ tại rò rỉ khí gas bởi đầu đốt.

     

Chia sẻ trang này