3 phương pháp trị sẹo thủy đậu nhanh gọn, hiệu quả

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi benhvienlamdephieuqua, 16/9/19.

  1. benhvienlamdephieuqua Thành viên mới

    Sẹo thủy đậu là một trong những cấn đề khiến rất nhiều người cảm thấy phiền phức và mặc cảm về bản thân, có thể thấy, các vết thủy đậu là một trong những vấn đề khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu, trên thực tế, thủy đậu nếu không chữa kịp thời còn gây ra những vấn đề nguy hại rất lớn tới sức khỏe của bạn. Ngoài ra, khi bị thủy đậu xong, nếu không có được những biện pháp chăm sóc da một cách hiệu quả thì rất dễ khiến bạn mắc phải những vết sẹo vô cùng đáng ghét và khó chịu. Vậy có những phương pháp nào giúp bạn trị sẹo thủy đậu hiệu quả? Cùng xoaseothammy.vn tìm hiểu ngay dưới đây.

    I. Trị sẹo thủy đậu bằng các liệu pháp thiên nhiên

    Với các vết sẹo thủy đậu, thường là sẽ là các vết sẹo lõm xuất hiện trên cơ thể, điều này khiến bạn trởn nên vô cùng mệt mỏi và khó chịu. Vậy có những phương pháp nào giúp bạn điều trị và loại bỏ các vết sẹo lõm thủy đậu với các nguyên liệu tự nhiên nhanh, an toàn, hiệu quả nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây.

    Đọc chậm: Đập tan ám ảnh sẹo thủy đậu lâu năm nhờ áp dụng "mẹo" dân gian

    [​IMG]

    + Trị sẹo thủy đậu bằng mật ong

    Mật ong có khả năng cân bằng và làm đầy lại lượng collagen đã thiếu hụt trong quá trình xuất hiện các vết sẹo lõm khi trên da của bạn mắc phải thủy đậu. Đây cũng được coi là một trong những phương pháp đem lại hiệu quả cao để bạn có thể điều trị được các vết sẹo nhanh nhất!

    Để trị sẹo lõm do thủy đậu bằng mật ong, bạn có thể áp dụng theo các bước sau đây:

    - Trước tiên, bạn rửa sạch vùng da bị sẹo lõm bằng nước mát

    - Từ từ thoa đều 2 thìa mật ong lên vùng da bị sẹo để có được hiệu quả điều trị tốt nhất!

    - Massage vết sẹo theo chiều kim đồng hồ và thoa đều khoảng 15 phút

    - Cuối cùng, bạn rửa sạch vết sẹo bằng nước mát.

    + Sử dụng Vitamin E trị sẹo:

    Cũng với những công dụng không khác gì so với mật ong, Vitamin E cũng đem lại hiệu quả rất tốt trong việc điều trị và loại bỏ các vết sẹo rỗ, lõm trên da vô cùng hiệu quả, điều trị các vết sẹo thủy đậu cũng không hề là ngoại lệ.

    [​IMG]

    Để có được một quy trình hiệu quả nhất để loại bỏ hiệu quả các vết sẹo rỗ, lõm sau thủy đậu bằng Vitamin E, bạn cần thực hiện theo các bước dưới đây:

    - Trước tiên bạn cũng vẫn phải rửa sạch vùng da bị sẹo lõm như phương pháp bên trên.

    - Tiếp đó, bạn chọc 2 viên nang Vitamin E, đổ ra một chiếc bát và lấy tinh chất của chúng thấm vào một que bông ngoáy tai và thoa đều lên vùng da bị sẹo lõm khoảng 15 phút

    - Cuối cùng bạn rửa sạch vết sẹo và thực hiện các việc trong ngày một cách bình thường.

    Trên đây là tổng hợp các phương pháp giúp điều trị và loại bỏ hiệu quả các vết sẹo rỗ thủy đậu bằng phương pháp tự nhiên. Ngoài ra còn những phương pháp nào khác để loại bỏ các vết sẹo này?

    2. Trị sẹo thủy đậu bằng các loại kem

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng kem trị sẹo giúp bạn loại bỏ được hiệu quả tất cả các vết sẹo lõm, trong đó có cả các vết sẹo lõm do thủy đậu gây ra. Có thể kể tới như kem trị sẹo Scar Esthertique, Rejuvasil, Kobayashi,…. Đây đều là những dòng kem đem lại hiệu quả cao, được rất nhiều chuyên gia hàng đầu kiểm chứng về độ an toàn cũng như hiệu quả trong suốt quá trình điều trị. Để loại bỏ hiệu quả các vết sẹo thủy đậu bằng các loại kem, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

    - Trước tiên, bạn làm sạch sẽ vùng da sẹo cùng với nước

    - Tiếp theo đó, bạn thoa đều một lượng kem vừa đủ lên vùng da bị sẹo

    - Cuối cùng, bạn rửa sạch lại vùng da sẹo với nước

    Tùy theo tình trạng sẹo của bạn mà bác sĩ sẽ có những tư vấn hợp lý về số lần điều trị cũng như lượng kem bôi cụ thể.

    Trên đây là tổng hợp 2 phương pháp phổ biến nhất để bạn điều trị và loại bỏ hiệu quả các vết sẹo thủy đậu, tuy nhiên phương pháp này chỉ có thể khiến bạn điều trị sẹo tạm thời, nếu muốn loại bỏ hiệu quả các vết sẹo này một cách vĩnh viễn, bạn cần có được cho mình một công nghệ điều trị sẹo tiên tiến. Cấy da siêu vi điểm của BVTM Kangnam là phương pháp mà bạn nên áp dụng.
     

Chia sẻ trang này