5 loại bánh ngọt ngon nhất thế giới

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 8/9/21.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Bạn là một người yêu thích và muốn tìm hiểu về những loại bánh ngọt ngon nhất thế giới được nhiều người yêu thích. Vậy bài viết những loại bánh ngọt ngon trên thế giới này chính là bài viết dạnh cho bạn. Tìm hiểu ngay bạn nhé.

    [​IMG]
    1. Pavlova - New Zealand

    Cái tên Pavlova được lấy từ một trong những nữ diễn viên ba lê nổi tiếng đến từ Nga, đó là Anna Pavlova. Bánh này được làm bằng lòng trắng trứng và đường. Sau đó, bột phải được khuấy từ từ. Nói chung Pavlova phục vụ trái cây đứng trên đó.
    2. Lamington - Úc

    Món bánh quốc gia đến từ Úc này có hình dạng giống như một miếng xốp mềm được phủ một lớp sô cô la và rắc dừa. Langmington có nhiều loại nhân khác nhau. Một trong những món yêu thích của tôi là nhân quả mâm xôi. Một trong những cửa hàng phục vụ món Lamington ngon nhất là Candied Bakery ở Spotswood, Victoria.
    3. Cheese cake - Hoa Kỳ

    Từ thời Hy Lạp cổ đại, người ta đã ăn pho mát ngọt, tương tự như món bánh pho mát này . Bánh bông lan phô mai hiện đang trở thành một trào lưu. Đã có nhiều quán cà phê tráng miệng chắc chắn phục vụ món bánh này.
    4 Tiramisu - Ý

    Tiramisu được làm bằng các lớp bánh nhúng cà phê và phủ một lớp phô mai mascarpone . Ngoài hương vị ban đầu với vị cà phê đặc trưng. Ngoài ra còn có tiramisu với nhiều hương vị khác nhau như dâu, hồ trăn, đến matcha.
    5. Bánh lá dứa - Malaysia và Singapore

    Vị ngọt và hương thơm đặc biệt của quả dứa rất phổ biến ở Malaysia, Singapore và Việt Nam. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu có rất nhiều người thích món bánh pandan này. Màu xanh còn diễn tả màu xanh của thiên nhiên, tạo cho ta cảm giác mát mẻ khi dùng.

    Nếu bạn là người yêu thích các loại bánh ngọt và có ý định kinh doanh từ sở thích của mình thì bài viết mở tiêm bánh ngọt cho người mới này sẽ rất cần thiết đối với bạn ngay bây giờ.
     

Chia sẻ trang này