5 nốt ruồi ở kẽ ngón chân thứ 2

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 12/11/19.

  1. phongk09 Thành viên

    Bạn đã bao giờ để ý đến vị trí của nốt ruồi ở kẽ ngón chân chưa? Theo các chuyên gia phong thủy và nhân tướng học, nốt ruồi mọc ở kẽ ngón chân cũng có ý nghĩa riêng liên quan đến vận mệnh của từng người.

    Bạn có thể quan tâm tới bài viết: nốt ruồi ở kẽ ngón chân thứ 2
    1. Vị trí của nốt ruồi ở kẽ chân
    Theo khoa học tình trạng nốt ruồi mọc trên cơ thể là hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên trong niệm về phong thủy nốt ruồi mọc ở mỗi vị trí trên cơ thể đều mang một ý nghĩa riêng liên quan đến vận mệnh, sự may rủi, bệnh tật của con người. Có một số người có nốt ruồi mọc ở kẽ ngón chân.

    Thông thường nốt ruồi ở kẽ của ngón chân rất nhiều người không để ý hay quan tâm nhiều. Tuy nhiên, các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy đã nghiên cứu rất kĩ và đã chỉ ra ý nghĩa của nốt ruồi mọc ở kẽ ngón chân.

    [​IMG]

    2. Ý nghĩa của nốt ruồi ở kẽ của ngón chân
    Trong quan niệm về phong thủy, có những nốt ruồi đem tới cho chủ nhân những may mắn, có những nốt ruồi lại đem tới sự không may, bất trắc, khổ đau.

    Tuy nhiên, vị trí nốt ruồi ở kẽ của ngón chân dù ở nam hay nữ cũng đều là biểu hiện của số mệnh may mắn, giàu sang, phú quý. Những người có nốt ruồi ở kẽ của ngón chân thường có tiền tài, danh vọng thuận lợi và phát triển.

    Theo các chuyên gia phong thủy, những người có nốt ruồi ở kẽ ngón chân là những người có số mệnh tốt, tương lai sáng lạn, mưu sự việc gì cũng đều thành công. Cuộc sống của những này khá sung sướng, đầy đủ, không bao giời phải lo lắng về tài chính.

    Chuyện tình cảm của những người này cũng gặp may mắn và thuận lợi. Cuộc sống giàu sang, tình cảm thuận lợi khiến cuộc sống của họ khá vui vẻ, dễ chịu. Nếu bạn đang sở hữu nốt ruồi ở kẽ ngón chân bạn là người may mắn đấy.

    [​IMG]

    Tuy nhiên trường hợp những người có nốt ruồi ở kẽ ngón chân cái và ngón chân trỏ cần lưu ý về vấn đề sức khỏe nhất là các bệnh liên quan đến gan. Trong chuyện tình cảm của những người có vị trí nốt ruồi này thường không được suôn sẻ, hay xảy ra mâu thuẫn.
     

Chia sẻ trang này