5 set đồ để cô nàng công sở đẹp cả tuần

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtungndvn, 27/11/18.

  1. tungtungndvn Thành viên mới

    5 set đồ để cô nàng công sở đẹp cả tuần


    Với những tín đồ thời trang công sở thì mặc đẹp cũng là một nhu cầu cần thiết. Thay vì việc phải lo lắng, chọn lựa cho mình những bộ đồ ưng ý, thì bạn hãy thử áp dụng những set thời trang công sở dưới đây để mặc đẹp cả tuần nhé. Những bộ đồ này vừa có thể đi làm, vừa có thể áp dụng khi đi chơi đều được.


    1

    Thứ 2 - Khởi động nhiệt huyết

    Xem thêm: Bảo hộ lao động

    Để bắt đầu cho một ngày mới, một tuần mới tràn đầy năng lượng, thì set đồ thời trang họa tiết, mang đậm hương vị nhiệt đới sẽ là gợi ý tuyệt vời hơn cả. Một chiếc áo hoa họa tiết trên nền vải xanh coban mix cùng chân váy juyp cùng tone sẽ mang đến cho bạn vẻ trẻ trung nhưng vẫn toát lên nét thanh lịch và trang nhã. Đôi giày cao gót thanh mảnh sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng cũng như khiến các quý cô công sở trở nên lôi cuốn và quyến rũ hơn.


    2

    Thứ 3 - Nhẹ nhàng, đằm thắm


    Vẫn là áo hoa họa tiết, nhưng thay vì chân váy ôm, hãy làm mới mình với chân váy xòe họa tiết eyelet sẽ khiến bạn dịu dàng hơn bao giờ hết. Chi tiết tay bèo tinh tế sẽ là điểm nhấn giúp set đồ thời trang của bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Nhấn nhá thêm sắc hoa bằng phụ kiện ngọc trai sẽ giúp set đồ của bạn trở nên đặc biệt. Không chỉ tinh tế khi đi làm mà còn thanh lịch, sang trọng khi đi chơi.


    3

    Thứ 4 - Phá cách, sành điệu


    Lựa chọn một chiết áo sát nách họa tiết hoa với kiểu dáng gấu áo uốn lượn kết hợp cùng chân váy juyp đen sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài nổi bật và đầy luôn cuốn. Đây chính là bí quyết mặc đẹp giúp làm mới phong cách cho mình trong ngày thứ 4 giữa tuần.


    4

    Thứ 5 - Lãng mạn, dịu ngọt


    Một tuần làm việc bận rộn cũng sắp trôi qua, bạn hãy “thổi” thêm chút lãng mạn và bay bổng cho set đồ ngày thứ 5 bằng một chiếc áo voan sát nách xếp tầng thanh nhã mix cùng chân váy midi xòe họa tiết hoa nhé. Để tạo điểm nhấn cho phong cách của mình đừng quên những món phụ kiện như vòng đính đá, hoa tai ngọc trai, giày cao gót. Nó sẽ giúp bạn nổi bần bật nơi công sở luôn đó.


    5

    Thứ 6 - pha chút sexy, quyến rũ


    Một chút sexy, quyến rũ cho ngày làm việc cuối cùng không làm mất đi sự chỉnh chu, chuyên nghiệp của bạn, nó còn giúp bạn gây ấn tượng mạnh hơn với các đồng nghiệp. Sự mong manh "nửa kín nửa hở" của chiếc áo họa tiết eyelet màu đen sẽ khiến bạn trông thật quyến rũ, và còn gì hoàn hảo hơn khi kết hợp cùng chân váy cạp cao xẻ đùi sắc đỏ tươi đầy nổi bật.
     

Chia sẻ trang này