5 ý tưởng trang trí bàn làm việc nơi

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 1/3/21.

  1. phongk09 Thành viên

    Mỗi ngày bạn có 8 tiếng đề gắn bó với bàn làm việc nơi công sở. Vậy trang trí như thế nào để nơi làm việc bớt căng thẳng và tạo sự thoải mái trong công việc. Dưới đây là tổng hợp những ý tưởng trang trí bàn làm việc nơi công sở mà bạn không nên bỏ qua.

    1. Sắp xếp lại đồ đạc trên bàn làm việc
    [​IMG]

    Nếu đồ đạc, giấy tờ bừa bộn lung tung, mỗi thứ mỗi nơi thì chính bạn cũng cảm thấy không ổn. Đó là lý do bạn nên xếp dọn chúng lại cho cho gọn gàng ngăn nắp hơn.

    Bạn có thể sử dụng những chiếc hộp để sắp xếp lại giấy tờ, hay những vật dụng liên quan mà mọi ngày bạn để mỗi thứ mỗi nơi, mỗi khi cần thì lại không thấy đâu. Nên phân loại chi tiết thành những ô nhỏ để tiện cho việc tìm kiếm và tạo không gian gọn gàng ngăn nắp.

    Bằng cách sắp xếp đồ dùng vào hộp vào khay không những không gian làm việc của bạn gọn gàng mà nó còn góp phần trang trí bàn làm việc của bạn đẹp, ấn tượng hơn

    2.Trang trí ấn tượng
    [​IMG]

    Đừng để bàn làm việc của bạn quá đơn điệu mà hãy trang trí bàn làm việc của bạn theo cách riêng.

    Bạn có thể sử dụng giấy dán tường để tạo nên một không gian sắc màu và có thể thay đổi theo tuần hoặc theo tháng.

    Sử dụng kệ trang trí hay giá sách để có thể sắp xếp đồ gọn gàng hơn và cũng tạo nên một không gian làm việc đẹp và thoải mái.

    Sáng tạo lịch để bàn để những con số hàng ngày không còn đơn điệu nhàm chán nữa.

    Tất cả những việc làm mang tính sáng tạo trên giúp tâm trạng bạn thoải mái hơn và khả năng tập trung làm việc cũng tăng lên đáng kể đấy nhé.

    3.Thay mới đồ dùng
    Nếu có thể hãy thay thế một số đồ dùng đã cũ hoặc kém thẩm mỹ hay không mấy tiện dụng cho công việc của bạn ví dụ như: chiếc bàn hoặc ghế hay đơn giản là giá để tài liệu. Việc làm này giúp trang trí bàn làm việc của bạn không những đẹp hơn mà còn mang đến nhiều tiện lợi cho công việc của bạn.

    4. Sử dụng phụ kiện trang trí
    [​IMG]

    Tùy theo giới tính hay sở thích của từng người mà cách trang trí bàn làm việc cũng khác nhau.

    Đối với nam giới thì trang trí theo phong cách đơn giản, mạnh mẽ, còn với các chị em phụ nữ lại thích màu sắc rực rỡ và điệu đà hơn bạn có thể thêm 1 lọ hoa hay một chậu cây mini hoặc những bức tượng nhỏ xinh chẳng hạn.

    Trên đây là tổng hợp những ý tưởng trang trí bàn làm việc nơi công sở mà các bạn có thể tham khảo. Từ đó có thêm kinh nghiệm trong việc sắp xếp cho không gian làm việc của mình trở nên thoải mái và giảm bớt những căng thẳng từ những công việc mà bạn đang làm hàng ngày.
     

Chia sẻ trang này