7 nốt ruồi quanh mắt mang ý nghĩa gì? Tốt/Xấu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Diva Spa, 31/1/23.

  1. Diva Spa Thành viên

    Nốt ruồi quanh mắt phản ánh về sức khỏe, sự nghiệp, tính cách của chủ nhân. Nếu chưa biết "Nốt ruồi quanh mắt nói lên điều gì? Nên xóa nốt ruồi không?" hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua chi tiết dưới đây để có thêm nhiều kiến thức.

    I. Nốt ruồi quanh mắt nữ nói lên điều gì?
    Mỗi vị trí nốt ruồi quanh mắt sẽ phản ánh những vấn đề riêng biệt. Bạn có thể điểm qua từng vị trí dưới đây để giải mã ý nghĩa của chúng.

    1. Nốt ruồi ở mí mắt
    Cuộc sống: Vị trí nốt ruồi ở mí mắt thể hiện cho sự may mắn, giàu sang, phú quý của chủ nhân. Họ có cuộc sống hưởng thụ, sung túc và địa vị cao trong xã hội.

    Tính cách: Người này yêu thích cuộc sống hướng ngoại, tự do, tự tại, mong muốn trải nghiệm nhiều vùng đất mới nên đôi chân họ khó ở yên một chỗ. Chủ nhân nốt ruồi có phần bốc đồng, thiếu kiên nhẫn, dễ nổi nóng.

    Tình duyên: Chủ nhân nốt ruồi có tình duyên lận đận, dễ dàng gặp bạn đời hiểu chuyện nên đời sống của họ có phần sung túc và hạnh phúc.
    [​IMG]
    Nốt ruồi quanh mắt ở mí phản ánh sự khổ cực
    2. Nốt ruồi ở dưới mí mắt
    Vị trí dưới mí mắt hay còn gọi là nốt ruồi lệ đường. Chúng phản ánh những vấn đề sau:

    Tính cách: Người này đa sầu, đa cảm, dễ tủi hờn, dễ khóc.

    Tình duyên: Dù đang yêu hay đã thành vợ chồng, người này cũng gặp nhiều trắc trở, cả hai thường xuyên cãi vã. Họ bận lòng quá nhiều về con cái và dễ có người thứ ba xuất hiện.

    Sự nghiệp: Công việc người này gặp phải nhiều trắc trở, dễ bị tiểu nhân phá hoại. Nhưng, nếu đã cố gắng vượt qua mọi sóng gió, họ cũng có của ăn, của để.
    [​IMG]
    Nốt ruồi lệ đường phản ánh tướng số không tốt
    3. Nốt ruồi ở đuôi mắt nữ
    Nữ giới nếu xuất hiện nốt ruồi ở đuôi mắt thường phản ánh:

    Tính cách: Họ sắc sảo, cởi mở, cầu tiến, giỏi trong vấn đề giao tiếp.

    Sự nghiệp: Người này thường được quý nhân phù trợ nên công việc hanh thông, ngày càng thăng quan tiến chức, tiền kiếm được nhiều lên.

    Tình duyên: Tình duyên của chủ nhân nốt ruồi không thực sự thuận lợi, họ thường bị "con giáp thứ 13" chen chân nên dễ đổ vỡ nếu không biết cách níu kéo.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở đuôi mắt nữ là tướng tốt
    4. Nốt ruồi ở hốc mắt, khóe mắt nữ
    Nốt ruồi quanh mắt nữ nằm ở khóe và hốc mắt được cho là tướng xấu. Từ tình duyên đến công danh sự nghiệp, đều không mang lại may mắn.

    Tính cách: Chủ nhân thường trầm tính, ngại giao tiếp và thường dễ gây ra hiểu nhầm trong các mối quan hệ.

    Sự nghiệp: Người này gặp rất nhiều khó khăn, gian khổ ở giai đoạn khởi nghiệp. Họ thường loay hoay chưa biết nên tìm ra con đường nào để vượt qua sóng gió nên dễ lâm vào cảnh nợ nần.

    Tình duyên: Nốt ruồi ở quanh mắt khiến chủ nhân không có được hạnh phúc gia đình. Hai vợ chồng thường xuyên xảy ra xô xát, xích mích.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở khóe mắt không tốt cho chủ nhân
    II. Giải mã ý nghĩa nốt ruồi quanh mắt nam
    Dưới đây, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giúp bạn giải mã ý nghĩa nốt ruồi quanh mắt nam giới. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

    1. Nốt ruồi quanh mắt phải nam
    Đối với nam giới khi sở hữu nốt ruồi quanh mắt phải thường được cho là tướng xấu. Từ đường công danh sự nghiệp đến tình duyên đều không thuận lợi. Dù đã cố gắng nhiều nhưng khó khăn chồng chất khó khăn khiến đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi.
    [​IMG]
    Nốt ruồi quanh mắt phải nam là tướng xấu
    2. Nốt ruồi đuôi mắt nam
    Vị trí nốt ruồi thể hiện chủ nhân có số tướng tốt, tài lộc ghé đến liên tục và cả đời không cần lo lắng về kinh tế. Họ luôn biết cách tự mình phấn đấu và vươn lên bất chấp mọi nghịch cảnh. Do đó, thành công sẽ sớm ghé đến.

    Tính cách: Nốt ruồi quanh mắt phần đuôi thể hiện chủ nhân hòa đồng, vô tư.

    Sự nghiệp: Mọi công việc của người này đều trở nên hanh thông. Họ sớm gặt hái được nhiều thành công và dễ dàng thăng tiến.

    Tình duyên: Chủ nhân có thể gặp nhiều trắc trở trong tình duyên và lấy vợ hơi muộn so với bạn bè đồng trang lứa.

    3. Nốt ruồi quanh mắt trái nam
    Vị trí nốt ruồi thể hiện chủ nhân có tướng tốt. Họ rất đáng tin cậy và dựa vào nên từ tình duyên đến sự nghiệp đều nở hoa. Người này cũng có tấm lòng yêu thương, hướng thiện nên càng được nhiều người yêu mến.
    [​IMG]
    Nốt ruồi quanh mắt trái nam là tướng tốt
    III. Nên xóa nốt ruồi quanh mắt hay không?
    Mỗi vị trí nốt ruồi đều phản ánh những ý nghĩa riêng biệt. Đối với những nốt ruồi tốt cho chủ nhân bạn có thể giữ lại, không tốt có thể xóa bỏ.

    Nếu muốn xóa nốt ruồi quanh mắt bạn nên liên hệ với Viện thẩm mỹ DIVA để trải nghiệm công nghệ Laser CO2 Fractional. Công nghệ hiện đại mang đến chủ nhân đa dạng các lợi ích nổi bật.
    • Công nghệ hiện đại không gây ảnh hưởng đến vùng da khác.
    • Không gây tình trạng bỏng rát da.
    • Hiệu quả xóa nốt ruồi nhanh chóng.
    • Sau khi thực hiện bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng.
    Hiệu quả trị nốt ruồi tại Viện thẩm mỹ DIVA phụ thuộc vào cơ địa của từng khách hàng. Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, bạn nhận được tư vấn tận tình cùng cơ hội trải nghiệm công nghệ Laser CO2 Fractional hiện đại.
    Viện thẩm mỹ DIVA chuỗi thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam
    Website: vienthammydiva.vn/
    Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này