Adobe Photoshop CC 2015 [20150529.r.88] [2015/07/16] (2015) PC | Portable PortableWares

Thảo luận trong 'Download phần mềm thiết kế - đồ họa' bắt đầu bởi Phương Lê, 22/4/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Adobe Photoshop CC 2015 [20150529.r.88] [2015/07/16] (2015) PC | Portable PortableWares

    [​IMG]
    Ưu điểm của Adobe Photoshop CC 2015:
    Cải tiến Smart Objects
    Lưu các liên kết đến tập tin bên ngoài được tự động đóng gói chúng trong một thư mục duy nhất. Nó cũng có thể chuyển đổi các đối tượng thông minh nhúng hiện kết nối các đối tượng thông minh.
    Cải thiện thành phần của lớp
    Tiết kiệm thời gian vào làm việc với các lớp, bởi vì bây giờ bạn có thể thay đổi hiển thị, vị trí, hoặc hiển thị một lớp duy nhất, và sau đó phân phối các thay đổi cho tất cả các lớp khác trong thành phần. Ngoài ra, bạn có thể xem các thuộc tính của mỗi lớp thành phần và các lớp để chuyển đổi giữa các bài hát trong các Smart Object.

    Bộ lọc làm mờ chuyển động
    Sử dụng các hiệu ứng vòng lặp blur để thêm mờ dọc theo con đường nào, cũng như ảnh hưởng của mờ trong quá trình luân chuyển để tạo ra một vệt mờ hình tròn hoặc hình elip.Cơ chế của Mercury Playback Engine cho phép tất cả các bộ lọc làm mờ thậm chí nhanh hơn.

    Khu vực tập trung Mask
    Hãy tạo cho mình Photoshop, bắt đầu tạo mặt nạ bằng cách tự động lựa chọn các khu vực trọng tâm của hình ảnh. Tính năng này là hoàn hảo cho bức chân dung và hình ảnh khác với độ sâu thấp của trường, và các cơ chế của Mercury Graphics Engine cung cấp xử lý nhanh các hình ảnh.

    View chỉnh sửa nâng cao của nội dung
    Công nghệ mới thực hiện trong các công cụ "Điền với nội dung," "Việc xem các nội dung" và "Patch Content-Aware" suốt pha trộn các khu vực với đầy gradient (như bầu trời), làm cho nó có thể để đạt được các kết quả hữu cơ và thực tế nhất.

    Hiệu quả hơn "nhanh" hướng dẫn
    Hãy quên đi việc phải sắp xếp nhiều hình dạng hoặc các vật thể nằm ở một khoảng cách chính xác từ mỗi khác trên khu vực làm việc. Bây giờ khoảng cách giữa các đối tượng có thể được xem trong các điểm ảnh để có vị trí chính xác hơn về nội dung.

    Phông chữ dành cho máy tính để bàn trong Typekit thư viện
    Chọn font mong muốn trong Typekit thư viện, đồng bộ hóa chúng với máy tính để bàn của bạn và ngay lập tức bắt đầu làm việc với họ từ menu chữ trong Photoshop. Photoshop thậm chí có thể tự động thay thế thiếu phông chữ trong tài liệu.

    Tìm kiếm Fonts
    Tìm kiếm các phông chữ của tên và ngay lập tức xem yêu thích của bạn.

    In ba chiều tiên tiến
    Bây giờ bạn có thể thấy chính xác trong những lĩnh vực nào và làm thế nào Photoshop chỉnh 3D-lưới, tạo điều kiện việc điều chỉnh các dự án ứng dụng các mô hình 3D của các nhà cung cấp bên thứ ba. Nhận một hình dung chính xác hơn về các mô hình trước khi in bằng cách lập bản đồ chính xác xem trước (WYSIWYG). Hãy tận dụng hỗ trợ cho một số lượng lớn các máy in ba chiều và các nhà cung cấp dịch vụ in ấn như vậy.

    Những cải tiến trong công nghệ Adobe Generator
    Đơn giản hóa quá trình đặt tên các Generator vật liệu làm việc và linh hoạt tổ chức đầu ra bằng cách xác định các giá trị mặc định áp dụng cho tất cả các tài liệu, cũng như khả năng xác định một thư mục cho các tài liệu xuất khẩu. Máy phát điện cũng phát triển một API mới, cho phép họ tạo ra hiệu quả hơn các module bên ngoài.

    Những cải tiến trong Adobe Camera Raw 8
    Nhờ những cải tiến trong đơn vị này tăng độ chính xác của xây dựng lại hình ảnh, loại bỏ méo quan điểm và tạo họa tiết. Ngoài ra, bạn có quyền truy cập vào các biểu đồ tương tác, xem trước các tài liệu trước và sau khi thay đổi, cũng như nhiều chức năng khác.

    Cải thiện hỗ trợ làm việc với các cây bút trong Windows OS 8.1
    Nhận thấy thoải mái và nhanh chóng khả năng để làm việc với một cây bút trên Windows 8.1 thiết bị, và tận hưởng một nét cọ mịn do lấy mẫu thường xuyên hơn.

    Cơ chế hỗ trợ mở rộng cơ của Mercury Graphics
    Thực hiện một lên lấy mẫu của hình ảnh nhanh hơn tới 15 lần (tùy thuộc vào kích thước và cấu hình của file video), là cơ chế của Mercury Graphics Engine hiện nay cung cấp hiệu năng cải thiện OpenCL. Các cơ chế được sử dụng cho việc xử lý của các bộ lọc làm mờ chuyển động và chức năng mới cho việc tạo mặt nạ khu vực tập trung.

    Labs
    Lựa chọn tùy biến mới cho phép bạn đánh giá các tính năng mới trong Photoshop và giúp phát triển của họ trước khi họ sẽ chính thức triển khai thực hiện trong sản phẩm.

    Lấy mẫu tăng thông minh - bây giờ thậm chí còn nhanh hơn
    Tăng hình có độ phân giải thấp để sử dụng trong in ấn, hoặc hình ảnh với kích thước của chất lượng trung bình của các biển quảng cáo hoặc áp phích. Các chức năng zoom cho phép bạn duy trì mức độ chi tiết và độ sắc nét và tránh tiếng ồn, và bây giờ nhờ có năng suất cao hơn thông qua việc sử dụng các cơ chế OpenCL Thủy Graphics Engine, bạn có thể xem kết quả ngay lập tức.

    Quy trình công việc được cải thiện
    Cải thiện ứng dụng cho phép tăng tốc độ và dễ sử dụng. Bây giờ bạn có thể truy cập vào một bảng điều khiển mở rộng của màu sắc và danh sách các bàn chải sử dụng gần đây, cài đặt chức năng đồng bộ hóa môi trường và kết hợp phím làm việc, cũng như khả năng tùy biến trình đơn bằng cách sử dụng "Settings Sync" và như vậy. N.

    Và nhiều hơn
    Ngoài ra nó còn hỗ trợ cho các tập tin rất lớn, PNG; màu bảng mã hóa 3D; định dạng video mới, bao gồm cả Sony và Canon RAW RAW, và nhiều hơn nữa.

    Phiên bản tính năng:
    Các phiên bản di động của các chương trình không cần cài đặt.
    Kết hợp phân phối 32/64-bit bit lựa chọn.
    Điều trị được thực hiện.
    Camera Raw v.9.1.0.441

    Chạy như quản trị viên!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những thay đổi trong phiên bản cập nhật của 18/06/2015:
    cập nhật CameraRAW để v9.1.
    cập nhật Licensing với XFORCE năm 2015.
    Installer cố định: "Backup Plug-Ins" lựa chọn là khiếm khuyết.
    thêm Layrs Control 2 Extension.
    Cải thiện hiệu suất và hiệu quả của Launcher:
    giảm hơn một vài biến làm giảm sử dụng bộ nhớ RAM tổng thể. (Lấy cảm hứng từ Pitape)
    giảm và cải thiện dư thừa, khối lượng công việc repititous để tăng hiệu suất và hiệu quả.

    http://designvn.net/forums/thiet-ke-photoshop.7.html
     

Chia sẻ trang này