Advanced Installer 13.2 – Phần mềm tạo file cài đặt tốt nhất

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 13/10/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Advanced Installer 13.2 – Phần mềm tạo file cài đặt tốt nhất - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Advanced Installer từ lâu đã được biết tới là phần mềm tạo file cài đặt chuyên nghiệp. Với nhiều tính năng mạnh mẽ, bạn dễ dàng tạo file MSI để cài đặt trên Windows. Cùng với file EXE thì MSI được lựa chọn để đóng gói file ứng dụng. Bạn có biết làm thế nào để đóng gói những dữ liệu thành một file duy nhất ?. Sau đó mỗi khi cài ra thì phần mềm sẽ hoạt động như bình thường. Ví dụ như phần mềm bất kì trên Phanmemaz.com chẳng hạn. Advanced Installer 13.2 vừa được nhà sản xuất phát hành cách đây ít ngày. Mình cũng đã kiếm được file kích hoạt bản quyền miễn phí nên viết bài lên Blog cho mọi người tham khảo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đối với những phần mềm phổ thông cho người dùng thì có rất nhiều. Còn tạo file cài đặt thì mình thấy chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chẳng là tối qua có bạn inbox trên Page hỏi mình: Cách tạo file cài đặt ra sao ?. Advanced Installer là giải pháp tuyệt vời mà mình muốn đề xuất cho các bạn sử dụng. Nó hỗ trợ mọi hệ điều hành Windows XP cho tới Windows 10 của Microsoft.

    Advanced Installer giúp bạn đóng gói file MSI cài đặt đơn giản và chuyên nghiệp. Giao diện thân thiện với người dùng, quá trình diễn ra từng bước cụ thể. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải tìm hiểu một chút thì mới thành thạo được cách làm. Phần mềm thực hiện đúng quy tắc Windows Installer nên bạn hoàn toàn yên tâm. Những gì cần làm là mở chương trình lên, thêm tập tin, thư mục muốn sử dụng, đổi tên và nhấn Build là có ngay file cài đặt MSI nhanh chóng.

    Tải phần mềm tạo file cài đặt Advanced Installer 13.2


    Chương tình này có giá từ 399$ trở lên, phải nói là cực kì đắt đỏ luôn. Phanmemaz.com chia sẻ cho bạn file kích hoạt miễn phí với giá 0 đồng.

    Bạn đọc quan tâm và muốn trải nghiệm thì tải theo liên kết bên dưới.


    Cài đặt như thế nào ?

    1. Tải về tập tin ở trên.
    2. Giải nén, chạy file Setup.
    3. Thoát chương trình khi cài xong.
    4. Copy file kích hoạt kèm theo vào thư mục cài đặt.
    5. Mở Advanced Installer để tạo file cài đặt hoàn toàn miễn phí.

    [​IMG]

    Như bạn thấy Advanced Installer 13.2 đã được kích hoạt hoàn toàn, thời hạn tới năm 3000 :D. Trải nghiệm phần mềm tạo file cài đặt và đừng quên cho cảm nhận bên dưới để mọi người tham khảo nhé.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này