Agency marketing uy tín và chất lượng nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi itp_group, 3/1/22.

  1. itp_group Thành viên mới

    Agency là gì? Chắc chắn có rất nhiều bạn muốn biết rõ về tầm quan trọng của Agency. Cũng như định nghĩa cụ thể như thế nào trong ngành Marketing. Để hiểu rõ hơn về khái niệm Agency là gì, Marketing Agency là gì các bạn cùng theo dõi bài viết của ITP ngay sau đây nhé
    Agency là gì?

    Agency trong Marketing là một đội ngũ chuyên cung cấp cho đối tác những dịch vụ về truyền thông, quảng bá về sản phẩm và thương hiệu. Đưa ra chiến lược tiếp thị cho tất cả các ngành nghề khác nhau. Mục đích mang đến những lợi ích cụ thể cho doanh nghiệp và phát triển thành công.

    Agency marketing là gì? Agency marketing là những đơn vị cung cấp các chiến lược kinh doanh, đưa ra đường lối và giải pháp để xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Là nơi tập hợp những nhân tố có kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực, mang đến nhiều kết quả tiếp thị cho các doanh nghiệp với kết quả vượt ngoài mong đợi.

    [​IMG]

    Agency là gì? Là đội ngũ chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến gần với khách hàng

    Agency trong Marketing còn có thể đưa ra các biện pháp kinh doanh trải dài nhiều lĩnh lực, xây dựng hệ thống và nội dung cho Website, chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram, Zalo,…, tạo Web Video, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng,… Ngoài ra, còn giúp cho doanh nghiệp có thể nổi trội hơn những đối thủ kinh doanh cùng sản phẩm, tạo ra sức hút công chúng cao, đưa ra giải pháp và tư vấn chiến lược cụ thể, tại ra chiến dịch PR,… còn rất nhiều việc hữu ích mà Agency Marketing làm cho doanh nghiệp


    Tầm quan trọng của Agency là gì trong Marketing

    Agency như một “đòn bẩy” để giúp các doanh nghiệp có được chiến lược cụ thể và đường lối phát triển rõ ràng và cụ thể chi tiết hơn. Trong thời đại 4.0 ngày càng phát triển, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp là điều dễ dàng xảy ra. Buộc phải tìm ra sự khác biệt để có thể cạnh tranh với các doanh nghiệp khác, có lối đi an toàn và chắc chắn hơn. Và vấn đề này sẽ được xử lý nếu như có một đội ngũ Marketing vững mạnh.

    Sẽ có một số ý kiến cho rằng, tại sao các công ty khi hoạt động kinh doanh, lại không có bộ phận Marketing cho riêng mình? Tùy vào quy mô và mục đích của các công ty khác nhau. Nếu không đủ nhân lực hoặc thiếu ý tưởng sáng tạo thì việc tìm đến các Agency uy tín là giải pháp tốt nhất. Để có những chiến dịch phát triển thương hiệu một cách an toàn và đạt được các yêu cầu mà công ty muốn hướng đến.

    [​IMG]

    Agency là gì? Agency đưa ra các chiến lược đúng đắn để doanh nghiệp luôn phát triển

    Hiện nay Agency Marketing đang là một trong những dịch vụ rất có sức hút đối với các doanh nghiệp, vì họ có thể đưa ra những mưu lược một cách tổng quan và chặt chẽ hơn. Nhưng vẫn có nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu đúng về Agency là gì và Agency Marketing là gì, cho nên vẫn chưa áp dụng các dịch vụ phát triển thương hiệu mà các Agency cung cấp.

    Tuy nhiên những Agency Marketing có chỗ đứng trong thương trường đồng nghĩa với việc họ luôn có mối quan hệ sâu rộng với báo chí và phương tiện truyền thông đại chúng, nên việc PR cho doanh nghiệp là điều vô cùng dễ dàng nếu hợp tác cùng với Agency. Thông qua những gì mà Agency Marketing làm ra, các doanh nghiệp sẽ bắt đầu có bước chuyển mình và tỷ lệ ROI, tăng doanh thu từ đó cũng có dự khác biệt rõ ràng hơn, chiến dịch Marketing sẽ thành công hơn.


    Agency sẽ cung cấp những thông tin và cập nhật những tin tức. Đồng thời, đưa ra ý tưởng mới, tạo phương án truyền thông tốt nhất. Để hoàn thiện các “lỗ hổng” của doanh nghiệp và tạo giá trị bền vững cho sau này.

    Các vị trí làm việc trong công ty Agency Marketing

    Công ty Agency chuyên nghiệp sẽ có đội ngũ Marketing mạnh. Để tạo một liên kết chặt chẽ trong quá trình xây dựng nên “tên tuổi” và duy trì sự phát triển của một doanh nghiệp. Dưới đây là các vị trí quan trọng cho một công ty Agency


    Copywriter (Sáng tạo nội dung)

    Nhiệm vụ của một copywriter sẽ làm trong công ty Agency Marketing là nắm bắt thông tin sản phẩm. Và đưa ra những ý tưởng sáng tạo, tạo những nội dung hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng theo từng mục tiêu cụ thể. Nhìn nhận, phân tích vấn đề đa chiều để đưa ra thông điệp giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Copywriter trong Agency Marketing sẽ nắm bắt thông tin sản phẩm


    Designer (Thiết kế hình ảnh)

    Vị trí này trong công ty Agency Marketing rất quan trọng, giúp truyền tải thông điệp, nội dung của chiến dịch quảng cáo qua hình ảnh. Tạo sự khác biệt và và dùng tư duy sáng tạo, riêng biệt. Để cho ra các thiết kế ấn phẩm truyền thông mang tính thẩm mỹ cao, gây ấn tượng với khách hàng.

    [​IMG]

    Designer trong Agency Marketing giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp


    Planner (Định hướng dự án)

    Kết nối tất cả lại với nhau để lên kế hoạch đề xuất giải pháp trong Marketing. Đánh giá hiệu quả công việc, thấu hiểu được ý nghĩa của truyền thông, nghiên cứu và cho ra báo cáo về xu hướng thị trường hiện tại. Tìm hiểu về những mong muốn “động cơ” của khách hàng nhằm giúp doanh nghiệp có hướng đi chính xác và cụ thể hơn.


    Film Editor (Quay dựng TVC)

    Trực tiếp chỉ đạo và quay các TVC quảng cáo cho khách hàng, tạo các clip có tính lan tỏa mạnh. Luôn sáng tạo, mang tính nghệ thuật cao. Để tạo nên các clip xuất xắc cho các doanh nghiệp để phát triển thương hiệu riêng

    [​IMG]

    Film Editor trong Agency Marketing chuyên dựng và quay các TVC quảng cáo cho khách hàng


    Photograph (Chụp ảnh sản phẩm)

    Là người chụp các bức ảnh phụ trách về hình ảnh của sản phẩm. Để thiết kế sử dụng trong các chương trình quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp. Sao phù hợp với nội dung thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng. Đây là sự quyết định chiến dịch quảng cáo có thành công hay không.

    [​IMG]

    Photograph trong Agency Marketing chịu trách nhiệm về hình ảnh


    Account Executive (Quản lý dự án)

    Là người tiếp cận kết nối Agency đến với doanh nghiệp. Và quản lý các vấn đề về giao tiếp với khách hàng, đàm phán hợp đồng và xử lý giấy tờ liên quan. Phản hồi và xử lý thắc mắc của khách hàng, báo cáo hiệu quả công việc của hai bên.


    Media Buyers

    Thực hiện các công tác truyền thông, tìm kiếm KOLs truyền thông cho các doanh nghiệp. Đàm phán và lập các bản kế hoạch báo giá cho từng hạng mục được yêu cầu. Thống kê và báo cáo kết quả hai bên.

    [​IMG]

    Media Buyers chuyên tìm kiếm KOL cho các doanh nghiệp

    Các kỹ năng cần thiết trong Agency Marketing
    Để có thể xây dựng những chiến lược kinh doanh mang hiệu quả cao, gây ấn tượng cho khách hàng và doanh nghiệp, các Agency không thể thiếu các kỹ năng này để tạo nên sự thành công:

    Kỹ năng quan sát
    Là một Agency Marketing chuyên nghiệp không thể thiếu kỹ năng quan sát. Vì đó chính là yếu tố để mang đến những sáng tạo mang tính đột phá và có tầm ảnh hưởng với người dùng. Kỹ năng quan sát tốt sẽ tạo nên nguồn cảm hứng bất tận về khai thác nhu cầu của khách hàng. Và thực hiện những chiến dịch Marketing được thành công ngoài mong đợi hơn.

    [​IMG]

    Agency Marketing chuyên nghiệp không thể thiếu kỹ năng quan sát

    Kỹ năng suy nghĩ Logic
    Thật thiếu sót nếu như các Agency suy nghĩ không thấu đáo mọi vấn đề, và việc lơ là sẽ dễ mang tới những thảm họa trong các chiến dịch Marketing. Mục đích cuối cùng của chiến dịch Marketing là giải quyết vấn đề cho doanh nghiệp, cho nên suy nghĩ một cách logic, đồng bộ và thực tế thì sẽ mang đến thành công bất ngờ cho doanh nghiệp và cả Agency.

    Kỹ năng làm việc nhóm
    Làm việc trong Agency Marketing không phải một mình có thể gồng gánh tất cả mọi thứ. Mà đó là một tập thể, một đội nhóm với những vị trí quan trọng đều thực hiện cùng một ý tưởng. Cho nên, không hiểu vấn đề hoặc mang tính cá nhân cao. Chiến dịch do Agency Marketing tạo ra rất dễ thất bại. Không ai có thể tự mình làm tốt các công việc từ Design, Content, IT, Planner,…

    [​IMG]

    Kỹ năng làm việc nhóm rất quan trọng trong Agency Marketing

    Kỹ năng phân tích
    Một trong những kỹ quan trọng tiếp theo là phân tích. Luôn luôn đưa ra những câu hỏi để giải quyết vấn đề. Từ đó, sẽ hiểu được từng thông tin với những ý nghĩa riêng biệt. Ngoài ra, kỹ năng phân tích sẽ vô cùng có lợi, nếu như phân tích tình hình hoạt động của đối thủ, sở thích hiện tại và nhu cầu của khách hàng,… thi chiến dịch Marketing sẽ vô cùng có lợi.

    Kỹ năng truyền đạt
    Một người làm truyền thông, đặc biệt là trong các Agency nếu như kỹ năng truyền đạt không tốt thì làm sao khách hàng và doanh nghiệp có thể hiểu rõ về mục đích, hiệu quả của chiến dịch Marketing cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

    Tóm lại, những kỹ năng trên là vô cùng cần thiết đối với Agency Marketing, vừa mang đến sự chuyên nghiệp mà còn tạo ra các chiến lược thu hút người tiêu dùng, trong và ngoài nước.

    [​IMG]

    Kỹ năng truyền đạt rất cần thiết trong Agency Marketing

    Đơn vị Agency ở đâu tốt nhất

    Thời điểm này có rất nhiều Agency hoạt động trên các lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể chọn ra đội ngũ Agency chuyên nghiệp, kinh nghiệm, uy tín để phát triển và “dư sức” để cạnh tranh với các đối thủ khác. Nếu chưa biết chọn đơn vị nào phù hợp với doanh nghiệp của mình, thì ITP sẽ là sự lựa chọn an toàn và thông minh dành cho các bạn.


    ITP nơi có các đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Được đào tạo chuyên nghiệp, kiến thức rộng rãi về các lĩnh vực khác nhau. Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, nếu bạn đang muốn tìm ra chiến lược quảng bá thương hiệu của mình đến gần với khách hàng hơn.

    [​IMG]
    ITP Group là công ty chuyên về Agency Marketing uy tín

    ITP Group là một trong những Agency ở Việt Nam có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực, luôn đưa ra hướng đi an toàn nhất cho doanh nghiệp. Thực hiện các chiến dịch để đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp như Digital campaign, Web design, Call center, triển khai hệ thống CRM, HRM cho doanh nghiệp, tư vấn chiến dịch Marketing,…. Nâng cao khả năng cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với mức chi phí luôn được tối ưu. Thực hiện đầy đủ các tiêu chí và mục tiêu mà doanh nghiệp đang hướng đến

    Agency là gì đã được ITP giải đáp, các bạn đã có cái nhìn cụ thể hơn về tầm quan trọng và vai trò của Agency trong Marketing. Chúc các bạn thành công!
    ITP Group - trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn ITP, là công ty Agency Marketing chuyên cung cấp các dịch vụ như SEO Website, Content, Thiết kế website, Chạy Ads.... uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này