Ăn thịt gà sau khi phun xăm có được không?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tham my nguc dep, 14/11/19.

  1. tham my nguc dep Thành viên mới

    Thịt gà, món ăn bổ dưỡng cũng như khoái khẩu của nhiều người nhưng ít ai biết rằng vào một số trường hợp thịt gà lại có hại nhất là đối với vết thương hở như phun xăm môi thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu thắc mắc được nhiều chị em đưa ra về phun môi bao lâu thì được ăn thịt gà trong bài viết hôm nay.
    [​IMG]

    I/ Tại sao phun môi không được ăn thịt gà
    Thịt gà là món ăn được nhiều người yêu thích, từ trẻ con cho đến người lớn tuổi, vì trong thịt gà có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn mới xăm môi thì thịt gà lại khiến môi bạn bị thâm và ảnh hưởng đến quá trình lên màu môi. Vì thế, nếu muốn có kết quả phun xăm môi như ý bạn cần phải hạn chế thịt gà trong thực đơn hàng ngày của mình.

    Nhưng kiêng thịt gà bao lâu sau khi xăm môi thì ăn lại được? Thông thường, các chị em phải kiêng thịt gà ít nhất trong một tuần (7 ngày) đầu. Thời gian kiêng tùy theo cơ địa của mỗi người, nếu bạn sở hữu làn da độc thì nên kiêng lâu hơn một tí so với da bình thường nhé!

    Sau khi phun môi chị em sử dụng thịt gà có thể dẫn đến nhữg sai lầm đáng tiếc như môi sau khi phun có thể dẫn đến thâm môi hay có những hiện tượng gặp phải như môi có hiện tượng bong tróc và không giữ được màu lâu. Việc thực hiện phun môi khi ăn thịt gà dẫn đến việc thực hiện có thể gặp phải nhiều vấn đề quan trọng như phun môi không lên màu như ý muốn.

    Ngoài ra, chuyên gia cũng khuyến cáo nếu để đạt hiệu quả cao nhất hãy kiêng sử dụng thit gà khi những lớp da cũ đã bong tróc hết

    II/ Ngoài thịt gà cần kiêng những thực phẩm gì?
    – Xăm môi kiêng đồ nếp: Đồ nếp đều có tính nóng, lâu lên da non, khiến vết xăm sưng lên và mưng mủ.

    – Xăm môi kiêng thịt bò, hải sản: Thịt bò, hải sản nhiều chất dễ khiến môi bị thâm, làm màu môi sau khi xăm không còn tươi.

    – Xăm môi kiêng trứng, rau muống: Trứng khiến môi bị nhạt màu. Rau muống dễ khiến vết xăm sùi da non, rất xấu.

    – Xăm môi kiêng đồ cay nóng: Sau khi phun xăm môi hồng cam, chị em cũng nên tránh ăn các đồ cay nóng như: ớt, hạt tiêu,… Bởi vì cay nóng dễ khiến mực xăm bị tan và không thể lên màu đẹp được.

    - Xăm môi sử dụng thit gà có thể dẫn đến việc sưng tấy khi thực hiện cũng như giải pháp xăm môi có nhiều vấn đề dẫn đến nhược điểm đáng tiếc. Chị em hãy cân nhắc và thực hiện một cách hiệu quả nhất.

    – Xăm môi kiêng bia rượu, chất kích thích: Rượu bia và chất kích thích làm loãng máu khiến môi bị loang màu, nhạt màu, và lâu lành.

    – Không để môi dưới ánh nắng mặt trời quá lâu: Tia cực tím có trong ánh sáng mặt trời sẽ khiến môi bị nhạt màu. Khuyến nghị các chị em nên mang khẩu trang khi ra đường. Vừa để tránh nắng, vừa để tránh bụi.
    [​IMG]\
    >>> Bệnh viện thẩm mỹ kangnam là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ hàng đầu hiện nay. Cùng xem thông tin của thẩm mỹ viện kanfnam tại: https://vienthammyhanquoc.vn/tham-my-vien-kangnam/

    – Tránh khói bụi: Bụi bẩn dễ khiến môi bị nhiễm trùng, có thể để lại những di chứng không thể phục hồi
    – Không bóc vảy da tại vùng xăm: Bạn sẽ không muốn thấy môi của mình màu sắc loang lỗ, mỗi nơi một màu
    Với những thông tin vừa được cung cấp ở trên, câu hỏi phun môi bao lâu thì được ăn thịt gà sẽ giúp chị em sở hữu đôi môi căng tròn quyến rũ dù không trải qua lớp trang điểm nào. Hãt thực hiện mọi giải pháp an toàn nhất đến chị em mà không gặp phải bất kì vấn đề gì liên quan đến việc xăm môi đối với thịt gà.
     

Chia sẻ trang này