áo chịu nhiệt thì sẽ chịu được nhiệt thấp đến như thế nào

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtungndvn, 17/4/19.

  1. tungtungndvn Thành viên mới

    áo chịu nhiệt thì sẽ chịu được nhiệt thấp đến như thế nào


    Bạn thường xuyên phải khiến việc trong những môi trường nắng hot, nhiệt độ cao hay trong các môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt nhưng bạn ko biết nên phải dùng những bộ xống áo bảo hộ nào? Áo quần chịu nhiệt là sản phẩm bạn đang cần hiện nay.
    Xem thêm: Băng báo cáp bền đẹp

    Vậy bộ áo quần chịu nhiệt, chống cháy chịu nhiệt bao lăm độ?

    Ưu điểm: Khả năng khiến giảm 90% sức nóng trong khoảng ngọn lửa hoặc nguồn gây cháy, phủ một lớp tráng nhôm kỹ thuật theo công nghệ mới làm cho bộ áo xống mềm và nhẹ hơn. Tiện lợi cho vận động trong môi trường nhiệt độ cao và tăng cường hiệu quả cho việc dập tắt ngọn lửa.


    làm bằng sợi thủy tinh tráng nhôm chống cháy không chứa amiang độc hại, cách điện, phản xạ lại nguồn nhiệt, ngăn bức xạ nhiệt, chống ăn mòn, chống hóa chất, chống dầu, dễ lau chùi, không thấm nước sở hữu túi đựng bình dưỡng khí sau lưng.


    Sản phẩm được tiêu dùng cho người lao động làm trong các ngành công nghiệp luyện kim, dầu khí, xi măng, sắt, thép, hóa chất, điện hay những người lính cứu hỏa.

    Sản phẩm với nhiều chức năng ứng dụng chất liệu chống chịu cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ.


    tậu áo xống chịu nhiệt ở đâu uy tín chất lượng?

    Là đơn vị với chuyên nghiệp trong phân phối những sản phẩm bảo hộ lao động, ngoài các trang bị bảo hộ lao động như: giày bảo hộ lao động, bao tay bảo hộ, chụp tai chống ồn... Cùng phổ thông sản phẩm chất lượng khác thì quần áo chịu nhiệt là 1 trong các sản phẩm đang được phổ quát người sắm đến có công dụng cũng như chất lượng sản phẩm đảm bảo an toàn được khách hàng tin tưởng.
     

Chia sẻ trang này