Áo sơ mi dáng dài cho nàng công sở xinh tươi cả tuần

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tungtung98, 4/10/18.

  1. tungtung98 Thành viên mới

    Áo sơ mi dáng dài cho nàng công sở xinh tươi cả tuần

    Áo sơ mi nữ, Hàng hiệu, Thời trang công sở, Thời trang nữ, Thời trang trẻ



    Áo sơ mi là một trang phục chưa bao giờ lỗi mốt, bên cạnh những mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho nàng công sở được may tỉ mẩn vừa vặn với cơ thể như sơ mi cổ đức, sơ mi cổ nơ, sơ mi cổ bèo,… phái đẹp có thể lựa chọn cho mình kiểu áo sơ mi dáng suông dài để đa dạng hóa thời trang công sở mà lại thoải mái trong ngày hè. Với thiết kế theo xu hướng thoải mái tạo nên một chiếc áo sơ mi dáng dài hoàn hảo. Trong mùa hè năm nay bạn gái công sở không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi nữ đẹp, đầy cá tính này.


    >> Xem thêm : Áo phông đồng phục nam

    Họa tiết kẻ caro luôn mang lại cho bộ trang phục một sự trẻ trung và năng động. Vì vậy, diện áo sơ mi dáng dài kẻ caro cho nàng công sở là một lựa chọn thông minh cho set đồ thêm trẻ trung. Bạn có thể mặc chúng cùng những chiếc quần jeans, quần vải hay váy bó sát đều phù hợp.


    Hay lựa chọn cho mình mẫu áo sơ mi dáng dài kẻ dọc cổ đức đơn giản, mẫu áo được trang trí bằng phần túi to bản tiện dụng, vạt áo bo tròn trẻ trung, sành điệu.


    Mẫu áo sơ mi kẻ đỏ trắng nổi bật, phần thân vạt áo hơi xòe giống như chân váy mang đến cho nàng công sở nét dịu dàng, duyên dáng.


    Áo sơ mi dáng dài phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều mục đích sử dụng, giúp các nàng tự tin khoe vẻ đẹp tuyệt vời của bản thân. Vẻ ngoài xinh tươi nhí nhảnh của tuổi trẻ, thêm vào đó là sự năng động và thanh lịch phù hợp với môi trường công sở.


    Sơ mi trắng là trang phục chưa bao giờ lỗi mốt, mẫu áo sơ mi dáng dài được với phần cắt eo lạ mắt. Kiểu áo sơ mi trắng dáng dài phù hợp với các cô nàng có dáng người cao gầy giúp khéo léo tôn lên dáng người cân đối hoàn hảo, tự tin hơn mỗi ngày đi làm

    Kiểu dáng áo sơ mi đơn giản, thiết kế cổ điển, tay lỡ thanh lịch và thời trang. Kiểu dáng áo nhẹ nhàng, lịch sự luôn được nhiều bạn gái công sở rất ưa chuộng. Màu sắc tươi mới, trang nhã cho bạn kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để thêm phần nổi bật, năng động

    Màu xanh cổ vịt mát mẻ trong cái nắng hè, thiết kế dáng dài với phần chiết eo nhẹ nhàng giúp tôn dáng triệt để.
     

Chia sẻ trang này