áo thun đồng phục công ty

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mmd111, 18/3/19.

  1. mmd111 Thành viên mới

    Để chọn được mẫu áo thun đồng phục vừa đẹp vừa cao cấp thì bạn cần điểm qua những bí quyết sau:


    1. Chọn kiểu may áo thun đồng phục đẹp, cân xứng với nhân viên công ty:

    Tuỳ thuộc vào phong cách, nét thẩm mỹ và xu hướng thời trang kết hợp với nhãn hàng riêng của mỗi công ty mà chọn kiểu may áo thun đồng phục tương thích. Sau đây là những kiểu may áo thun đồng phục phổ biến:

    Áo Thun Đồng Phục Polo (Áo thun đồng phục cổ trụ)

    Áo Thun Đồng Phục Cổ Sơ Mi

    Áo Thun Đồng Phục Cổ Lãnh Tụ Chữ V

    Áo Thun Đồng Phục Polo Dùng Bo Dệt Kiểu

    Áo Thun Đồng Phục Với Hình In Thực Tế

    Áo Thun Đồng Phục Cổ Tròn

    tham khảo Bài Viết "Tư Vấn Kiểu Áo Thun Đồng Phục"

    may áo thun đồng phục cổ sơ mi

    may áo thun đồng phục cổ sơ mi


    2. Chọn vật liệu vải may áo thun đồng phục:

    Đây là một trong những yếu tố làm cho cái áo thun đồng phục công ty trở nên sang trọng, sang trọng. Phân chia chất liệu vải theo phương thức dệt vải ta có 3 loại sau:

    May áo thun đồng phục vải cotton: vải cotton còn có độ bền cao, hút ẩm, thấm hút mồ hôi hiệu quả, giảm nhiệt độ, dễ giặt, nhanh khô nên nó trở thành một trong những loại vải được nhiều người ưu chuộng để làm áo thun đồng phục mang lại cảm giác rất dễ chịu cho người sử dụng.

    Vải thun cá sấu dành cho may áo thun đồng phục cao cấp: Vải thun cá sấu mặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt thích hợp cho việc may áo thun đồng phục doanh nghiệp, áo thun đồng phục công ty, cân xứng cho người sử dụng thường vận động ngoài trời, vận động nhiều

    Vải thun lạnh may áo thun đồng phục thể thao: nếu bạn yêu thích hoạt động thể thao thì đây là một loại áo thun đồng phục thích hợp cho công ty bạn.

    tìm hiểu thêm bài viết "Tư Vấn chất liệu Vải Áo Thun Đồng Phục"


    vật liệu vải may áo thun đồng phục

    vật liệu vải may áo thun đồng phục


    3. Chọn màu áo thun đồng phục:

    “Màu đỏ sẽ làm người ta bị kích động, còn màu sắc sáng sủa kích thích cảm giác, trong khi màu sẫm mang lại sự êm dịu”, Jill Morton, một chuyên gia về màu của Mỹ cho biết. Nhiều công ty lớn đã nhờ ông chọn màu sắc cho những sản phẩm mới mẻ của mình. Hiện nay, màu sắc được dùng trong nghệ thuật marketing để khiến người tiêu dùng phản ứng theo một số cung cách nhất định. 1 Số người hoài nghi về hiệu ứng màu, nhưng những thí nghiệm tâm lý đã chứng minh được hiệu ứng đó. Một nghiên cứu chỉ ra rằng các vận động viên Olympic khi mặc đồng phục đỏ đã thắng nhiều trận đấu hơn những người mặc đồ màu sắc khác. Màu là yếu tố ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, phong thuỷ và mang tính nhãn hàng nhận diện của công ty.


    tham khảo bài viết "Tư Vấn màu Áo Thun Đồng Phục"


    màu áo thun đồng phục

    màu áo thun đồng phục


    4. Chọn size vừa người hay chọn size rộng rãi:

    Từ xưa tới nay, người ta hay truyền miệng câu kể "Nhất dáng nhì da" để kể lên quan điểm về cái đẹp hình thể của con người. Khi chọn size may áo thun đồng phục bạn nên để ý về hình thể của người sử dụng:

    Nếu người mặc áo thun đồng phục có thể trạng ốm thì nên lựa chọn size rộng thêm 1 size để che khuyết điểm ốm và chọn loại vải cá sấu để form áo đứng, mặc đẹp.

    Ngược lại nếu người mặc áo thun đồng phục có thể trạng mập thì nên lựa chọn size vừa người, không nên lựa chọn size rộng quá hoặc ôm người (body) quá.

    Và người có thể trạng vừa người, cân đối thì nên chọn size vừa người hoặc size body để đề cao vẻ đẹp cơ thể của người mặc áo thun đồng phục.

    xem thêm bài viết "Tư Vấn Size Áo Thun Đồng Phục, Size Áo Sơ Mi"


    Chọn size may áo thun đồng phục

    Chọn size may áo thun đồng phục


    5. Chọn bí quyết thêu hay in áo thun đồng phục:

    Đối với những hình ảnh, logo nhiều màu sắc, cần sự lã lướt thì bí quyết in áo thun đồng phục là bí quyết tốt nhất, hiện nay có nhiều bí quyết in áo thun đồng phục tốt, đi kèm với những tiêu chí chất lượng sau:

    Chất lượng in tốt, không lem màu sắc, phai màu.

    Đảm bảo hình in không bong tróc.

    Dịch vụ bảo hành hình in áo thun đồng phục 2 năm.

    Tổng hợp 6 kiểu in áo thun đồng phục phổ biến nhất hiện nay: in cao lên áo thun đồng phục, in nổi lên áo thun đồng phục, in lụa mực cao su (plastisol) lên áo thun đồng phục, in chuyển nhiệt (in KTS) lên áo thun đồng phục, in dẻo lên áo thun đồng phục, in nước lên áo thun đồng phục.

    tìm hiểu thêm bài viết "Tư vấn in logo lên áo thun đồng phục"

    >> Đồng phục áo gió học sinh
     

Chia sẻ trang này