ÁO THUN ĐỒNG PHỤC VÀ VẤN ĐỀ THỜI SỰ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mmd111, 26/9/18.

  1. mmd111 Thành viên mới

    Thoạt nghe thì 2 vấn đề trên vốn chẳng ăn nhập gì với nhau, nhưng thực tế là, áo thun đồng phục, áo thun phong trào chính là những công cụ đắc lực nhất để có thể truyền tải được những thông điệp của một tổ chức, một cá nhân hay bất kì một trào lưu nào trên thế giới.

    Một hoạt động thể thao luôn gắn liền với những chiếc áo đồng phục, các câu lạc bộ cũng luôn muốn mang đến một giá trị truyền thống qua màu cờ sắc áo của đội bóng mình.


    Áo Thun Đồng Phục Và Vấn Đề Thời Sự


    Một bộ phim mới sắp được công chiếu, người ta thấy được trong buổi ra mắt phim, hàng ngàn chiếc áo được in poster phim để quảng bá cho sản phẩm.


    Lâu lâu ta lại bắt gặp một tin tức thời sự trên truyền hình, thấy một đoàn người diễu hành, hay biểu tình tại 1 quốc gia nào đó, trên người họ khoác lên những chiếc áo đồng phục, có thể cổ tròn, hay cổ trụ, dù là bất kì chất liệu vải nào, cũng đều muốn truyền tải những thông điệp mà họ đưa lên áo.


    ….


    ẤN TƯỢNG TRỰC TIẾP

    Giữa con người với nhau sẽ nảy sinh những ấn tượng ban đầu rất mạnh khi nhìn thấy nhau. Dáng dấp, phong cách, ánh mắt,… đặc biệt không thể không nói đến trang phục. Và chắc hẳn nhiều người trong chúng ta không quên đã thể hiện cảm giác hứng khởi như thế nào khi bắt gặp một đoàn người với những trang phục đồng bộ tham gia một sự kiện nào đó. Sự tò mò nổi lên, và tính chất đại chúng của sự kiện được gói gọn trong những hình ảnh trên chiếc áo thun đồng phục đã truyền tải đến bạn.


    Áo Thun Đồng Phục Và Vấn Đề Thời Sự

    >> đồng phục công nhân cầu đường

    ĐẾN YẾU TỐ LAN TỎA

    Đây là một điều không mới mẻ và đã được áp dụng từ rất lâu nay. Các nhà kinh doanh áo thun luôn biết cách mang thời sự đến với những sản phẩm của họ gần nhất. Đặc biệt trong thời gian gần đây, những yếu tố tác động, thu hút lớn đến khách hàng, phần nhiều nhấn mạnh đến sự nhân văn, từ thiện, các yếu tố thể thao, phi chính phủ, âm nhạc, điện ảnh,… tất cả đều là những tin tức thời sự nóng hổi, được dư luận quan tâm, và chúng thể hiện qua các sản phẩm áo thun phong trào mang đến nhiều ảnh hưởng cho người dùng, mặt khác, cũng giúp cho người dùng hòa vào những sự kiện của thời đại.


    Áo Thun Đồng Phục Và Vấn Đề Thời Sự


    TÍNH “NHÂN VĂN THỜI SỰ”

    Một tin tức mà người dân trên thế giới đều bàng hoàng những ngày qua, sự kiện khủng bố IS đánh bom tại các khu vực ở Paris làm hơn 120 người chết, mang lại sự phẫn nộ cho thế giới, cùng niềm tiếc thương đến các nạn nhân xấu số. Ý tưởng Pray For Paris nhanh chóng được hưởng ứng, bởi điều này mang tinh thần đồng loại, tinh thần con người, rất ý nghĩa. Facebook đã cập nhật trạng thái cờ Pháp cho avatar người dùng, các biểu tượng của Canada, Úc, Mỹ,… cũng thể hiện cờ Pháp,… Đặc biệt, những chiếc áo thun cổ tròn mang thông điệp Pray For Paris cũng nhanh chóng được ủng hộ, và tràn ngập đường phố trên các thành phố lớn.
     

Chia sẻ trang này