Apudio Space - Tiếng Hát Hà Vân 2 [2017] [WAV]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 3/10/17.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Apudio Space - Tiếng Hát Hà Vân 2 [2017] [WAV] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí.
    [​IMG]
    Sau album TIẾNG HÁT HÀ VÂN (2015) gây được sự chú ý đặc biệt của giới thưởng ngoạn với giọng hát ngọt ngào, tuyển lựa bài hát khéo léo và đặc biệt là phần hòa âm gợi lại thời vàng son của nhạc bolero thập niên 60, ngày 30/5/2017, ca sĩ Hà Vân hân hạnh giới thiệu tới người yêu nhạc album TIẾNG HÁT HÀ VÂN 2.
    Ở khoảng thời gian giữa 2 album này, Hà Vân đã kịp ghi dấu hình ảnh và tiếng hát của mình như một trong những ca sĩ nổi bật nhất hiện nay của dòng nhạc bolero và nhạc quê hương với 2 album Xin trả tôi về (các tình khúc Anh Bằng, Lê Dinh, Mặc Thế Nhân…) và Chuyến xe lam chiều (tình khúc Vinh Sử) và các bản nhạc phát hành online, các chương trình truyền hình thực tế, ca nhạc truyền hình…

    TIẾNG HÁT HÀ VÂN 2 một lần nữa đưa khán giả trở lại với không khí bàng bạc xưa cũ nhưng đẹp đẽ và tinh tế, nhẹ nhàng và tình cảm với cách hòa âm sử dụng ban nhạc thu live trực tiếp cùng ca sĩ, mang đến những cảm xúc chân thực nhất khi ca sĩ thể hiện bài hát. Lối hòa âm mang phong cách mộc mạc của nhiều thập niên trước, khi các kỹ thuật digital chưa chi phối ngành thu âm. (trích từ vnav)

    Let's block ads! (Why?)

    Tìm Nhanh
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này