AutoCAD 2007 Portable Full 1 link chạy ngay không cần cài đặt

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 29/10/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    AutoCAD 2007 Portable Full 1 link chạy ngay không cần cài đặt - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    AutoCAD 2007 Portable vẫn được người dùng tìm kiếm nhiều. Mặc dù hãng AutoDesk đã phát hành AutoCAD 2016 từ đầu năm nay. Không phải ai cũng sử dụng hết các tính năng có trong phần mềm vẽ kỹ thuật này. Ngày trước học cao đẳng thì trường mình cài bản AutoCAD 2004 không à. Chỉ khi phiên bản cũ không đáp ứng được thì bạn mới cần dùng bản mới. Chứ mất công tải rồi mua bản quyền mà không tận dụng hết thì rất lãng phí. Phanmemaz.com sưu tầm và chia sẻ cho bạn bản chạy ngay không cần cài đặt. Link tải về từ Google Drive, tốc độ nhanh, không có quảng cáo. Hi vọng với bản này, việc học cũng như công việc của bạn được cải thiện và tiết kiệm chi phí hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    AutoCAD 2007 được cải tiến hơn rất nhiều so với bản 2004 trước đó. Tuy nhiên, dung lượng tăng không đáng kể, giao diện làm việc khá quen thuộc. Thời gian mới đầu dùng thì bạn có lẽ sẽ bỡ ngỡ. Sau sẽ quen với bố cục, các lệnh, thao tác chuẩn và nhanh hơn khi vẽ ký thuật. Phần mềm này được sử dụng nhiều trong thiết kế, xây dựng và cơ khí.

    AutoCAD 2007 Portable được tác giả đóng gói thành file .exe. Sau khi tải về thì bạn giải nén là dùng được ngay. Không phải mất công cài đặt hay tìm key bản quyền như trước nữa. Dung lượng siêu nhỏ gọn chỉ hơn 120MB. Bạn sẽ lựa chọn bản cài đặt hay Portable để bắt đầu sự nghiệp thiết kế của mình ?.

    [​IMG]

    Giao diện làm việc của AutoCAD 2007. Phần mềm tương thích hoàn toàn từ Windows XP cho tới Win 10.

    Nhiều bạn thắc mắc là máy tính tầm yếu có chạy được bản này hay không. Dưới đây là khuyến cáo từ hãng sản xuất để bạn tham khảo.


    Intel Pentium IV, or compatible
    Microsoft Windows XP/7/8/8.1/10
    512 MB RAM (minimum)
    750 MB free disk space
    1024×768 VGA with true colour (minimum)
    Mouse or other pointing device
    CD-ROM drive
    Microsoft Internet Explorer 6 SP1
    AutoCAD 2007 Portable bản chuẩn tải ở đâu ?


    Khi tìm kiếm trên Google chắc hẳn bạn cũng gặp nhiều khó khăn. Có lẽ bởi bản này cũ nên các trang web họ không cập nhật link tải. Mình lượn một vòng trang 1 thấy toàn link die. Hôm nay mình kiếm được bản chuẩn nên Upload cho bạn nào có nhu cầu thì download về.


    Video tự học AutoCAD cơ bản cho bạn mới bắt đầu.


    Đây là phiên bản chạy ngay không cần cài đặt. Bạn tải AutoCAD 2007 Portable về, dùng WinRAR giải nén là sử dụng được ngay lập tức. Nếu bạn dùng thấy ngon lành thì hãy chia sẻ phần mềm vẽ kỹ thuật này cho mọi người cùng dùng nhé.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này