Bán hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần giá sỉ tại quận 11

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 30/5/24.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Kinh doanh quán cơm bình dân loại hình kinh doanh được lựa chọn phổ biến hiện nay. Nhằm phục vụ tốt bữa cơm trưa văn phòng, cơm giao tận nơi,…đối tượng phục vụ chủ yếu dân văn phòng, sinh viên, học sinh,… để có thể kinh doanh tốt ngay tại quán và phát triển mở rộng sang mảng giao đi, chủ quán cơm đã và đang lựa chọn sử dụng hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần để phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp với mức chi phí thấp nhất.
    [​IMG]
    Hộp nhựa đựng cơm một giải pháp giao đồ ăn có tính hiệu quả cao, được giới kinh doanh thực phẩm thức ăn nhanh giao đi, đặc biệt loại hình kinh doanh quán cơm bình dân rất ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Hộp cơm dùng 1 lần có những ưu điểm nổi trội hơn hẳn các loại bao bì cùng chức năng nhưng khác chất liệu như hộp cơm xốp như tính an toàn thực phẩm là tuyệt đối, khả năng chứa đựng bảo quản tiếp xúc trực tiếp đồ ăn nóng an toàn, giá trị thẩm mỹ cao, được thiết kế dạng hộp nắp rời sang trọng, đẹp mắt, khả năng thu hút tầm nhìn tốt.

    Hiện nay hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn được người dùng lựa chọn sử dụng phục vụ ngay tại quán kết hợp phục vụ giao đi gia tăng tối đa doanh thu bán hàng. Hộp cơm nhựa trơn láng, không bay mùi nhựa, không bám màu, khách hàng yên tâm khi lựa chọn sử dụng.

    Đặc tính sử dụng một lần giúp mẫu hộp nhựa đựng cơm được sản xuất và thiết kế với mức giá tốt nhất, thuận tiện trong sử dụng tối đa.

    Thông tin chi tiết liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    40 đường số 8, khu dân cư Hồng long, phường hiệp bình phước, TP.Thủ đức

    Hotline: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này