Bán khay nhựa đựng cơm có nắp chia ngăn HT25

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 7/4/21.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Khay nhựa đựng cơm, khay nhựa đựng cơm giá rẻ, khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần chủ đề cũ mà cũng vẫn luôn mới, bởi một phần ăn ngon, hình thức đẹp thì không thể thiếu một khay nhựa đựng cơm tiện lợi với hình thức đẹp mắt giúp gia tăng giá trị thẩm mỹ cho phần ăn, đồng thời giúp món ăn của bạn sẽ hương sắc trọn vị.
    [​IMG]
    Hiện trên thị trường các mẫu khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần vô cùng đa dạng trong mẫu mã cũng như kích thước sử dụng để bạn có thoải mái lựa chọn sử dụng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn và mua các mẫu khay nhựa đựng cơm từ loại một ngăn, hai ngăn, ba ngăn, bốn ngăn đến năm ngăn, thích hợp chứa đựng đa dạng các loại thực phẩm như cơm phần, cơm gà, bún miến xào, cơm tấm, bún đậu mắm tôm, bún chả hà nội,....
    [​IMG]

    Yếu tố chất lượng sử dụng, giá thành luôn được các đơn vị sản xuất quan tâm đầu tư và cải thiện sản phẩm, giúp mẫu khay nhựa đựng cơm có nắp ngày trở lên hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn giá thành. Lựa chọn sử dụng mẫu khay cơm nhựa dùng 1 lần khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm, bởi sản phẩm được sản xuất từ nhựa PP đem đến khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt, hâm nóng trực tiếp món ăn được trong lò vi sóng.


    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần:

    Chất liệu: đế nhựa PP/ nắp nhựa PET

    Màu sắc: đế đen/ nắp trong

    Kích thước: 26.7 x 19.1 x 4.5cm

    Quy cách đóng gói: 300 bộ/ thùng


    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC

    11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

    Hotline: 0975 663 984 – 028 37263142
     

Chia sẻ trang này