Bạn sử dụng mua hàng Trung Quốc để làm gì?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sàn gỗ đẹp, 9/11/20.

  1. sàn gỗ đẹp Thành viên mới

    Mua hàng Trung Quốc ở đây chính là bạn tự mua trực tiếp bên Trung Quốc trực tiếp hoặc gián tiếp qua công ty mua hàng trung gian tại Việt Nam. Trước khi sử dụng mua hàng Trung Quốc đúng cách bạn cần biết mình sử dụng nó để làm gì? Cùng khotrungviet tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    Mua hàng Trung Quốc để dùng
    Quá đơn giản, bạn có thể mua hàng Trung Quốc ở bất kỳ nơi nào tại Việt Nam nhưng giá thành khi mua trực tiếp tại các chợ, shop thì có phần đắt hơn hoặc mẫu mã không được độc đáo lắm. Bạn thì lại ưa thích cái rẻ và đẹp quan trọng là độc lạ, phù hợp với bản thân bởi vậy bạn chọn mua hàng Trung Quốc về tự dùng.

    Các mặt hàng thường được khách hàng hay order về dùng với số lượng ít điển hình như quần áo, giày dẹp, phụ kiện, đồ gia dụng, đồ ăn,… thường khá mới mẻ và không có bán rộng rãi tại Việt Nam. Nhưng món hàng có giá thành rẻ hơn so với giá trị mà nó đem lại bởi vậy nhiều người thích order hàng Trung Quốc về sử dụng.

    [​IMG]

    Phải lưu ý khi mua hàng Trung Quốc để dùng đó là vì hàng bạn mua lẻ nên hãy lựa chọn nơi bán hàng uy tín để mua được hàng chất lượng. Nếu ít kinh nghiệm mua thì có thể tìm hiểu về các mẹo, lưu ý khi đặt hàng Trung Quốc. Quan trọng nhất khi mua lẻ hàng về dùng đó là bạn nên chọn shop bán hàng uy tín và đơn vị order hàng hộ chất lượng tại Việt Nam.

    Hiện nay Trung Quốc như nhận ship hàng quốc tế ở các web mua hàng quen thuộc như taobao, tmall, 1688 bởi vậy việc order qua công ty trung gian là cách mua hàng đơn giản tiết kiệm công sức hơn nhiều.

    Mua hàng Trung Quốc về kinh doanh
    Khác với mua lẻ dùng, mua hàng Trung Quốc về kinh doanh bạn cần phân tích nhiều yếu tố để tìm ra sản phẩm kinh doanh phù hợp. Khotrungviet xin được gợi ý các yếu tố đó như sau:

    • Tuổi khách hàng
    • Sở thích, thói quen tiêu dùng
    • Khoảng giá phù hợp
    • Sự nhạy cảm về giá và nhu cầu của thị trường
    • Nghiên cứu về thị trường bán và các kênh bán hàng để kiếm khách
    Sau khi đã biết mình cần gì thì giờ là lúc bạn tìm kiếm sản phẩm Trung Quốc bằng cách sang Trung Quốc đánh hàng trực tiếp hoặc lên các gian hàng của nhà cung cấp trên taobao, tmall, 1688 để trao đổi mua bán với nhà cung cấp.

    [​IMG]

    Với số lượng hàng lớn và đa dạng bạn có thể thương lượng giá cả tốt hơn với người bán để tối đa chi phí nhập hàng về Việt Nam. Như vậy khi bán ra mức giá của bạn sẽ có khả năng cạnh tranh tốt trên thị trường.

    Ở các mặt hàng độc đáo và trend thì đón đầu xu hướng hay tạo ra xu hướng sẽ giúp bạn hốt bạc ngay đợt đầu. Tuy nhiên bán những mặt hàng này thường khá ngắn do thị trường loãng nhanh. Các kinh doanh lâu dài bằng mua hàng Trung Quốc là nên tìm mặt hàng thiết yếu kinh doanh lâu dài sẽ mang lại lợi nhuận và sinh kế lâu hơn.

    Khotrungviet- đơn vị nhận mua hàng Trung Quốc uy tín
    Hiểu được mục đích mua hàng của bạn khi đặt hàng Trung Quốc khotrungviet có rất nhiều dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu này như:

    • Dịch vụ mua hàng hộ 1688, taobao, tmall
    • Vận chuyển Việt Trung 2 chiều
    • Chuyển tiền hộ sát theo tỷ giá cập nhật hàng ngày
    • Ghép đoàn sang Quảng Châu lấy hàng trực tiếp
    Chi phí mua hàng Trung Quốc khá hợp lý chỉ từ 1% phí dịch vụ bạn có thể hoàn toàn gửi trọn niềm tin cho chúng tôi. Cần hỗ trợ thông tin chi tiết đặt hàng Trung Quốc bạn vui lòng liên hệ:

    Khotrungviet-Trung Việt Logistics

    Email: khotrungviet@gmail.com

    Điện thoại: 0963425588

    Hoặc để lại số điện thoại tại đây chúng tôi sẽ chủ động chăm sóc Quý khách!

    Website: khotrungviet .com

    Facebook: www. facebook . com/TrungVietLogisticsvn/

    Địa chỉ: số nhà 74B Ngách, 63/1 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy Hà Nội

    Kho Trung Quốc: 广西壮族自治区防城港市东兴市江洲路三巷20号 538100 13907804156 何恒旭
     

Chia sẻ trang này