Bán Tấm Nhựa Dẻo PVC Lấy Sáng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi huyenrvc, 3/10/18.

  1. huyenrvc Thành viên mới

    Tấm nhựa dẻo PVC lấy sáng công nghệ mới là sản phẩm thông minh chống UV chuyên dùng lấy sáng cùng với khả năng cách âm, cách nhiệt và đặc biệt là cường lực gấp 270 lần kính nên không lo vỡ bể.
    [​IMG]

    Bài viết dưới đây giúp bạn có cái nhiều về tấm nhựa PVC lấy sáng một cách rõ ràng nhất
    Nhà cung cấp màng nhựa PVC lấy sáng uy tín
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm màng nhựa dẻo PVC lấy sáng , đâu là nhà cung cấp uy tín, sản phẩm tốt trên thị trường hiện nay . Là câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra. Và câu trả lời chính là Công Ty TNHH RVC- Một trong những công ty chuyên cung cấp màng nhựa dẻo PVC lấy sáng .
    Công ty chúng tôi có văn phòng tại TP.HCM nhưng không chỉ bán hàng tại TP.HCM chúng tôi còn bán tất cả các tỉnh thành trên đất nước và các nước lân cận. Chi phí vận chuyển luôn được công ty hỗ trợ một cách tối đa nhất.

    [​IMG]
    Tấm nhựa PVC lấy sáng của công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng , không chất độc hại rất an toàn cho người sử dụng. Thời gian giao hàng nhanh, giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng hiệu quả giúp khách hàng luôn an tâm về sản phẩm của công ty chúng tôi.

    [​IMG]

    Thông tin về tấm nhựa dẻo PVC lấy sáng
    Tấm nhựa dẻo PVC lấy sáng có 2 dạng phổ thông dạng cuộn và dạng tấm. Có khổ rộng 1200mm, 1400mm, 1600mm. Độ dày 1.0mm, 1.5mm,2.0mm,.... Với quy cách đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất

    [​IMG]
    Tấm nhựa PVC lấy sáng có màu sắc trong suốt, mịn , trơn, không thấm nước, độ hóa dẻo : từ 15PHR đến 80PHR, giới hạn kéo đứt:từ 400-600kg/cm2, độ dãn khi kéo đứt : từ 15% -25%.
    Tấm nhựa dẻo PVC lấy sáng thường được sử dụng nhiều trong các công ty, nhà ở, nhà kính,...
    Với thông tin về màng nhựa PVC lấy sáng bạn nên liên hệ với chúng tôi trước để nhận được tư vấn hữu ích trước khi quyết định mua hàng.

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790
    Di động: 090 909 5062


     

Chia sẻ trang này